banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/08/2021, 21:21 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/08/2021, 21:21 (GMT + 7)

Walmart tìm kiếm sản phẩm tiền điện tử để thúc đẩy chiến lược tiền tệ kỹ thuật số

Đầu mối sản phẩm tiền điện tử và tiền kỹ thuật số trong tương lai của Walmart sẽ có trụ sở tại văn phòng chính của công ty ở Bentonville, Arkansas.

Gã khổng lồ bán lẻ Bắc Mỹ Walmart đang tìm kiếm một chuyên gia tiền điện tử có kinh nghiệm, người có thể phát triển và định hướng chiến lược tiền kỹ thuật số đầy tham vọng và lộ trình sản phẩm.

Trong danh sách cho vai trò này, Walmart cho biết họ đang tìm kiếm một người có thành tích trong các doanh nghiệp hàng đầu và mở rộng quy mô, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong quản lý sản phẩm / chương trình và thương mại hóa sản phẩm dựa trên công nghệ. Ứng viên lý tưởng phải có chuyên môn về tiền điện tử và các công nghệ liên quan đến blockchain và kiến ​​thức chuyên sâu về hệ sinh thái tiền điện tử và các tác nhân cốt lõi của nó.

Walmart đã gợi ý về trọng tâm của chiến lược tiền tệ kỹ thuật số trong tương lai của mình bằng cách lưu ý rằng họ đã cho phép “một loạt các tùy chọn thanh toán cho khách hàng của mình” - mặc dù chưa có trong tiền điện tử. Trở lại năm 2019, Walmart đã nộp bằng sáng chế cho một loại tiền kỹ thuật số dựa trên blockchain của Hoa Kỳ được hỗ trợ bởi đồng đô la Mỹ, vào thời điểm đó, tương tự như các đề xuất ban đầu của Facebook cho cái mà lúc đó được gọi là Libra.

Năm nay, Walmart đã tạo ra một liên doanh fintech có tên là “Hazel”, được cho là đã sẵn sàng cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính được tích hợp vào một “siêu ứng dụng ưu tiên cho thiết bị di động”.

Đầu mối sản phẩm tiền điện tử và tiền tệ kỹ thuật số trong tương lai của Walmart sẽ có trụ sở tại văn phòng chính của công ty ở Bentonville, Arkansas. Ngoài việc phát triển và thúc đẩy một chiến lược tiền điện tử tổng thể, nhiệm vụ chính của họ sẽ liên quan đến việc xác định nhu cầu của khách hàng và chuyển chúng thành các yêu cầu sản phẩm; tạo mối quan hệ đối tác với các nhà lãnh đạo sản phẩm, công nghệ và thiết kế; cam kết với một lộ trình sản phẩm tiền điện tử và thúc đẩy việc thực hiện dự án; và xác định các cơ hội đầu tư và quan hệ đối tác liên quan đến tiền điện tử.

Trong số các công ty lớn ở Bắc Mỹ, Walmart không đơn độc trong việc tìm cách tích hợp tiền kỹ thuật số vào thương mại điện tử và chiến lược kinh doanh rộng lớn hơn của mình. Tháng 2 này, Amazon đã đăng một danh sách việc làm cho một nhà lãnh đạo để giám sát một dịch vụ tiền tệ kỹ thuật số mới ở Mexico cho phép người dùng sử dụng tiền kỹ thuật số trong khi mua sắm.

Ngoài việc chậm chân vào lĩnh vực tiền kỹ thuật số, các dự án liên quan đến blockchain của Walmart cho đến nay phải tập trung vào việc sử dụng công nghệ cho các ứng dụng bao gồm quản lý chuỗi cung ứng, thị trường khách hàng và thiết bị thông minh.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube