banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 11:09 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 11:09 (GMT + 7)

Vertcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo VTC coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Vertcoin là gì?
  2. Đồng Vertcoin giao dịch trên sàn nào?
  3. Tỷ giá tiền ảo Vertcoin (VTC) hiện tại

Vertcoin là gì?

Vertcoin (VTC) là một loại tiền tệ mật mã, tương tự như Bitcoin và Litecoin, với một sự khác biệt lớn. Là tiền thân của phong trào tiền tệ số, các nhà phát triển Bitcoin ban đầu không thể nhận thức được tất cả các mối đe dọa tiềm ẩn có thể nảy sinh để thách thức nhiệm vụ của nó như một đồng tiền phân cấp.


Vertcoin là gì?

Hàng triệu đô la đã được chi tiêu bởi các công ty khác nhau để xây dựng ứng dụng cụ thể mạch tích hợp (ASIC) máy tính trong một nỗ lực để khai thác độc quyền. Các thiết bị này làm cho nó như vậy GPU và CPU đã không còn hữu ích trong quá trình khai thác. Do đó, phần lớn các hoạt động khai thác và giao dịch Bitcoin hiện nay sẽ được xử lý bởi các trung tâm dữ liệu lớn đòi hỏi hàng triệu đô la đầu tư.

Bây giờ sức mạnh tính toán của Bitcoin hầu như được xử lý bởi các trung tâm dữ liệu lớn, tiền tệ đã nhanh chóng thay đổi từ một loại tiền tệ phân tán, phân cấp, sang một tập trung hơn và dễ bị tổn thương hơn. Các công ty như Cex.io thường xuyên đánh 40% điện năng tính toán PoW hàng ngày, và sẽ sớm có thể thực hiện 51% các cuộc tấn công theo ý chí, nếu họ chọn.

Do những vấn đề mà các chip ASIC đưa ra trên nền tiền tệ kỹ thuật số, một loại tiền tệ mới, Litecoin đã được tạo ra. Litecoin đã cố gắng sử dụng thuật toán băm Scrypt, có dung lượng lớn hơn SHA256, để ngăn chặn việc sử dụng ASIC. Tính đến tháng 1 năm 2014, hiện có Scrypt ASIC chip được triển khai bởi Trung Quốc để khai thác. Cho đến nay, khoảng 1000 Mhash của Gridseed ASIC chip đã được đưa trực tuyến và được sử dụng trên Litecoinvà mạng middlecoin.com.

Đồng Vertcoin giao dịch trên sàn nào?

Hiện tại đồng tiền điện tử Vertcoin đã được khá nhiều sàn giao dịch niềm yết trong đó phải kể đến những sàn lớn và nhiều người dùng nhất là Sàn poloniex (cặp VTC/BTC), sàn Bittrex (cặp VTC/BTC), sàn YoBit (cặp VTC/BTC), sàn Jubi (cặp VTC/CNY) và một số sàn khác. Bạn có thể mua bán VTC coin qua các sàn này bằng cách truy cập các link sau:

– https://poloniex.com/exchange/#btc_vtc

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-VTC

– https://yobit.net/en/trade/VTC/BTC

– http://www.jubi.com/coin/vtc/

Mình khuyên bạn khi mua bán giao dịch Vertcoin hay bất cứ Altcoin nào thì nên chọn sàn Polo hoặc Bittrex là 2 sàn uy tín, bảo mật và an toán được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. 

Tỷ giá tiền ảo Vertcoin (VTC) hiện tại


Tỷ giá tiền ảo Vertcoin (VTC) hiện tại

Nhìn vào biểu đồ trên chúng ta có thể thấy giá trị của Vertcoin đang tăng trở lại rất mạnh mẽ sau khi tụt giảm ở thời điểm cuối tháng 6. Hiện tại khi Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 VTC = $0.562680 và có tổng lượng vốn hóa thị trường là $20,866,395 tương đới với 8,121 BTC. Bạn có thể xem tỷ giá Vertcoin của chúng tôi được cập nhật theo thời gian thực (Realtime) để nắm được biến động của đồng coin tiềm năng này nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vertcoin là gì?
  2. Đồng Vertcoin giao dịch trên sàn nào?
  3. Tỷ giá tiền ảo Vertcoin (VTC) hiện tại