banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 23/04/2019, 12:34 (GMT + 7)
Thứ ba, 23/04/2019, 12:34 (GMT + 7)

Vitalik Buterin đề xuất phần thưởng cổ phần cao hơn cho thuật toán ETH PoS sắp tới

Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã đề xuất phần thưởng cổ phần cao hơn cho việc triển khai thuật toán bằng chứng cổ phần (PoS – Proof-of-stake) sắp tới trên Blockchain Ethereum ở GitHub vào ngày 20 tháng 4.

Theo đề xuất, 2.097.152 ether mỗi năm sẽ được phát hành khi 134.217.728 ether được cổ phần hóa và xác nhận các giao dịch, dẫn đến lợi nhuận hàng năm cho các nhà đầu tư là 1,56%. Nguồn cung lưu hành hiện tại của đồng tiền là 105.764.762 ETH, có nghĩa là lượng ether xếp chồng lên nhau này là mức tối đa về mặt lý thuyết.

Đề xuất cũng ước tính lợi nhuận hàng năm cho số lượng ether được xác nhận khác nhau. Chẳng hạn, nếu chỉ có 1 triệu ETH được cổ phần hóa theo thiết lập này, những người xác nhận sẽ nhận được lợi nhuận hàng năm là 18,1%. Cộng đồng trên Redditđã phản ứng có vẻ tốt về đề xuất này, với nhiều người xác định tỷ lệ như vậy là hợp lý hơn so với trước đây.

Nhà nghiên cứu Ethereum Justin Drake ước tính rằng sau khi PoS và sharding đã được triển khai – với 32 triệu ETH được cổ phần hóa – những người xác nhận sẽ nhận được lợi nhuận cơ bản khoảng 3,2%. Con số này tương đương với khoảng 1% tổng nguồn cung.

Tuy nhiên, việc triển khai Đề xuất cải tiến Ethereum 1559 sắp tới có nghĩa là một phần phí giao dịch sẽ bị đốt cháy. Do đó, Drake ước tính rằng với 1.000 ETH chi cho việc ‘gas’ mỗi lần shard mỗi năm, lạm phát sẽ tương đương với khoảng 0,5%.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào cuối năm ngoái, Buterin trước đó đã tuyên bố rằng các blockchain trong tương lai với sharding dựa trên bằng chứng cổ phần PoS sẽ “hiệu quả hơn hàng nghìn lần.”

Gần đây, vào tháng 3, Buterin cũng lập luận rằng cộng đồng tiền mã hóa nên phát triển vượt ra ngoài chủ nghĩa cá nhân, vốn gắn liền với thời kỳ đầu tiên của nó, và thay vào đó khai thác công nghệ để tạo ra các hệ thống mới, minh bạch và mang tính sáng tạo với các tác động xã hội tích cực.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube