banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 15:45 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 15:45 (GMT + 7)

Việc thiếu các ETN khiến Wall Street tránh xa Bitcoin

*ETN được xem như là một loại nợ chứng khoán không được bảo đảm do ngân hàng bảo lãnh phát hành. Lợi nhuận của ETN thường liên quan đến hiệu suất của điểm chuẩn trên thị trường, quỹ tương hỗ hoặc quản lý đầu tư có thể đo lường được.

Ed Tilly, Giám đốc điều hành, người đứng đầu đồng thời là Chủ tịch tại Sàn giao dịch quyền chọn Chicago (CBOE), tuyên bố rằng cần có các ghi chú trao đổi Bitcoin (BTC) để các nhà đầu tư tổ chức ở Phố Wall tham gia vào không gian tiền điện tử. Báo tài chính Business Insider đã đưa tin về những bình luận của Tilly vào ngày 18 tháng 1.

Theo bài báo đã nói ở trên, Tilly tuyên bố rằng "sự tăng trưởng của Bitcoin tại các thị trường niêm yết vẫn bị cản trở do thiếu một sản phẩm giao dịch hướng đến các nhà đầu tư gia đình quy mô nhỏ". Theo ông, hợp đồng kỳ hạn Bitcoin không thấy tăng trưởng đáng kể vì thiếu một loại ghi chú hoặc trình theo dõi gắn với BTC mà khách hàng bán lẻ có thể giao dịch.

Bài viết giải thích rằng cả hợp đồng kỳ hạn và các ghi chú giao dịch trao đổi đều quan trọng để cung cấp các điểm truy cập cho các nhà đầu tư kiểu Phố Wall.

Theo bài báo, Tilly giải thích rằng các ETN dễ tiếp cận hơn đối với các nhà đầu tư trung bình khi so sánh với các hợp đồng kỳ hạn vì rào cản gia nhập thấp hơn. Tilly tiếp tục:

Sức mạnh của việc xuất hiện một hợp đồng kỳ hạn kèm theo một ETN sẽ hấp dẫn hơn đối với giao dịch bán lẻ, và sau đó các tổ chức có thể giảm thiểu rủi ro trên thị trường niêm yết các hợp đồng kỳ hạn.[...] Vắng bóng việc hỗ trợ đó và giới thiệu các trình theo dõi hoặc các ghi chú, tôi nghĩ chúng ta sẽ ở trong tình trạng như vậy, 'Giao dịch mỗi ngày, nhưng đó không phải là câu chuyện đáng nói".

Theo Tilly, lý do tại sao các cơ quan quản lý không phê duyệt một sản phẩm trao đổi Bitcoin, chẳng hạn như các ứng dụng quỹ giao dịch trao đổi (ETF) vẫn đang chờ xử lý, là do các nhà quản lý không thể bảo vệ các nhà đầu tư khỏi thao túng trên thị trường mà họ không thể kiểm soát. Bạn trả lời câu hỏi đó, bạn nhận được ETN đầu tiên của bạn, Tilly kết luận.

Như Cointelegraph gần đây đã báo cáo, doanh nhân tiền điện tử và người đóng góp thường xuyên cho CNBC Brian Kelly tuyên bố rằng không có cơ hội phê duyệt ETF Bitcoin (BTC) vào năm 2019.

Ngoài ra, gần đây có tin tức rằng nhà cung cấp quỹ chỉ số tiền điện tử Bitwise Asset Management đã đệ trình với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để ra mắt một quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (Bitcoin ETF) mới.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube