banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 10/12/2018, 15:47 (GMT + 7)
Thứ hai, 10/12/2018, 15:47 (GMT + 7)

Vicion App là gì? Những tính năng ưu việt!

Vicion app là một trong những ứng dụng đi đầu tiên phong trong lĩnh vực Crypto Currency Chúng tôi tự hào không chỉ có cộng đồng lớn nhất ở việt nam mà còn hỗ trợ một hệ thống giúp người dùng có thể đạt được lợi nhuận tối ưu nhất có thể , cùng theo đó là những công cụ tuyệt vời hỗ trợ các trader từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp một cách hoàn hảo nhất. Link tải ứng dụng hỗ trợ trade Vicion ( hợp tác với ZIG team ) Trang web ứng dụng : https://vicion.app ❤️ Android :https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion ❤️ IOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253 Vicion app hiện đã có bộ công cụ siêu việt sau đây.
  1. Dự đoán coin mới sắp list sàn: đây là 1 trong những chức năng có tỉ lệ chính xác cao và đem lại lợi nhuận khá lớn từ 20% lên đến 300% Công nghệ quét liên tục 1s 1 lần, chúng tôi tự tin đây là công nghệ nhanh nhất và chính xác nhất trên thị trường.
  2. Theo dấu dòng tiền: Với chức năng này , hệ thống của chúng tôi có thể xác định được vùng giá có lượng đặt mua/đặt bán lớn  bất thường và xu hướng dòng tiền để đưa ra các cập nhật  liên tục có lợi cho người dùng. Và dựa vào đó người dùng của chúng tôi có thể xác định được nên làm gì với những chỉ báo từ chúng tôi .
  3. Thông tin coin thị trường Cryptocurrency: cung cấp cho người dùng dữ liệu real-time , để hỗ trợ người dùng có thể tiếp cấn nhanh chóng những thông tin cơ bản của thị trường .
  4. Tra cứu sự kiện: được cập nhật liên tục dựa trên Roadmap cũng như các thông tin đáng tin cậy từ Social Network, nhờ vậy tỉ lệ chính xác cực cao và được chính cộng đồng sử dụng đánh giá.
  5. Tự động chốt lời và lỗ: Chức năng này hỗ trợ cho mọi người dùng có thể tự động hóa với chốt lời và cắt lỗ mọi lúc mọi nơi , mọi thời điểm mà không cần thêm một thao tác nào . Dù bạn đang đi ngoài đường hay đang ngủ mà không thể kiểm soát được những gì đang xảy ra trên thị trường thì với chức năng này mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn .
  6. Phân tích khối lượng: Hệ thống của chúng tôi sẽ sử dụng các con bot để scan khối lượng giao dịch theo từng thời diểm và sau đó đưa ra các phân tích phù hợp dựa trên những data được lấy từ con bot , mang đến cho user một chức năng để có thể định hình được nên tham gia vào giao dịch đồng coin này hay không và người dùng có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi.
  7. Báo thay đổi giá bất thường (Flash Dump/Pump): với chức năng này , vicion app hỗ trợ cho bạn khi có một đồng coin nào trong hệ thống scan của chúng tôi thống báo về sự thay đổi giá bất thường của đồng coin bao gồm cả flash dump /pump . Chức năng này giúp người dùng có thể biết được đồng tiền đó mình có đang nắm giữ hay không để có thể chốt lời hoặc ngược lại dựa vào đó để đu theo sóng hay bắt đáy của đồng coin. Ngoài ra chức năng này cũng là chức năng giúp bạn có thể đề phòng những trường hợp gặp rủi ro cao như delist từ sàn lớn , hay có nhiều fud trên nó hay là scam coin .v.v. giúp người dùng có thể nhận định được nên làm gì với những đồng coin này.
  8. Báo chênh lệch giá: Dựa vào chức năng này hệ thống của chúng tôi sẽ thông báo cho thành viên của chúng tôi về chỉ số % chênh lệch của một số đồng coin dựa trên những sàn có thanh khoản lớn dựa trên thời gian thực , từ đó bạn có thể áp dụng mua thấp bán cao nhờ sự chênh lệch giá giữa các sàn này bằng cách chuyển từ sàn có giá thấp sang sàn có giá cao để thanh khoản lấy và tối ưu hóa lợi nhuận cho bản thân mình.
  9. Tự báo signal sóng ngắn : Dựa vào thị trường và giữa các chỉ số và tín hiệu, hệ thống của chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra các tín hiệu sóng ngắn để bạn có thể lướt sóng và đạt lợi nhuận từ 5-10%
  10. Tự động xác định kháng cự hỗ trợ : nhờ vào các indicator cũng như các dự báo và hệ thống siêu việt của chúng tôi, mà hệ thống chúng tôi sẽ phân tích tìm ra các vùng kháng cự và hỗ trợ đưa đến cho bạn các vùng mua bán tốt nhất để dựa vào đó chính bạn là người sẽ tự tạo ra lợi nhuận cho chính bản thân mình .
Cảm ơn các bạn đã đọc, chúng tôi sẽ cập nhật thêm từng bước các chức năng của ứng dụng trong các bài viết tới để các bạn có thể hiểu rõ hơn về ứng dụng của chúng tôi.      

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube