banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/02/2019, 12:51 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/02/2019, 12:51 (GMT + 7)

Vitalik Buterin : XRP là sự lựa chọn tốt hơn Bitcoin

Trong một tweet gần đây được tải lên bởi Vitalik Buterin, ông nói rằng XRP là một lựa chọn tốt hơn so với chính Bitcoin (BTC). Ông đã trả lời một tweet của kỹ sư phần mềm Pierre Rochard, người nói rằng Bitcoin là stablecoin lý tưởng và là nơi lưu trữ giá trị.

https://twitter.com/pierre_rochard/status/1099373733901463552

Ông Rochard đã tải lên một hình ảnh trong đó ông cho thấy giá của Bitcoin so với chính Bitcoin. Do đó, đồ họa chỉ là một đường thẳng có giá trị 1 BTC mọi lúc.

Vitalik Buterin đã trả lời rằng ông tin rằng ông Rochard muốn sử dụng đồ họa XRP thay thế. Buterin nói rằng đồ họa XRP sẽ trông giống nhau nhưng nó cũng là tiền. Ngoài ra, ông đề cập rằng XRP đã được một số tổ chức áp dụng và ký kết nhiều quan hệ đối tác trên khắp thế giới.

https://twitter.com/VitalikButerin/status/1099497025748398080

Ripple là một công ty cung cấp dịch vụ cho các công ty tài chính và tổ chức ngân hàng trên toàn thế giới. Với các sản phẩm của Ripple, các tập đoàn có thể gửi thanh toán xuyên biên giới chỉ trong vài giây và giảm chi phí. Để thực hiện điều này, các dịch vụ của Ripple, như xRapid sử dụng tài sản kỹ thuật số XRP cung cấp thanh khoản theo yêu cầu cho các tổ chức này.

Panda Whale, một người hỗ trợ Bitcoin được công nhận đã trả lời rằng không thể sử dụng Ethereum (ETH) làm kho lưu trữ giá trị vì không thể biết liệu đồ họa là ETH1.0 / ETH1.0 hay ETH1.0 / ETH2.0 mà không có cùng giá trị. Hơn nữa, ông nói rằng Bitcoin và XRP có chính sách tiền tệ có thể dự đoán được, so với Ethereum chỉ là một số ít người dùng trong một cuộc gọi quyết định bất ngờ.

Có một số ý kiến ​​từ những người ủng hộ XRP dường như rất hài lòng về dòng tweet được viết bởi Vitalik Buterin. Những cá nhân khác đã tấn công anh ta về những điều anh ta nói. Tuy nhiên, một người dùng Twitter đã viết rằng Vitalik đang mỉa mai cộng đồng tiền điện tử trên mạng xã hội phổ biến của dân chơi crypto này.

Bitcoin, Ethereum và XRP là ba loại tiền kỹ thuật số lớn nhất trên thị trường. Họ có vốn hóa thị trường lần lượt là 68,2 tỷ USD, 14,6 tỷ USD và 13,58 tỷ USD. Bitcoin có thể được mua với giá 3.886 đô la, Ethereum với giá 140 đô la và XRP với giá 0,33 đô la.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube