banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/03/2021, 11:04 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/03/2021, 11:04 (GMT + 7)

Vườn ươm phi tập trung của DuckDAO, cách mới nhất cho ngành công nghiệp tiền điện tử để mở khóa tiềm năng đầy đủ của nó

NEW YORK, NY / ACCESSWIRE / ngày 18 tháng 3 năm 2021 / Với việc các nhà đầu tư giàu có được tiếp cận đầy đủ với các nền tảng đầu tư mạnh mẽ, tồn tại một khoảng trống cho một con đường đầu tư dân chủ, phi tập trung. DuckDAO là một nỗ lực táo bạo nhằm lấp đầy không gian cho các nhà đầu tư khác, với nền tảng hoạt động như một vườn ươm để tối đa hóa sự giàu có của nhà đầu tư thông qua hỗ trợ cộng đồng.

Các dự án tiền điện tử giai đoạn đầu thường là những công việc đã khép lại và một sự thay đổi đáng hoan nghênh đang được DuckDAO khởi xướng. DuckDAO tin tưởng vào việc hợp tác lâu dài và hướng tới mục tiêu hỗ trợ để có được sự tăng trưởng tự nhiên và lành mạnh. Nền tảng hướng đến các nhà đầu tư bán lẻ và cũng nhằm mục đích phá vỡ chu kỳ đầu tư giai đoạn đầu vào các dự án tiền điện tử đầy hứa hẹn

DuckDAO tham gia vào các dự án ở ba cấp độ sau:

  • Bậc 1 (Cấp độ ươm tạo): Từ khi bắt đầu cho đến khi dự án được niêm yết trên sàn giao dịch. Dịch vụ chăm sóc sau khi được cung cấp như một phần thưởng cũng như các dịch vụ tư vấn, tiếp thị và niêm yết.
  • Bậc 2 (Cấp độ đóng góp chiến lược): Hướng dẫn dự án cho các chiến lược truyền thông xã hội.
  • Bậc 3 (Mức đóng góp chung): Không có sự tham gia trực tiếp. Chỉ quản lý cộng đồng và yêu cầu bán hàng.

Yếu tố cốt lõi của nền tảng là cộng đồng và các thành viên được gọi thân mật là "Duck". Cộng đồng đứng sau tài trợ cùng với việc hỗ trợ sự phát triển của các dự án đối tác. DuckDAO không phải là người mới trong lĩnh vực blockchain và đã làm việc với những tên tuổi lớn của ngành, chẳng hạn như Bondly, Poolz, shadow, nhà máy dora tuyến tính và đã hỗ trợ trong việc đạt được lợi nhuận gấp mười lần. Cũng cần lưu ý là mối quan hệ đối tác của họ với những người nổi tiếng trên YouTube như Boxmining và IvanOnTech.

Lukas, Đồng sáng lập DuckDAO, cho biết: “Chúng tôi thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng các dự án tiềm năng để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn của chúng tôi và có cơ hội đạt được thành công lớn với sự giúp đỡ của các Duck của chúng tôi”.

Mã thông báo của nền tảng được gọi là DuckDaoDime (DDIM), có sẵn từ Uniswap. Bạn cũng có thể kiếm được mã thông báo này bằng cách tham gia các sự kiện cộng đồng như AMA. Các thành viên có thể sử dụng mã thông báo để truy cập vào cấp ưu tiên của nền tảng.

“DuckDAO phân bổ mã thông báo cho người dùng cộng đồng, được phân phối thông qua các cộng đồng Telegram có quyền cấp thẻ. Các thành viên của các cấp cao nhất sẽ nhận được phần lớn hơn trong phân bổ mà nền tảng nhận được từ mỗi dự án. Mỗi dự án được đánh giá kỹ lưỡng thông qua kiểm tra chuyên cần.”, Ken, Đồng sáng lập của DuckDAO, cho biết thêm.

Mời độc giả tham gia sảnh điện tín DuckDao để trở thành "Duck". Email có thể được gửi đến nhóm để tìm hiểu cách họ có thể bắt đầu một dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://duckdao.io/

Thông tin

Company: DuckDAO

Contact: Media Team

Email: contact@duckdao.io

Website: https://duckdao.io/

Telegram: https://t.me/joinchat/It2yDE 3QPPTw9JLLMHLXKA

Twitter: https://twitter.com/dao_duck

CoinGecko: https://www.coingecko.com/ en/coins/duckdaodime


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube