banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 07/08/2019, 13:32 (GMT + 7)
Thứ tư, 07/08/2019, 13:32 (GMT + 7)

VIC.News | Phản hồi chính thức vụ lộ KYC từ đại diện Binance tại Việt Nam

Đây là thông báo chính thức từ Binance về kênh telegram KYC đang tạo FUD cho cộng đồng hiện nay

1, Các bạn không cần phải lo lắng bởi những hình ảnh này không trùng khớp với dữ liệu KYC trong hệ thống của Binance. Hiện nay, không có bằng chứng nào cho thấy đây là hình KYC bị leak từ hệ thống của Binance vì những hình ảnh này không chứa chữ ký mờ được in bởi hệ thống của Binance. Tuy nhiên, đội ngũ security của Binance vẫn đang điều tra để tìm ra nguồn gốc của những ảnh này vì chưa rõ chúng được lấy ra từ đâu.

2, Bảo vệ thông tin người dùng, an ninh toàn hệ thống bao gồm cả tài sản trên sàn là ưu tiên hàng đầu của Binance. Chúng tôi có nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cho thông tin của người dùng và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì mức độ minh bạch cao nhất đối với cộng đồng. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn mọi diễn biến trong suốt quá trình điều tra. Chúng tôi rất biết ơn vì sự tin tưởng và hỗ trợ không ngừng của các bạn.

Chúng tôi khuyên các bạn không nên ấn tham gia group. Bởi vì điều đó chính là tiết lộ công khai rằng bạn có thể có tài khoản Binance. Nó dễ dàng hơn cho hacker và bọn lừa đảo để nhắm mục tiêu vào bạn trong tương lai.

Thank you for your support!
Binance Team


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube