banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:50 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:50 (GMT + 7)

Veritaseum là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo VERI Coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Veritaseum là gì?
    1. Giao dịch Veritaseum không cần thêm trung gian
    2. Bạn có thể kiểm soát Veritaseum ở mọi thời điểm
    3. Blockchain hợp đồng thông minh Veritaseum có thể lập trình được, toàn cầu và không thể giao tiếp
  2. Tỷ giá của đồng tiền VERI coin hiện tại là bao nhiêu?
  3. Lời kết

Veritaseum là gì?

Veritaseum (VERI) là một phát minh của Reggie Middleton và nhóm nghiên cứu tại Veritaseum, Inc. Đồng tiền ảo này hoạt động dựa trên Hợp đồng thông minh (Smart contract), nó cho phép các cá nhân và các tập đoàn thực hiện giao dịch mà không cần trung gian, cho vay không có ngân hàng và hợp đồng mà không có luật sư.


Veritaseum là gì?

Thông qua việc sử dụng công nghệ cách mạng theo nghĩa đen đã không tồn tại chỉ cách đây vài năm, nó giúp mọi doanh nghiệp, con người, phụ nữ và trẻ em có thể kiểm soát được tiền và tài sản của mình, chuyển nó khắp thế giới gần như tự do và tiến hành Đầu cơ, đầu cơ và bảo hiểm rủi ro cho bất kỳ số tiền nào mà không có nguy cơ mất tín dụng hoặc gian lận.

Giao dịch Veritaseum không cần thêm trung gian

Veritaseum là peer-to-peer (mạng ngan hàng) , có nghĩa là các cá nhân thỏa thuận trực tiếp với nhau thông qua một máy chủ trung gian – Bittorrent . Để đưa điều này vào quan điểm, tôi trích từ Wikipedia… BitTorrent là một giao thức cho việc thực hành chia sẻ tập tin ngang hàng được sử dụng để phân phối một lượng lớn dữ liệu qua Internet.

BitTorrent là một trong những giao thức phổ biến nhất để chuyển các tệp tin lớn, và các mạng ngang hàng được ước tính chiếm khoảng 43% đến 70% lưu lượng truy cập Internet (tùy thuộc vào vị trí địa lý) vào tháng 2 năm 2009. Tháng 11 năm 2004, BitTorrent chịu trách nhiệm về 35% lưu lượng Internet. Tính đến tháng 2 năm 2013, BitTorrent chịu trách nhiệm về 3,35% toàn bộ băng thông toàn thế giới, chiếm hơn một nửa trong số 6% tổng băng thông dành cho chia sẻ tệp. Veritaseum là “chương trình” bittorrent ‘cho tiền và giá trị”.

Bạn có thể kiểm soát Veritaseum ở mọi thời điểm

Veritaseum là một tổ chức độc lập hoàn toàn (có nghĩa là bạn có toàn quyền kiểm soát khi bạn phải tuân thủ các quy tắc / nhiệm vụ / mong muốn của một lực lượng bên ngoài, ví dụ: ngân hàng cam kết hoặc cơ quan chính phủ), ví điện tử số có thể lập trình được. Nó không được lưu trữ trên máy chủ của người khác, nó nằm cùng với bạn trên máy của bạn (điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn).

Đây là một cách để đơn giản hóa sự hiểu biết cho những người mới làm điều này. Một tên cho một ví tiền Bitcoin tổ chức là một ngân hàng … Các ngân hàng giữ tiền kỹ thuật số của bạn trong ví kỹ thuật số (tài khoản ngân hàng). Công nghệ Blockchain cho phép bạn giữ ví của bạn (tài khoản ngân hàng) trong túi, máy tính ở nhà, trên điện thoại của bạn – vâng, bạn trở thành ngân hàng bây giờ – với sự bảo mật và tính minh bạch hơn. Đây được gọi là tự trị. Cách mà các ngân hàng làm điều đó bây giờ được gọi là heteronomy – sự đối nghịch cực.

Quy định trong ngành dịch vụ tài chính (cả ở cấp bang và liên bang) chủ yếu nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Đây là một điều tốt cho cả người tiêu dùng và ngành nói chung đối với người tiêu dùng mà không thể tin tưởng vào các nhà cung cấp là người tiêu dùng sẽ không sử dụng nhà cung cấp đó. Đây là lý do tại sao việc trao đổi Bitcoin lớn (ger), người chuyển tiền … đang được điều chỉnh – để tuân thủ luật pháp và có vẻ chấp nhận hơn đối với dòng chính tài chính. Vấn đề với cách tiếp cận này là họ đang áp dụng một hệ thống phân quyền tự trị và phân phối giá trị và cố gắng đưa nó vào một hệ thống kế thừa tập trung, được tạo ra hàng trăm năm trước.

Blockchain hợp đồng thông minh Veritaseum có thể lập trình được, toàn cầu và không thể giao tiếp

Nền tảng tài chính cá nhân và doanh nghiệp dựa trên các hợp đồng thông minh, không thể phá vỡ được (tự thực hiện, tự quản lý và thực thi các phiên bản của các hợp đồng thông minh và xã hội được mã hoá thành mã máy tính đang sống và đi qua blockchain). Blockchain là một cơ sở dữ liệu toàn cầu dựa trên sự đồng thuận trên khắp thế giới, giải quyết được Byzantine General và tăng gấp đôi chi phí cho vấn đề số tiền khổng lồ từ khi bắt đầu.

Veritaseum được thành lập bởi nhà đầu tư, nhà chiến lược và nhà phân tích nổi tiếng FinTech Reggie Middleton và Matt Bogosian – kiến ​​trúc sư phần mềm và kỹ sư phần mềm với 15 năm kinh nghiệm về thanh toán và các công ty công nghệ lớn như Amazon, Yahoo và Grand Central (được mua lại bởi Google) Cũng như là một luật sư về sở hữu trí tuệ và luật sư về tài sản thực tế trong khu vực vịnh.

Tỷ giá của đồng tiền VERI coin hiện tại là bao nhiêu?

Theo thống kê trên Coinmarketcap thì hiện tại giá 1 VERI = 160.14 USD và có tổng vốn hóa thị trường là $315,163,606Tiền ảo Veritaseum cũng chỉ mới lọt vào top 20 đồng tiền giá trị nhất trên coinmarketcap khoảng 1 tuần trở lại đây, vốn hóa của nó tăng một cách nhanh chóng vượt măt các tên đình đám như Gnosis, Golem, Bytecoin hay Siacoin.


Tỷ giá của đồng tiền VERI coin hiện tại là bao nhiêu?

Ngoài ra bạn có thẻ xem tỷ giá Veritaseum coin và gần 300 coin khác để theo dõi biến động của đồng tiền điện tử này từ đó có phương hướng đầu tư đúng đắn nhất nhé.

Lời kết

Trên đây Blog tiền ảo đã cùng các bạn đi tìm hiểu “Veritaseum là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo VERI Coin là gì?” hi vọng đồng tiền mới này sẽ cho các bạn thêm một lựa chọn mới trong tương lai tiềm năng để đầu tư. Nếu còn thắc mắc gì bạn vui lòng comment bên dưới bên mình sẽ giải đáp nhé. Chúc các bạn thành công.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Veritaseum là gì?
    1. Giao dịch Veritaseum không cần thêm trung gian
    2. Bạn có thể kiểm soát Veritaseum ở mọi thời điểm
    3. Blockchain hợp đồng thông minh Veritaseum có thể lập trình được, toàn cầu và không thể giao tiếp
  2. Tỷ giá của đồng tiền VERI coin hiện tại là bao nhiêu?
  3. Lời kết