banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/07/2020, 11:50 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/07/2020, 11:50 (GMT + 7)

Ví phi lưu ký Zap huy động được $3,5 triệu từ các nhà đầu tư

Mục lục bài viết
  1. Zap là gì?
  2. Hợp tác với Visa
  3. Strike
  4. Triển khai trên Lightning Network

Zap, công ty khởi nghiệp Lightning đằng sau một ví Bitcoin phi lưu ký, đã huy động được $3,5 triệu trong vòng hạt giống vào tháng Tư.

Theo báo cáo của Forbes vào ngày 15 tháng 7, các hồ sơ chưa được khám phá trước đây của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã tiết lộ, ông đã huy động được $3,5 triệu trong vòng hạt giống tháng 4 với các nhà đầu tư bao gồm Green Oaks Capital, Morgan Creek Digital và Bitcoin bull Anthony “Pomp” Pompliano.

Zap là gì?

Là một ví phi lưu ký, Zap nổi bật so với những người khác bằng cách cho phép người dùng mua ngay Bitcoin (BTC) bằng tài khoản ngân hàng của Hoa Kỳ thông qua Lightning Network.

Giám đốc điều hành của Zap, Jack Mallers là cháu trai của Bill Mallers, người đã giúp thành lập Chicago Board of Exchange và là con trai của Bill Mallers Jr., người đồng sáng lập công ty môi giới First American Discount Corporation.

Mallers đã nói rằng mục tiêu cuối cùng của Zap là làm cho Bitcoin trở nên dễ tiếp cận hơn và "sử dụng tất cả những gì Bitcoin cung cấp cho đại chúng".

Người dùng của chúng tôi ngày nay không bao giờ biết chúng tôi đang sử dụng Bitcoin trong khi họ đang sử dụng đô la, như kiểu chúng ta đã làm lơ Bitcoin. Tôi nghĩ rằng hàng chục triệu người sẽ sử dụng công cụ này trong vài năm tới và điều đó chỉ cần một chút vốn.

Như VIC.New đã báo cáo vào tháng 9 năm ngoái, Mallers đã giải thích những người mới về tiền điện tử có thể quét thẻ ghi nợ của họ, nhận Bitcoin được giao trực tiếp cho họ trên Lightning Network và thực hiện các khoản thanh toán vi mô tức thời chỉ trong vài giây. Giải pháp này có thể giảm cả thời gian thanh toán và phí liên quan đến việc mua BTC.

Hợp tác với Visa

Zap đã tham gia Fintech Fast Track Program của Visa vào tháng 6, cho phép ứng dụng khởi chạy thẻ đồng thương hiệu Visa. Theo Forbes, công ty có một số dự án liên quan đến Visa, nhưng chỉ có thẻ tín dụng của công ty Zap, đã được công bố tại thời điểm này.

"Chúng tôi có nghĩa vụ thực hiện hợp đồng trong 12 tháng tới, và chúng tôi đã lên kế hoạch để ra mắt sản phẩm trong vài tháng tới", Jack cho biết.

Strike

Như đã báo cáo vào ngày 6 tháng 7 rằng ứng dụng Strike của Maller đang trong giai đoạn thử nghiệm công khai. Mặc dù cả hai ứng dụng được thiết kế để gửi và nhận thanh toán Bitcoin trực tiếp vào tài khoản ngân hàng thông qua Lightning, nhưng Strike không yêu cầu ví, hạt giống, kênh hoặc thanh khoản để hoạt động. Các giao thức Know Your Customer (KYC) cũng đã được giữ ở mức tối thiểu.

Triển khai trên Lightning Network

Zap là công ty duy nhất đang tìm cách tận dụng tiềm năng chưa được khai thác trên Lightning Network. Trang twitter vị Giám đốc điều hành Jack Dorsey của Square đã tuyên bố vào tháng 1 rằng họ đã bắt đầu một Bộ công cụ phát triển Lightning cũng có thể dẫn đến thanh toán Bitcoin với mức phí thấp hơn.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Zap là gì?
  2. Hợp tác với Visa
  3. Strike
  4. Triển khai trên Lightning Network

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất