banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 05/12/2018, 13:03 (GMT + 7)
Thứ tư, 05/12/2018, 13:03 (GMT + 7)

Vượt khỏi giới hạn Bitcoin: Tập đoàn tài chính Fidelity có thể sẽ mở rộng dịch vụ lưu ký cho nhiều tài sản mật mã

Fidelity, tập đoàn quản lý tài sản lớn thứ tư trên thế giới, đang tìm hiểu khả năng mở rộng dịch vụ giám sát của mình vượt khỏi giới hạn Bitcoin sang các tài sản khác trong thị trường mật mã. Tom Jessop, người đứng đầu Fidelity Digital Assets, một nhà cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử do Fidelity điều hành, cho biết tổ chức đang đánh giá nhu cầu về năm loại tiền điện tử hàng đầu trên thị trường và có khả năng tích hợp hỗ trợ cho các tài sản còn lại. Giám đốc điều hành Fidelity phát biểu tại hội nghị Block FS ở New York:
“Tôi nghĩ rằng có một sự yêu cầu cho các đồng tiền mã hóa xếp hạng trong Top bốn hoặc năm (sau Bitcoin) trong thị trường mã hóa. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét điều đó".
Tuyên bố của Jessop xuất hiện trong thời gian mà các tổ chức tài chính lớn như Goldman Sachs trị giá 70 tỷ USD và State Street 27 tỷ USD đang chờ đợi sự rõ ràng về quy định hoặc đầy đủ nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ. Nhu cầu từ nhà đầu tư tổ chức Hầu hết cơ sở hạ tầng đang được xây dựng bởi các tổ chức tài chính hàng đầu tại thị trường Mỹ đang được thiết kế phù hợp với các nhà đầu tư tổ chức đang tìm cách đầu tư ít nhất 5 triệu đô la Mỹ vào thị trường tiền điện tử, đó là ngưỡng đầu tư tối thiểu trên Coinbase Custody. Hiện tại, nhu cầu về mật mã từ các nhà đầu tư tổ chức vẫn là một sự không chắc chắn và cách duy nhất mà thị trường có thể đánh giá là thông qua việc đánh giá hiệu suất của những người quản lý đã tồn tại trong không gian - bao gồm Fidelity, Coinbase và BitGo. Trong suốt mười một tháng qua, thị trường tiền điện tử đã mất khoảng 85 phần trăm giá trị của nó. Do đó, nhu cầu về tiền điện tử chắc chắn đã giảm một biên độ đáng kể kể từ đầu tháng Giêng. Tuy nhiên, quá trình đánh giá việc bổ sung thêm các tài sản số của Fidelity đòi hỏi phải có những thay đổi đối với cơ sở hạ tầng và cấu trúc giải pháp giám sát của tổ chức, cho thấy rằng tổ chức đang nhìn nhận đầy đủ nhu cầu từ các nhà đầu tư tổ chức để biện minh cho việc đặt thêm nguồn lực để tăng cường sản phẩm của mình. bitcoin cryptocurrency fund wall street State Street, một công ty nghiên về dịch vụ tài chính và ngân hàng Mỹ, cho biết họ cũng nhận thấy đầy đủ nhu cầu và thể hiện sự quan tâm đối với tiền điện tử như một loại tài sản. Tại một hội nghị ở New York, Jay Biancamano, giám đốc quản lý của State Street về phát triển và đổi mới sản phẩm kỹ thuật số, cho biết:
Một phần khách hàng của chúng tôi cảm thấy không cấp bách đến độ chúng tôi phải tham gia vào các loại tài sản này ngay bây giờ. Nếu họ cần, thì chúng tôi sẽ có mặt. Dù rằng chúng tôi có một mức độ quan tâm khá cao nhưng không cần phải thực thi ngay bây giờ bởi vì hiện tại không có khách hàng nào đang yêu cầu chúng tôi để quản lý những tài sản này.
Cho đến khi công ty nhận được ánh sáng xanh từ các cơ quan tài chính địa phương, State Street không thể bắt đầu hoạt động dưới hình thức lưu ký, bất kể sự quan tâm ngày càng gia tăng đối với loại tài sản này. Goldman Sachs ở một vị trí tương tự, và nó đang chờ đợi sự rõ ràng về quy định trước khi chính thức bắt đầu phục vụ khách hàng như một người bảo quản tiền điện tử. Quy định công ty nắm giữ vẫn đang ở chế độ "Off" Rào cản pháp lý giữa các tổ chức tài chính và giám sát tài sản kỹ thuật số đang ngăn cản Goldman Sachs, State Street, Morgan Stanley và các công ty khác lưu trữ tiền điện tử thay mặt cho khách hàng của họ. Mặc dù có thể mất vài tháng để các tổ chức tài chính lớn nhận được sự chấp thuận theo quy định, các công ty nhận thấy đầy đủ nhu cầu về mật mã để biện minh cho sự thâm nhập của họ vào lĩnh vực tiền điện tử.

Nguồn : https://www.ccn.com/

Biên dịch bởi VIC News

       

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube