banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 07/08/2019, 12:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 07/08/2019, 12:34 (GMT + 7)

VeChain phát hành các chai rượu được mã hóa Blockchain cho nhà sản xuất rượu Úc

Mục lục bài viết
  1. Blockchain cho rượu vang

Nền tảng Blockchain dành cho doanh nghiệp công cộng VeChain đã hợp tác với nhà sản xuất rượu Penfold tại xứ sở chuột túi để phát hành các chai rượu được mã hóa Blockchain phục vụ cho việc kinh doanh, như một phần "sáng kiến ​​Nền tảng truy xuất nguồn gốc rượu vang (WTP)".

Cụ thể hơn, sự ra mắt của Penfold Bin 407 vào tháng 7 đánh dấu sự khởi đầu WTP giai đoạn 2 của VeChain, theo thông cáo báo chí từ VeChain vào ngày 6 tháng 8. Được biết, các chai rượu từ trường hợp này hiện đã có sẵn tại Trung tâm Thương mại & Triển lãm Rượu Quốc tế Waigaoqiao, Cửa hàng hàng đầu của DIG và Sen Lan Shang Du ở quận Pudong mới.

Theo thông cáo báo chí, mỗi chai rượu trong Bin 407 được đính kèm với một con chip mã hóa N.F.C. Con chip này được cho là chứa thông tin sản phẩm của chai trên một Blockchain, có thể được truy cập bằng đầu đọc chip. Những chi tiết này được báo cáo bao gồm thông tin xuất xứ của chai, được xác minh bởi các kiểm toán viên bên thứ ba.

Blockchain cho rượu vang

Một số công ty đang bắt đầu phát hành hệ thống xác minh Blockchain cho rượu vang. Như Cointelegraph đã báo cáo trước đó, công ty kiểm toán lớn Ernst & Young đã thông báo rằng giải pháp Blockchain dựa trên Ethereum sẽ được sử dụng để xác minh tính xác thực của rượu vang châu Âu nhập khẩu ở châu Á. Giải pháp này sẽ được triển khai trên nền tảng thương mại điện tử Tattoo, được sử dụng bởi Blockchain Wine Pte. Ltd.

Gần cuối tháng 7, các thương nhân và tiếp thị rượu Trung Quốc cũng tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng giải pháp Blockchain để xác minh sản phẩm của mình. Giải pháp này chủ yếu sử dụng nhận dạng laser chống giả độc quyền để chứng nhận và công nghệ Blockchain để theo dõi.

Một lưu ý khác, đại gia bán lẻ Overstock tuyên bố chuyển sang hợp đồng tương lai rượu vang dựa trên Blockchain vào tháng 10 năm 2018. Theo báo cáo, Overstock cũng có ý định chống gian lận rượu vang, nhưng trong trường hợp này là bằng cách phát triển một nền tảng giao dịch kỹ thuật số cho hợp đồng tương lai rượu vang. "Điều này sẽ dẫn đến một chuỗi cung ứng an toàn xác minh các sản phẩm công nghiệp rượu vang", họ nói.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Overstock Patrick M. Byrne đã nhận xét về ý tưởng của công ty, nói:

Giống như bất kỳ nền kinh tế nào, ngành công nghiệp rượu vang gặp khó khăn trong việc mở rộng các hệ thống trung gian "nặng kí" song song với nhu cầu ngày càng tăng của một thị trường toàn cầu đang gia tăng. Các bước của Vin'X trong việc token hóa hợp đồng tương lai rượu vang cho phép những người đam mê rượu vang biết rằng những chai rượu họ mua chứa đầy rượu vang đích thực sẽ định vị toàn bộ ngành công nghiệp như một mô hình của nền kinh tế toàn cầu mới thay thế mạng lưới của ngành công nghiệp rượu cũ bằng niềm tin không ma sát thông qua công nghệ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blockchain cho rượu vang