banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 14:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 14:34 (GMT + 7)

Wall Street đang từ bỏ tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Những giấc mơ về tổ chức tài chính của Goldman Sachs
  2. Tập đoàn Citigroup Inc. - Những Biên nhận tài sản kỹ thuật số
  3. Barclays Inc. và Tổ chức tài chính tiền điện tử
  4. Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Wall Street đang lặng lẽ rời khỏi thị trường tiền điện tử, theo báo cáo của Bloomberg. Trong khi thị trường tiếp tục bị vùi dập bởi các tin tức về gian lận và các cuộc đàn áp quy định sắp xảy ra, đã có lúc Wall Street bắt đầu cảm thấy ấm lên trước sự gia tăng của tài sản tiền điện tử.

Năm ngoái, khi ngành công nghiệp tiền điện tử tận hưởng những đợt tăng giá lớn nhất trong lịch sử của nó, có vẻ như rất nhiều công ty tài chính chính thống cũng đã sẵn sàng tham gia vào nhóm. Những cái tên như Goldman Sachs, Fidelity Investments và Barclays Bank Plc., tất cả đều được liên kết với các báo cáo để mở các bộ phận tiền điện tử, và những sự đầu cơ này đã gửi gợn sóng xung quanh ngành tài chính.

Những giấc mơ về tổ chức tài chính của Goldman Sachs

Goldman Sachs là một trong những công ty đầu tiên ở Phố Wall thể hiện sự quan tâm đến tương lai Bitcoin, và những tin đồn cho rằng công ty đang làm việc để phát triển một tổ chức tài chính tiền điện tử riêng biệt. Ngân hàng này đã đầu tư hợp tác với Galaxy Digital và dẫn đầu khoản đầu tư loạt B trị giá 57 triệu đô la Mỹ vào công ty giám sát BitGo Holdings Inc., trong nỗ lực cung cấp dịch vụ lưu ký. Đến tận một năm sau và Goldman vẫn chưa thể cung cấp giao dịch tiền điện tử. Sản phẩm phái sinh Bitcoin của ngân hàng đã không đạt được nhiều tiến bộ kể từ khi ra mắt.

Tập đoàn Citigroup Inc. - Những Biên nhận tài sản kỹ thuật số

Citigroup Inc. có trụ sở tại New York cũng đã phát triển một sản phẩm dựa trên tiền điện tử có thể giúp các công ty quản lý tài sản và các quỹ phòng hộ giảm thiểu rủi ro mà họ gặp phải khi đầu tư vào tiền điện tử. Sản phẩm, được gọi là "Biên nhận tài sản kỹ thuật số", dự kiến sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư tiền điện tử một phương tiện sáng tạo để giữ các hóa đơn trên các khoản đầu tư của họ và cung cấp thêm một lớp hợp pháp và tin cậy cho lớp tài sản non trẻ.

Barclays Inc. và Tổ chức tài chính tiền điện tử

Và rồi, chúng ta có Barclays Inc. có trụ sở tại London, ngân hàng Anh đã thể hiện sự quan tâm lớn đến tiền điện tử trong thời kỳ bùng nổ, họ đang thuê các nhà giao dịch năng lượng Chris Tyrer và Matthieu Jobbe Duval để giúp lãnh đạo bộ phận tài sản kỹ thuật số. Cả hai đều được thuê để giúp tìm hiểu các con đường rộng mở nơi ngân hàng có thể thâm nhập vào thế giới tiền điện tử và đưa ra các khuyến nghị, đặc biệt là khi có tin đồn rằng họ đang xem xét việc phát triển một tổ chức tài chính tiền mã hóa của riêng mình.

Đáng buồn thay, Tyrer cuối cùng đã rời đi vào đầu năm nay, trong khi Duval vẫn ở lại với công ty. Ngoài việc ra đi của Tyrer, Barclays cũng phủ nhận mọi tin đồn về tổ chức tài chính tiền điện tử.

Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Theo báo cáo, có hai lý do cho việc rút vốn lẳng lặng của Phố Wall trên thị trường; sự suy thoái trên thị trường và sự thiếu thốn một khung pháp lý về tiền điện tử. Lý do đầu tiên là tương đối đơn giản. Năm 2018 là một chuyến đi hoang dã cho thị trường tiền điện tử, với khoảng 700 tỷ đô la Mỹ bị xóa sổ. Các công ty dựa trên tiền điện tử đang cảm thấy gánh nặng đến từ thị trường gấu này, với hàng loạt tin tức về sự thoái lui, các công ty phá sản và các xưởng máy đào mất lợi nhuận trong ngày. Về quy định, người ta tin rằng việc tiếp tục thiếu thốn một khung pháp lý cụ thể về tiền điện tử đã tiếp tục ngăn cản các tên tuổi lớn trong ngành tài chính lao vào lĩnh vực này.

Hy vọng, năm 2019 sẽ cho thấy sự trẻ hóa trong ngành công nghiệp tiền điện tử, cũng như giới thiệu các quy định về tiền điện tử rõ ràng hơn.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Những giấc mơ về tổ chức tài chính của Goldman Sachs
  2. Tập đoàn Citigroup Inc. - Những Biên nhận tài sản kỹ thuật số
  3. Barclays Inc. và Tổ chức tài chính tiền điện tử
  4. Vậy chuyện gì đã xảy ra?