banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/08/2019, 12:44 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/08/2019, 12:44 (GMT + 7)

Vitalik Buterin ủng hộ sử dụng Bitcoin Lightning Network làm giao diện cho Hợp đồng thông minh Ethereum

Nhà đồng sáng lập Ethereum nói rằng tương lai của tiền điện tử là đa nguyên (pluralist) để đáp ứng với một đề xuất gần đây về việc mix (trộn) Lightning Network (LN) Bitcoin với Ethereum.

Vào ngày 31 tháng 7, nhà phát triển trò chơi tập trung vào Blockchain, Blockade Games đã đăng một bài viết về việc triển khai Bitcoin LN như một giao diện cho các hợp đồng thông minh Ethereum để cho phép thanh toán ngay lập tức bằng Bitcoin, đồng thời kích hoạt một loạt các sự kiện trên Ethereum hoặc bất kỳ chuỗi nào khác.

Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã tweet vào ngày 2 tháng 8, thu hút sự chú ý đến thực tế là một nhà phát triển Blockchain đã sử dụng cả Ethereum và Bitcoin. Khi được hỏi về suy nghĩ của anh về sáng kiến ​​này, Buterin đã khuyến khích động thái này, tuyên bố thêm về chủ đề rằng tương lai của tiền điện tử là đa dạng và đa nguyên (diverse and pluralist).

https://twitter.com/VitalikButerin/status/1157284223218343936

Đầu tháng 7, Vitalik Buterin đã đề xuất triển khai Blockchain Bitcoin Cash như một giải pháp mở rộng tạm thời cho mạng Ethereum.

Trong khi Blockade Games tin rằng Ethereum sẽ rất quan trọng đối với tương lai của các tài sản là non-fungible và chơi trò chơi Blockchain, công ty cũng nghĩ rằng Bitcoin sẽ là tương lai của tiền tệ. Blockade đã giải thích rằng một số lượng đáng kể người chơi của họ thích nắm giữ hầu hết hoặc thậm chí tất cả số tiền của họ bằng Bitcoin.

Như đã lưu ý trong bài đăng, cơ chế tích hợp các hợp đồng thông minh Bitcoin LN và Ethereum có thể là một phần của trò chơi nhập vai dựa trên Ethereum.

Blockade Games đã triển khai dự án bằng cách sử dụng mã của nó trên testnet Rinkeby và đang lên kế hoạch khởi chạy nó trên mainnet bằng Ether thật trong vài tuần tới, CTO Ben Heidorn của công ty cho biết.

Như đã báo cáo trước đây, LN là lớp thứ hai trên Blockchain của Bitcoin và dự định cho phép các giao dịch nhanh và miễn phí hoa hồng bằng cách tạo kênh thanh toán giữa những người dùng. Gần đây, các giao dịch LN đã trở nên khả dụng trên sidechain của Liquidstream.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube