banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/04/2020, 20:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/04/2020, 20:10 (GMT + 7)

VIC Telegram AMA 11/04/2020: Cơ hội tăng trưởng giữa mùa dịch

Mục lục bài viết
  1. Câu 1: KDG vừa ICO và niêm yết rất thành công trên sàn MXC. Vậy KDG đã chuẩn bị gì và đã tìm được nguồn động lực tăng trưởng nào để chống chọi được với đại dịch này ?
  2. Câu 2: Atoken là một ví blockchain rất thân thiện với người dùng và đang có kế hoạch mở rộng ở Việt Nam. Không biết Paulus có thể chia sẻ thêm cho mọi người biết cơ hội nào mà Atoken đang thấy ở thị trường này ?
  3. Câu 3: Đứng dưới góc nhìn của nhà đầu tư thì đâu sẽ là những động lực tăng trưởng của thị trường của crypto ?
  4. Câu 4: Cách quản lý rủi ro trong bức ảnh hiện tại như thế nào ?
  5. Câu 5: Liệu sẽ có staking của KDG, DNA trên Atoken không ?
  6. Câu 6: Sau 2 đợt Halving của BCH và BSV vừa diễn ra thì thị trường đã có dấu hiệu đi xuống , theo các anh liệu đợt Halving sắp tới của BTC có giúp thị trường khởi sắc trở lại không ?

Vào 08:00 PM - 09:00 PM, thứ bảy ngày 11/04/2020, buổi AMA trực tuyến về chủ đề “cơ hội tăng trưởng giữa mùa dịch” đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Chương trình diễn ra trong 60 phút cùng với các đại diện: Nguyễn Nhật Quang – Co-Founder VIC, Scofield - CEO Kingdom Game, Paulus - Marketing Director, Andy - BD Manager Metaverse DNA Vietnam.

Đây là buổi AMA thứ 2 của Atoken với cộng đồng Việt Nam trong hoạt động khuôn khổ giới thiệu tới cộng đồng về công ty và kế hoạch phát triển sắp tới. Atoken trân trọng và cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và đặt ra những câu hỏi cho chúng tôi.

Dưới đây là Tổng hợp những câu hỏi đã được các khán giả đặt ra trong buổi giao lưu. Nếu chúng tôi có bỏ lỡ bất kỳ câu hỏi nào, hãy đừng ngại ngần gì mà để lại những bình luận phía dưới bài viết hoặc tham gia nhóm telegram để được trả lời những thắc mắc.

Câu 1: KDG vừa ICO và niêm yết rất thành công trên sàn MXC. Vậy KDG đã chuẩn bị gì và đã tìm được nguồn động lực tăng trưởng nào để chống chọi được với đại dịch này ?

Đầu tiên đại dịch Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến tất cả ngành nghề như tài chính, chứng khoán, truyền thống và kể cả crypto. Trong giai đoạn này sẽ rất khó khăn với tất cả dự án, nhưng KDG đã chủ động liên hệ với các sàn đối tác để mở rộng cho thị trường và thanh khoản cho KDG để các nhà đầu tư và các nhà giao dịch có một thị trường tốt nhất. Ngoài ra KDG cũng đang tiến độ phát triển sản phẩm để sớm ra mắt những sản phẩm game mới bao gồm hệ thống thanh toán cũng như tích hợp mạng blockchain vào để có thể ra mắt thị trường và giới thiệu cho người dùng những sản phẩm hoàn thiện và có ý nghĩa thiết thực nhất trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Câu 2: Atoken là một ví blockchain rất thân thiện với người dùng và đang có kế hoạch mở rộng ở Việt Nam. Không biết Paulus có thể chia sẻ thêm cho mọi người biết cơ hội nào mà Atoken đang thấy ở thị trường này ?

Về tầm nhìn của Atoken đang hướng đến là thị trường Việt Nam, thị trường chính của Atoken là thị trường Trung Quốc. Hiện tại, xu hướng trong năm nay mà Atoken nhận định là POS, đó là lý do mà khi Atoken vừa đến Việt Nam đã hợp tác với Tomochain. Atoken đã có POS Staking Tomochain trên app. Khi Staking, mọi người sẽ đi vô dần vào việc kiếm tiền đỡ mạo hiểm hơn như là việc mình trade hoặc đầu tư IEO. Tuy nhiên, cá nhân tôi nhìn nhận thị trường sẽ có một đợt điều chỉnh sắp tới để rủ bỏ nhà đầu tư và thu hút những nhà đầu tư mới tiến vào thị trường. Đối với Atoken, Atoken muốn mang tới cho mọi người một nền tảng muốn lưu trữ những tài sản số của mọi người.

Câu 3: Đứng dưới góc nhìn của nhà đầu tư thì đâu sẽ là những động lực tăng trưởng của thị trường của crypto ?

Hiện tại sức ảnh hưởng Covid-19 khiến cho thị trường crypto ảnh hưởng theo, chính vì vậy nó có móc xích với chính phủ và cả các nền kinh tế khác đều có liên quan với nhau. Vậy nếu có một sự hồi phục từ crypto thì phải có sự bắt đầu hồi phục từ chứng khoán hoặc một biện pháp nào đấy để khôi phục thị trường. Trong thời điểm này, mình khuyên các bạn không nên đầu tư. Nếu thực sự bạn có một khoản tiền rộng rãi để đầu tư thì bạn nên theo dõi thời gian này để mua và giữ thời gian dài trong khoảng 1 năm đổ lại thì có thể kinh tế hồi phục. Tuyệt đối không nên đầu tư vào những gì có rủi ro cao.

Câu 4: Cách quản lý rủi ro trong bức ảnh hiện tại như thế nào ?

Quang: Có những dự án đang lên kế hoạch mở rộng thị trường và đang lên event ở thời điểm này. Nhưng vì do dịch Covid-19 nên rất nhiều những tổ chức, các công ty đã ảnh hưởng và khiến cho dự án bỏ đi cơ hội phát triển, mất đi những chi phí không đáng có. Còn những doanh nghiệp truyền thống ở thời điểm này bắt buộc phải đóng cửa và đang có nguy cơ phá sản. Về quản lý rủi ro ở đây là mình khuyên các nhà đầu tư là sử dụng khoảng 50-70% để đầu tư và 30% còn lại để duy trì nhu cầu cá nhân hoặc các trường hợp bất khả kháng lúc mà mình không có lợi nhuận hay nguồn đầu vào.

Scofield: Rủi ro hiện tại mình thấy lớn nhất đó chính là sức khỏe, đó là việc bị nhiễm virus, nếu bị nhiễm thì có rất là nhiều vấn đề phát sinh. Như vậy mình đầu tư vào giai đoạn này tốt naht61 là mình đầu tư vào sức khỏe, gia đình, người thân. Cái thứ 2 là mình không biết đại dịch Covid-19 lúc nào nó ở đỉnh và nó kết thúc khi nào, thì bây giờ rất nhiều ngành rơi vào bờ vực phá sản như hàng không, du lịch. Bây giờ mình nghĩ xu hướng đám đông là giai đoạn này giá bất động sản, cổ phiếu sẽ xuống và mọi người nghĩ sẽ phải rút tiền ra dành mua nhu yếu phẩm hoặc giữ để hết dịch, nhưng vẫn còn một vài thị trường người ta sẽ rút tiền thị trường này người ta đầu tư vào thị trường khác. Theo quan điểm cá nhân của mình thì một trong những thị trường chưa được kiểm soát hoàn toàn như crypto là một trong những thị trường dễ đầu tư nhất. Tóm lại, nên chia ra một phần đầu tư vào sức khỏe, một phần đầu tư một chút vốn vào crypto.

Paulus: Cá nhân bản thân mình đa phần mình sẽ Staking. Mình khuyên mọi người bảo toàn cái số vốn hiện tại, mọi người đừng quên thị trường mới break ra uptrend thì thị trường đã đạp xuống và test về đáy của năm ngoái. Chỉ nên trữ một số coin nào mà mình gắn bó lâu dài và mình Staking. Nếu mọi người có quyết định nên bỏ tiền đầu tư về Staking thì thứ nhất mọi người phải lựa chọn một loại coin tốt, thứ 2 vùng giá mua phải tốt và thứ 3 là quản lý vốn như thế nào ? Phải DCA. Nói chung, cá nhân của mình sẽ khuyên mọi người chia vốn ra để mình đầu tư vào những trend như xu hướng Staking gần đây nhất.

Câu 5: Liệu sẽ có staking của KDG, DNA trên Atoken không ?

Hiện tại Atoken đang trong giai đoạn setup cho KDG và KDG là dự án thứ 2 sau Tomochain. Sau khi đã tích hợp đồng coin của KDG thì mình sẽ hợp tác với một số dự án có cộng đồng lớn như DNA. Tuy nhiên DNA sẽ được ưu tiên trong khoảng thời gian rộng rãi để phát triển sản phẩm trong thời gian sắp tới. Bật mí là sẽ hợp tác với những đồng coin Staking là IOST và DOTs trong thời gian sắp tới và sẽ có airdrop cho những người dùng của Atoken.

Câu 6: Sau 2 đợt Halving của BCH và BSV vừa diễn ra thì thị trường đã có dấu hiệu đi xuống , theo các anh liệu đợt Halving sắp tới của BTC có giúp thị trường khởi sắc trở lại không ?

Halving nào theo lịch sử thì sẽ tăng rồi cũng giảm và theo mình nghĩ BTC cũng sẽ có một đợt tăng ngắn và giảm. Giảm ở đây là tích lũy theo thị trường. Thật ra Halving là một lý do người ta đẩy giá đồng coin thôi.

Buổi giao lưu giữa trực tuyến đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều!

Theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất!

Các giải thưởng airdrop trong cuộc thi sẽ được thông báo và phân phối cho các bạn thắng giải qua thông tin mà các bạn đã đăng ký trong form.

Các giải thưởng bao gồm:

  • 3 bạn đầu tiên comment “VIC Group” sẽ nhận được 1 áo thun do VIC tài trợ
  • 30 bạn nhanh tay tạo ví và thực hiện giao dịch nạp tiền vào ví Atoken sẽ nhận được 10 USDT vào ví Atoken.
  • 20 bạn hoàn tất phần chơi mini game trên group telegram của Metaverse DNA Việt Nam sẽ nhận được 10$ token DNA.
  • 10 bạn có câu hỏi hay nhất do ban tổ chức chọn sẽ nhận được 10$ token KDG.

Theo dõi thông tin về các dự án tại đây:

Atoken:

DNA:

KDG:

Biên tập: VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Câu 1: KDG vừa ICO và niêm yết rất thành công trên sàn MXC. Vậy KDG đã chuẩn bị gì và đã tìm được nguồn động lực tăng trưởng nào để chống chọi được với đại dịch này ?
  2. Câu 2: Atoken là một ví blockchain rất thân thiện với người dùng và đang có kế hoạch mở rộng ở Việt Nam. Không biết Paulus có thể chia sẻ thêm cho mọi người biết cơ hội nào mà Atoken đang thấy ở thị trường này ?
  3. Câu 3: Đứng dưới góc nhìn của nhà đầu tư thì đâu sẽ là những động lực tăng trưởng của thị trường của crypto ?
  4. Câu 4: Cách quản lý rủi ro trong bức ảnh hiện tại như thế nào ?
  5. Câu 5: Liệu sẽ có staking của KDG, DNA trên Atoken không ?
  6. Câu 6: Sau 2 đợt Halving của BCH và BSV vừa diễn ra thì thị trường đã có dấu hiệu đi xuống , theo các anh liệu đợt Halving sắp tới của BTC có giúp thị trường khởi sắc trở lại không ?