banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 10/06/2021, 09:41 (GMT + 7)
Thứ năm, 10/06/2021, 09:41 (GMT + 7)

Victory Capital dự tính tham gia thị trường tiền điện tử

Công ty nhằm mục đích cho phép các nhà đầu tư Hoa Kỳ tiếp xúc với tiền điện tử thông qua một quỹ tư nhân theo dõi Chỉ số tiền điện tử Nasdaq.

Công ty đầu tư Victory Capital Management thông báo họ sẽ thực hiện các bước để các nhà đầu tư có trụ sở tại Hoa Kỳ tiếp xúc với thị trường tiền điện tử.

Trong một thông báo hôm thứ Tư, Victory Capital cho biết họ sẽ là nhà tài trợ độc quyền cho “quỹ phát hành tư nhân và các phương tiện khác” dựa trên Chỉ số tiền điện tử Nasdaq, hoặc NCI, một chỉ số được phát triển bởi Nasdaq và nhà quản lý tài sản tiền điện tử Brazil Hashdex. Công ty cho biết họ có kế hoạch khởi động một quỹ riêng cho các nhà đầu tư được công nhận theo dõi NCI, cũng như các quỹ tư nhân sẽ theo dõi Chỉ số giá tham chiếu Nasdaq Bitcoin và Chỉ số giá Nasdaq Ethereum.

“Tiền điện tử là một loại tài sản khả thi có thể là một phần của danh mục đầu tư đa dạng hóa”, nhà cung cấp ETF của VictoryShares, Mannik Dhillon, cho biết. "Bằng cách đầu tư vào danh mục đầu tư được thiết kế để theo dõi NCI, các nhà đầu tư có thể tìm kiếm lợi nhuận phù hợp với thị trường tiền điện tử một cách đa dạng, tiếp cận với nhiều tài sản kỹ thuật số khi thị trường này tiếp tục phát triển và trưởng thành."

Hashdex hợp tác với Nasdaq để phát hành một quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin ở Bermuda vào tháng 9, với Sở giao dịch chứng khoán Bermuda phê duyệt sản phẩm vào tháng Hai. Chỉ số tiền điện tử Nasdaq của nó bao gồm 8 loại tiền điện tử: Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Chainlink (LINK), Stellar (XLM), Filecoin (FIL) và Uniswap (UNI) .

Tính đến ngày 30 tháng 4, Victory Capital có hơn 157 tỷ đô la tài sản được quản lý. Ngược lại, ngày hôm qua, nhà quản lý tài sản kỹ thuật số Grayscale đã báo cáo rằng họ có 30,9 tỷ đô la tài sản đang được quản lý cho các khoản đầu tư tiền điện tử của mình.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
15 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất