banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 23/02/2019, 13:14 (GMT + 7)
Thứ bảy, 23/02/2019, 13:14 (GMT + 7)

Vị thế long ETH tăng vọt khi Constantinople gần kề, trong khi LTC có thể tăng vọt lên $ 110 nếu vượt qua mốc $ 50

Mục lục bài viết
  1. Hardfork Constantinople sắp tới của Ethereum có thể khiến giá của ETH lao dốc
  2. Bất chấp gấu, Ethereum vẫn có hỗ trợ mua xung quanh giá hiện tại
  3. Các chỉ số kỹ thuật

Trong tháng qua, Ethereum (ETH) đã chứng kiến ​​một số hành động giá cực kỳ tích cực, tăng từ mức thấp $ 104 lên mức cao hơn $ 150. Một phần của sự tăng giá này có thể là do hard fork Constantinople sắp tới của nó, sẽ cung cấp nhiều cải tiến về tiền điện tử và sẽ làm giảm tỷ lệ lạm phát trong tương lai, điều này có thể sẽ tích cực cho tiền điện tử trong dài hạn.

Mặc dù vậy, nhiều nhà phân tích hiện đang cảnh báo các trader rằng Ethereum có thể sẽ thấy áp lực bán tăng vào thời điểm đó, hoặc sau đó, sự kiện này phù hợp với các trader lâu năm có kinh nghiệm “mua tin đồn, bán tin tức”.

Hardfork Constantinople sắp tới của Ethereum có thể khiến giá của ETH lao dốc

Tại thời điểm viết bài, Ethereum đang giao dịch tăng hơn 1% với mức giá hiện tại là $ 148.53. Nhiều nhà phân tích đã tuyên bố rằng sự tăng vọt gần 50% của Ethereum từ mức thấp trong tháng 2 đã khiến toàn bộ thị trường tiền điện tử tăng theo, và sự tăng giá này có thể là do dự đoán về Constantinople, dự kiến ​​sẽ xảy ra vào tuần tới.

Alex Krüger, một nhà kinh tế tập trung chủ yếu vào tiền điện tử, gần đây đã nói về hành động giá hiện tại của Ethereum, lưu ý rằng một xu hướng đáng lo ngại đang diễn ra với tỷ lệ long/short, hiện đang ở mức cao nhất kể từ trước vụ sụp đổ tháng 11 của ETH.

“Lần trước, tỷ lệ long/short của $ ETH khá cao trước khi xảy ra sự cố sụp đổ 60% vào tháng 11. Constantinople diễn ra vào ngày 25/02. Tiền điện tử thường tăng trong dự đoán về fork – đạt đến đỉnh cao những ngày trước đó và bùng nổ vào thời điểm diễn ra đợt fork. Lưu ý rằng pump tiền điện tử hiện tại đã được điều khiển bằng ETH”, Krüger giải thích, thêm vào đó Constantinople dự kiến ​​sẽ xảy ra vào khoảng ngày 28/02, chứ không phải ngày 25/02.

https://twitter.com/krugermacro/status/1098983780600168455

UB, một trader tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, gần đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình về Ethereum, lưu ý rằng từ góc độ kỹ thuật ETH có vẻ yếu và có thể thấy mức giảm xuống mức thấp nhất là $ 122 trong ngắn hạn.

$ ETH – ETH bị kẹt tại khu vực AoI (Area of Interest ) tạo ra một cuộc tranh luận về sự phân bổ. Một biểu đồ trông như thế này (ít hoặc không có pullback trong sự kiện) không phải là thứ tôi muốn. Tôi đang nhìn vào một pullback về ~ 122. Vâng, tôi biết Constantinople, v.v. Tôi giao dịch theo các biểu đồ.

https://twitter.com/CryptoUB/status/1098972266828828673

Bất chấp gấu, Ethereum vẫn có hỗ trợ mua xung quanh giá hiện tại

Mặc dù hầu hết các trader hiện đang tiếp cận Ethereum một cách thận trọng – vì ảnh hưởng không rõ ràng về giá mà các sự kiện như Constantinople có thể có – một nhà phân tích nhanh chóng chỉ ra rằng ETH có rất nhiều áp lực mua quanh mức giá hiện tại, có thể là tăng giá.

“$ ETH… Ngạc nhiên về nơi có bức tường mua”, Hsaka, một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, đã lưu ý đầy súc tích trong khi tham khảo biểu đồ ETH/USD.

https://twitter.com/HsakaTrades/status/1098970962882629632

Khi Constantinople đến gần hơn, các trader và nhà phân tích có thể sẽ hiểu rõ hơn về ảnh hưởng của hard fork đối với giá của nó trong thời gian tới.

Sau $ 50, Litecoin (LTC) có thể dễ dàng nhân đôi và tăng vọt lên $ 110
Cạnh tranh cho sự thống trị trở nên khó khăn hơn: ví CoinBase, một ví nóng, tự mô tả là ví tiền điện tử được lưu giữ bởi người dùng hàng đầu của thế giới, bây giờ hỗ trợ Litecoin (LTC). Hoàn thiện với tính năng đa coin, việc đưa Litecoin vào là một bước đi đúng hướng và chỉ ra nhu cầu cơ bản từ người dùng. Litecoin bổ sung cho Bitcoin và là coin có giá trị thứ năm trong bảng xếp hạng gần đây nhờ hiệu suất tuyệt vời của họ trong ba tuần qua. Tại thời điểm viết bài, tiền tệ đã tăng 19.9% trong tuần trước, và sự hỗ trợ mới là một sự hối tiếc cho các nhà đầu tư cũng như các trader tìm kiếm một nơi ở an toàn chống lại hacker.

Ví hỗ trợ “các định dạng địa chỉ Segwit mới hơn với phí khai thác thấp hơn, cũng như các địa chỉ Legacy để tương thích ngược trong tất cả các ứng dụng”. Bên cạnh đó, họ có bảo mật hàng đầu. Ngoài việc mã hóa khóa riêng trên điện thoại người dùng, ví CoinBase kết hợp Secure Eniances có nghĩa là danh tiếng của sàn giao dịch sẽ vẫn còn nguyên khi họ sử dụng tính năng bảo mật tốt nhất trong lớp để bảo vệ tiền của người dùng.

Trong một tin tức khác, Jack Dorsey, người cùng với Charlie Lee và các bên quan tâm khác đã đầu tư 2.5 triệu đô la vào Lightning Network, đang sử dụng Tipping Browser Extension để nhận các mẹo LN. Tăng cường sử dụng giải pháp mở rộng quy mô mới chắc chắn sẽ dẫn đến nhu cầu về Litecoin khi LN của mạng phản ánh BTC và đạt được đà.

Theo tỷ giá giao ngay, Litecoin (LTC) tăng 18.3% và một vài cent từ việc phá vỡ mức kháng cự $ 50. Giống như trong tất cả các phân tích giá LTC/ USD của chúng tôi, phản ứng ở mức $ 50 sẽ xác định xu hướng trung và dài hạn. Sẽ còn hơn thế nữa nếu người mua xây dựng đủ động lực và đóng cửa trên $ 50 sau khi khối lượng giao dịch cao trong sự phản ánh của ngày 08/02 và 18/02.

Theo kế hoạch giao dịch của chúng tôi, mỗi dip kỹ thuật sẽ là một cơ hội mua và miễn là giá trên $ 35, phe bò có ưu thế hơn. Một khi có một cuộc biểu tình trên $ 50, mô hình đột phá đầu tháng 11/2018 sẽ không hợp lệ khi bò Litecoin (LTC) nắm quyền kiểm soát, đẩy giá lên $ 70, $ 90 và sau đó là $ 110.

Các chỉ số kỹ thuật

Sau hai tuần phe bò kiên trì, LTC hiện đang kiểm tra lại ngưỡng kháng cự $ 50. Chúng tôi đang tăng giá ròng, và thanh tham chiếu của chúng tôi là 08/02– 832k vs. 202k và 18/02 – 522k vs. 262k. Mặc dù có người mua, chúng tôi cần một đột phá vững chắc, và minh chứng duy nhất là nếu có một thanh khối lượng cao phá vỡ trên $ 50 với khối lượng trên trung bình lý tưởng vượt quá 522k ở phía dưới và 832k ở phía trên.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Hardfork Constantinople sắp tới của Ethereum có thể khiến giá của ETH lao dốc
  2. Bất chấp gấu, Ethereum vẫn có hỗ trợ mua xung quanh giá hiện tại
  3. Các chỉ số kỹ thuật