banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 25/03/2019, 14:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 25/03/2019, 14:08 (GMT + 7)

Việt Nam chuẩn bị ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử được ủy quyền hoàn toàn đầu tiên?

Một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam – Linh Thành Group – dường như đang hợp tác với công ty Blockchain có trụ sở tại Thụy Sĩ – KRONN Ventures – để thiết lập sàn giao dịch tiền điện tử được ủy quyền hoàn toàn đầu tiên tại quốc gia Đông Nam Á này.

Thông tin xuất phát từ một thông cáo báo chí với tuyên bố rằng hai công ty đã ký một biên bản ghi nhớ và đã nhận được giấy phép thành lập một sàn giao dịch tiền điện tử tại Việt Nam.

Tin tức này được đưa ra sau khi KRONN Ventures AG có trụ sở tại Zug tập hợp các ủy ban tài chính từ Việt Nam, Philippin, Campuchia, Bangladesh và Sri Lanka để thành lập một tập đoàn vào cuối năm ngoái. Hiệp hội được thành lập để xây dựng một hệ thống dây điện quốc tế được hỗ trợ bởi công nghệ Blockchain.

Kể từ khi Việt Nam và Tập đoàn Linh Thành trở thành nơi đầu tiên kí thỏa thuận này thì các quốc gia khác trong nhóm trên đang ngày càng lo ngại rằng họ sẽ bị tước mất cơ hội khởi động hệ thống dây điện xuyên quốc gia trên toàn châu Á bằng cách sử dụng Blockchain.

Thông cáo báo chí nói trên tuyên bố rằng Tập đoàn Linh Thành và KRONN Ventures đang xây dựng một sàn giao dịch tiền điện tử đẳng cấp thế giới – điều này có thể góp phần đưa Zug trở thành một điểm nóng về tiền điện tử và Blockchain hàng đầu trên thế giới. KRONN hiện cũng đã làm việc với Đại học King’s London về khía cạnh nghiên cứu trí tuệ nhân tạo.

Kỳ vọng chung của cả hai bên là bằng cách kết hợp mạng lưới phân phối rộng khắp của Tập đoàn Linh Thành với công nghệ đẳng cấp thế giới của KRONN Ventures sẽ mang đến những tác động mạnh mẽ không chỉ được cảm nhận rộng rãi ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác.

Động thái của Tập đoàn Linh Thành và KRONN Ventures có thể được thúc đẩy bởi mong muốn không bị tụt lại sau khi thị trường tiền điện tử kết thúc việc điều chỉnh và bắt đầu một quỹ đạo tăng trưởng khác từ các nước đang phát triển ở châu Á.

Trước những ý kiến ​​trái chiều cùng với việc các ngân hàng lớn ở các nước phát triển bao gồm Phố Wall đang tăng cường việc đầu tư vào công nghệ Blockchain và tiền điện tử. Cảm nhận được áp lực ngày càng tăng, các nước đang phát triển ở châu Á bao gồm cả Việt Namcũng đang ráo riết đầu tư vào khía cạnh này. Đó cũng là một động thái hy vọng sẽ thay đổi được cái nhìn không mấy thiện cảm của các cơ quan quản lý ở những quốc gia này đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube