banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/12/2021, 11:58 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/12/2021, 11:58 (GMT + 7)

Visa công bố dịch vụ tư vấn tiền điện tử mới cho các thương gia và ngân hàng

Mục lục bài viết

Các dịch vụ tư vấn tiền điện tử mới của Visa sẽ thúc đẩy việc áp dụng chính thống tiền điện tử.

Công ty thanh toán khổng lồ Visa đang tung ra các dịch vụ tư vấn và tư vấn mới nhằm giúp khách hàng của mình điều hướng thế giới tiền điện tử.

Công ty cho biết vào hôm thứ tư rằng hoạt động tư vấn tiền điện tử, nằm trong bộ phận tư vấn và phân tích của mình, sẽ đưa ra lời khuyên cho các tổ chức tài chính, nhà bán lẻ và các công ty khác về mọi thứ, từ việc triển khai các tính năng tiền điện tử và khám phá các mã thông báo không thể sử dụng đến phát triển ví cho tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương.

Theo Visa, một phần mối quan tâm của các ngân hàng đối với tiền điện tử vẫn ở trong tình trạng cạnh tranh. Trích dẫn một nghiên cứu nội bộ gần đây, Visa cho biết "40% chủ sở hữu tiền điện tử được khảo sát báo cáo rằng họ có khả năng hoặc rất có thể chuyển ngân hàng chính của họ sang một ngân hàng cung cấp các sản phẩm liên quan đến tiền điện tử trong 12 tháng tới."

Theo Reuters, công ty dịch vụ tài chính Mỹ UMB là khách hàng của các dịch vụ tư vấn tiền điện tử của Visa.

“Chúng tôi đến với Visa để tìm hiểu thêm về tiền điện tử và stablecoin cũng như các trường hợp sử dụng phù hợp nhất cho các ngành kinh doanh bán lẻ và thương mại của chúng tôi,” Uma Wilson, phó chủ tịch điều hành của Ngân hàng UMB cho biết.

Động thái này đánh dấu nỗ lực mới nhất của Visa nhằm đẩy sâu hơn vào ngành công nghiệp tiền điện tử, với việc công ty đã nộp nhiều bằng sáng chế liên quan đến blockchain trong quá khứ. Nhóm nghiên cứu của Visa cũng đang làm việc trong dự án “Kênh thanh toán chung”, đây là một trung tâm tương tác blockchain kết nối nhiều mạng blockchain và cho phép các tài sản kỹ thuật số di chuyển từ các giao thức và ví khác nhau.

Visa là một trong nhiều công ty xử lý thanh toán đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh tiền điện tử trong những năm gần đây. Đối thủ của nó, Mastercard, gần đây đã tung ra thẻ thanh toán liên kết với tiền điện tử trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trong khi gã khổng lồ thanh toán trực tuyến PayPal đã tung ra một ứng dụng tiêu dùng mới cho tiền điện tử, tiết kiệm và tiền gửi trực tiếp vào đầu năm nay.

 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết

Grayscale rút đơn đăng ký Ethereum ETF Futures từ SEC

Grayscale dường như đang né tránh chiến lược ETF “Approve futures, deny spot” mà đã từng làm trong cuộc chiến pháp lý với....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

Gary Gensler cảm thấy khó chịu khi liên tục bị hỏi về tiền điện tử

Chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết ông nhận được quá nhiều các câu hỏi về tiền điện tử mặc dù quy mô....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

Wintermute sẽ cung cấp thanh khoản cho Bitcoin và Ethereum ETF Spot của Hong Kong

Wintermute cho biết họ sẽ hợp tác với hai tổ chức giám sát ETF ở Hong Kong là OSL và HashKey để cung....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ Ethereum Trust của Grayscale dao động ổn định trước thời hạn duyệt Ethereum ETF

Các nhà đầu tư hiện tại đang nhìn thấy cơ hội trong kỳ vọng chuyển Ethereum Trust thành Ethereum ETF Spot của Grayscale.
một ngày trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF trở lại mạnh mẽ với dòng tiền dương từ tất cả các quỹ ETF đạt tổng 378 triệu USD 

Tất cả các quỹ Bitcoin ETF đều ghi nhận màu xanh vào thứ Sáu, khi nhiều nhà đầu tư truyền thống bắt đầu ....
một ngày trước Tin tức mới nhất