banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/01/2020, 12:37 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/01/2020, 12:37 (GMT + 7)

WazirX - Sàn giao dịch tiền mã hóa uy tín hàng đầu Ấn Độ

Mục lục bài viết
  1. Giới thiệu dự án
    1. Các tính năng và đặc điểm chính
    2. Bối cảnh thị trường thời điểm Binance Lauchpad 12
    3. Dự đoán kết quả IEO Binance Lauchpad lần thứ 12
    4. Mức độ sinh lời của dự án:

Giới thiệu dự án

Tiền pháp định <> crypto là rào cản lớn nhất trên con đường đưa crypto phổ biến tới tất cả mọi người. Hàng tỷ người trên thế giới - đặc biệt ở những quốc gia đang và chưa phát triển - gặp phải những luật lệ lỏng lẻo, tốc độ giao dịch cũng như các vấn đề với ngân hàng, trong việc mua hay bán tiền mã hóa bằng tiền pháp định.

WazirX sẽ giải quyết bài toán tiền pháp định - tiền mã hóa với hệ thống tự động khớp lệnh P2P đầu tiên - WazirX Peer-to-Peer (P2P). WazirX cũng đã giải quyết vấn đề này cho hơn 1 tỷ người tại Ấn Độ với hệ thống P2P thế hệ mới này.

Ngày nay, WazirX P2p là cách nạp rút đồng INR tại Ấn Độ với mức tăng trưởng bền vững. Token WazirX, WRX là token tiện ích tạo nên cốt lõi của hệ sinh thái WazirX. Token WRX trên blockchain Binance.

Trong suốt thời gian ra mắt WazirX tháng 3 năm 2018, token WRX được phân phối tới người dùng đầu tiên hỗ trợ dự án, kết nối người dùng vào việc xây dựng và phát triển WazirX.

Người nắm giữ token WRX sẽ được nhận thưởng với các lợi ích đa dạng trên sàn giao dịch - giảm phí giao dịch, giao dịch WRX mining (mở khóa và kiếm token WRX với khả năng giao dịch), token airdrop, phí ký quỹ và nhiều hơn nữa.

Các tính năng và đặc điểm chính

WazirX P2P: Với hệ thống tự động khớp lệnh đầu tiên trên thế giới, WazirX P2P là hệ thống P2P thế hệ tiếp theo, tối ưu và đơn giản hóa quá trình nạp và rút tiền pháp định một cách tốt nhất. WazirX P2P là cách nạp và rút tiền pháp định INR cho 1 tỷ người tại Ấn Độ. Sau thành công tốt đẹp tại Ấn Độ, WazirX có kế hoạch giải quyết bài toán chuyển đổi tiền pháp định <> tiền mã hóa tại các quốc gia khác trên toàn cầu.

Smart Token Fund (STF): STF hướng tới những người đam mê nhưng không có thời gian giao dịch, không nhiều thông tin về token nào hay giao dịch tiền mã hóa ra sao. Nó là một khởi đầu đơn giản hướng tới cộng đồng nơi những người đam mê tiền mã hóa có thể tìm thấy những chuyên gia giao dịch và để tăng trưởng các hạng mục đầu tư tiền mã hóa của mình trên WazirX.

Nền tảng giao dịch tiền mã hóa: WazirX với hơn 80 đồng tiền mã hóa giao dịch dành cho tất cả người dùng trên toàn thế giới. WazirX cũng có trên tất cả các nền tảng - Android, iOS, Web, Mac và Windows.

Bối cảnh thị trường thời điểm Binance Lauchpad 12

  • Chỉ còn 4 tháng cho tới khi Halving Bitcoin lần tiếp theo diễn ra. Nhiều chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá tích cực về tiềm năng tăng giá của Bitcoin và thị trường nói chung cho năm 2020. Tuy nhiên, vốn hóa vẫn tiếp tục tập trung vào Bitcoin.  Tâm lý sợ hãi với altcoin vẫn tiếp diễn. Lẽ dễ hiểu khi trong suốt 2 năm vừa qua, mặt trận altcoin liên tục là những thất bại nối tiếp.
  • Hậu quả từ tâm lý sợ hãi với altcoin, các dự án mới khi lên sàn rất khó có được mức giá chào sàn “tự nhiên” cao. Bên cạnh đó, doanh thu phí từ các cặp giao dịch altcoin trong suốt một năm vừa qua của các sàn là thấp cho nên rất khó để các “Nhà Cái” tiếp tục bỏ tiền ra đẩy giá đồng coin mới ngay khi lên sàn. Chúng ta chỉ có thể kì vọng vào dòng tiền tự nhiên từ các trader thuần túy đổ vào.

Dự đoán kết quả IEO Binance Lauchpad lần thứ 12

  • Lượng suất mua giảm 1/2 so với kỳ trước còn 10,000 suất. Số lượng người tham gia sẽ có sự giảm nhẹ do thị trường chính Trung Quốc đang trong dịp Tết Nguyên Đán nên các nhà đầu tư có xu hướng rút một phần tiền mặt ra khỏi thị trường. Tổng hòa lại,  tỉ lệ thắng sẽ giảm tương ứng xuống 10-15% so với mức 22.57% kỳ trước
  • Với quy mô vốn hóa thấp gần gấp đôi so với dự án TroyTrade. Nhưng tình hình cho thấy lượng nhà đầu tư quan tâm đến Lauchpad không thay đổi nhiều. Hệ quả là ROI của dự án lần này sẽ tốt hơn so với dự án TroyTrade vào tháng trước

Mức độ sinh lời của dự án:

  • An toàn: 2x-3.5x

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giới thiệu dự án
    1. Các tính năng và đặc điểm chính
    2. Bối cảnh thị trường thời điểm Binance Lauchpad 12
    3. Dự đoán kết quả IEO Binance Lauchpad lần thứ 12
    4. Mức độ sinh lời của dự án: