banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/04/2019, 14:29 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/04/2019, 14:29 (GMT + 7)

Website khiêu dâm CamSoda của Mỹ bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Trang web khiêu dâm CamSoda, được xếp hạng trong số 1.600 trang web hàng đầu trên thế giới và 400 tại Mỹ , theo SimilarWeb, với 32 triệu lượt truy cập hàng tháng , gần đây đã bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử cho các tính năng khác nhau trên nền tảng của mình.

Theo The Next Web, người dùng CamSoda hiện có thể mua token tại chỗ bằng cách sử dụng một số loại cryptocurrency, bao gồm Bitcoin, Litecoin, Bitcoin Cash, Ether, TRX, Monero và Zcash. Các token này sau đó có thể được sử dụng để tạo mô hình, trả tiền cho các cuộc trò chuyện riêng tư và hơn thế nữa.

Phát biểu với báo chí, phó chủ tịch công ty Daryn Parker tuyên bố:

Bây giờ chúng tôi đang thấy việc áp dụng công nghệ nhiều hơn, chúng tôi đã quyết định cung cấp cho người dùng những gì họ đã yêu cầu chúng tôi một thời gian dài.

Đây đáng chú ý không phải là lần đầu tiên CamSoda mạo hiểm vào không gian tiền điện tử. Vào tháng 12 năm ngoái, nó đã tạo ra một nền tảng có tên BitCast cho phép người dùng ghép các đồ chơi tình dục tương tác của họ với hiệu suất của các loại tiền điện tử hàng đầu. Vào tháng 3 năm ngoái, nó đã ra mắt CokcBlockchain, một nền tảng cho phép người dùng kiếm tiền điện tử cho các bức ảnh khỏa thân của họ.

Chấp nhận tiền điện tử cho phép các mô hình trên trang web của mình giải quyết ít phí hơn và như vậy để kiếm được nhiều tiền hơn. Công ty tự hưởng lợi từ việc chấp nhận tiền điện tử vì người dùng có thể mua ngay các dịch vụ của mình. Breakermag Parker nói thêm:

Giả sử bạn là một người mẫu độc lập ở Romani và bạn kiếm được 100 đô la mỗi đêm. Nhưng có thể mất tới 30 đô la phí cho các bên môi giới và ông bầu, đó là một con số không nhỏ . Bây giờ bạn đã không mất phí nữa .

Công ty đã tuyên bố rằng họ đã nhận được yêu cầu chấp nhận tiền điện tử trong vài tuần, và kể từ khi tính năng này được tung ra vào tuần trước, họ đã thấy ít hơn 1% người dùng thanh toán bằng các loại tiền tệ này, một con số cao hơn dự kiến ban đầu.

Đáng chú ý là CamSoda không phải là trang web người lớn duy nhất chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Năm ngoái, MindGeek, công ty đứng sau Pornhub, đã bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Mặc dù công ty đã bắt đầu thông qua quan hệ đối tác độc quyền với Verge (XVG), nhưng công ty đã sớm bổ sung TRX và Zcash (ZEC) làm tùy chọn thanh toán.

Kể từ đó, Pornhub cũng đã hợp tác với PumaPay để cho phép thanh toán tiền điện tử định kỳ cho các tài khoản của mình. Một trang web khiêu dâm nổi tiếng khác, VRucking, đã âm thầm thêm Litecoin là tùy chọn thanh toán của mình vào tháng 5 năm ngoái.

Nguồn: Cryptoglobe, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube