banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 12:01 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 12:01 (GMT + 7)

Ví Trezor hỗ trợ giao dịch ETH,ETC và Token Erc20 trên giao diện mới

Nhóm phát triển Ví Trezor đã thông báo rằng firmware beta  của thiết bị hiện cung cấp hỗ trợ riêng cho  Ethereum, ETC và ERC20  bằng cách truy cập vào địa chỉ :  https://beta-wallet.trezor.io/#/. Trong một thông báo trên blog Trezor, nhà sản xuất ví cứng tiền điện tử tuyên bố rằng các tích hợp của bên thứ ba được sử dụng trước giờ  như MyEtherWallet, MyCrypto và MetaMask sẽ tiếp tục hoạt động song song với chức năng mới, chưa có kế hoạch ngừng các tích hợp trong tương lai.

Chi tiết hoạt động của Trezor Beta

Theo công ty, nền tảng trao đổi tiền điện tử  tức thì Coinswitch đã được thêm vào như một đối tác trao đổi ví mới cùng với Shapeshift và Changelly,. Thông báo nêu rõ rằng để truy cập chức năng mới : https://beta-wallet.trezor.io/#/ , người dùng nên chọn loại  Ethereum, hoặc loại Ether Classic trong bộ chọn tiền tệ, sau đó chọn Đăng nhập vào ví Trezor Ethereum và họ có thể bắt đầu ngay lập tức bằng giao diện mới.

Chế độ xem tóm tắt trình bày  tổng quan về số dư tài khoản của người dùng và giúp họ chọn token mong muốn. Tab này cũng hiển thị cho người dùng tổng số dư và tỷ giá hối đoái hiện tại bằng bất kỳ loại tiền tệ nào mà họ lựa chọn.

Họ cũng có thể sử dụng tab để gửi token ,tiền điện tử đã chọn vào ví của mình và theo dõi số dư và giao dịch cho bất kỳ mã thông báo nào được chọn.

Mô tả các chức năng của Gửi và Nhận, một đoạn trích từ thông báo có nội dung:

Phần này có chức năng rất giống với những gì bạn đã quen. Sử dụng tab Receive để hiển thị địa chỉ nhận của bạn ở dạng văn bản hoặc ở dạng mã QR. Luôn nhớ xác minh địa chỉ trên thiết bị Trezor của bạn. Tab Send cho phép bạn đặt giao dịch gửi đi và phí giao dịch. Trong cài đặt nâng cao, bạn có thể đặt giới hạn Gas, giá Gas và thêm dữ liệu bổ sung vào giao dịch.

Tin tức này được đưa ra như là nỗ lực mới nhất của Trezor để củng cố vị thế của một ví  cứng hàng đầu thị trường. Vào tháng 10, CCN đã báo cáo rằng Trezor phải đối mặt với một thách thức khó khăn sắp tới từ gã khổng lồ điện tử toàn cầu Sony,  Sony được cho là đang phát triển ví  cứng tinh vi của riêng mình.

Nguồn : ccn

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube