banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/06/2021, 16:22 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/06/2021, 16:22 (GMT + 7)

Vốn hóa thị trường tiền điện tử phục hồi 76 tỷ đô la, các altcoin phục hồi sau khi Bitcoin chạm mức 34 nghìn đô la

Sự phục hồi nhanh chóng của Bitcoin lên 34.800 đô la đã kích hoạt một cuộc tăng giá altcoin, nâng tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử lên 76 tỷ đô la.

Các nhà giao dịch tiền điện tử đã nhận được sự hồi phục từ các điều kiện thị trường giảm giá vào ngày 23 tháng 6 khi sự phục hồi ngắn ngủi của Bitcoin (BTC) lên 34.880 đô la đã kích hoạt một đợt tăng giá trong các altcoin và hy vọng rằng sự phục hồi thị trường rộng lớn hơn sẽ xảy ra nếu con đường do mô hình phân phối Wyckoff đặt ra là đúng.

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm gần 230 tỷ đô la từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 22 tháng 6 nhưng nó đã tìm cách lấy lại khoảng 76 tỷ đô la giá trị vào ngày 23 tháng 6 và hiện ở mức 1,365 nghìn tỷ đô la khi một số nhà giao dịch coi sự điều chỉnh là một cơ hội mua.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử. Nguồn: CoinMarketCap

Vốn hóa thị trường của Bitcoin đã giảm 68 tỷ đô la, tương đương 11% tổng giá trị của nó, vào ngày 22 tháng 6 nhưng kể từ đó đã phục hồi tất cả các khoản lỗ và thực sự cao hơn bây giờ so với trước khi vụ tai nạn chớp nhoáng ngày hôm qua, ở mức 630 tỷ đô la vào thời điểm viết bài .

Theo "CL", một nhà giao dịch có bút danh trên Twitter, có thể tìm thấy thêm nguyên nhân lạc quan khi lãi suất mở hợp đồng tương lai tăng kỷ lục tại Binance.

Altcoin tăng lợi nhuận hai chữ số

Việc Bitcoin bật lên khỏi mức thấp nhất đã được các altcoin hoan nghênh và dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro cho thấy phần lớn các mã thông báo có màu xanh ngày hôm nay.

Theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView, đồng tiền tăng giá lớn nhất cho đến nay là Cybervein (CVT), có thời điểm chứng kiến giá tăng tới 112% trên biểu đồ 24 giờ nhưng sau đó đã giảm xuống 0,0187 đô la, đại diện cho tăng 62% kể từ ngày 22 tháng 6.

Biểu đồ 4 giờ của CVT / USDT. Nguồn: TradingView

Hiệu suất trong ngày tốt thứ hai là ANKR, tăng 72% từ $ 0,047 lên $ 0,082.

Theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro, các điều kiện thị trường đối với ANKR khá thuận lợi trong một thời gian trước khi xảy ra đợt pullback trên toàn thị trường vào ngày 22 tháng 6.

Điểm số VORTECS ™, độc quyền cho Cointelegraph, là một so sánh thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử bắt nguồn từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá ANKR. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ ở trên, Điểm số VORTECS ™ cho ANKR đã ở mức xanh trong tuần trước ngày 2 tháng 6 và đạt mức cao nhất là 71 vào ngày 21 tháng 6, khoảng mười giờ trước khi giá phục hồi sau đợt bán tháo và tăng tăng 72%.

Các cú vọt đáng chú ý khác được xác định bởi Cointelegraph Markets Pro bao gồm một cặp tăng 25% từ VeThor Token (VTHO) và Flow, trong khi mã token meme phổ biến nhất của thị trường Dogecoin (DOGE) đã tăng 20%.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube