banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 27/08/2019, 11:58 (GMT + 7)
Thứ ba, 27/08/2019, 11:58 (GMT + 7)

VeChain hợp tác với các công ty trị giá hàng tỷ đô la Walmart, BYD, DNG VL và BMW

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Bloxlive.TV, giám đốc điều hành toàn quốc Jason Rockwood của VeChain giải thích vai trò của công ty trong mối quan hệ hợp tác với Walmart, cách thức vận hành hệ thống hai token của VeChain và tại sao VeChain là một blockchain công khai phi tập trung được lấy cảm hứng từ Ethereum nhưng phù hợp với doanh nghiệp hơn Ethereum.

Rockwood cho rằng giao thức có một số cải tiến giúp thúc đẩy sự phát triển. Trong khi đó, mô hình quản trị Ethereum hạn chế dự án ở nhiều phương diện, khó thực hiện thay đổi và ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện.

Vì lý do đó, ông cho biết đã chọn một hệ thống quản trị tập trung.

Một trong những điều đầu tiên tạo nên sự khác biệt lớn là mô hình quản trị của chúng tôi. Nó tập trung hơn Ethereum, dễ dàng cập nhật và dễ quản lý hơn. Đây chính là những ưu điểm thu hút nhiều doanh nghiệp. Họ muốn đảm bảo khoản đầu tư sẽ luôn đứng trên đỉnh đường cong và liên quan đến bất kỳ điều gì tốt nhất cho ngành công nghệ.

Rockwood giải thích tại sao quản trị tập trung không giống như dữ liệu tập trung hoặc sự tập trung của nền tảng.

VeChain là giao thức phi tập trung công khai hoàn toàn. Tất cả dữ liệu trên blockchain đều có thể được truy cập bởi bất cứ ai.

Tôi nghĩ rằng khi chúng ta nói về những thách thức của các giao thức tập trung, chúng ta thường đề cập đến Hyperledger – giao thức được cho phép và riêng tư. Thật sự không có cách nào để kiểm toán công khai các giao dịch.

Theo một nghĩa nào đó, dự án như Hyperledger thực sự là một cơ sở dữ liệu riêng tư giống như blockchain, trong khi VeChain là một blockchain thực sự.

Về vấn đề này, tôi nghĩ rằng chúng ta nên có cái nhìn công bằng đúng đắn về vấn đề quản trị tập trung và giao thức phân cấp.

Ngoài mối quan hệ hợp tác với Walmart nhằm theo dõi các sản phẩm theo chuỗi cung ứng, đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, Rockwood cho biết Vechain còn có những mối hợp tác kinh doanh thú vị khác trong quá trình phát triển.

Chúng tôi rất tự hào về mối quan hệ với nhà sản xuất ô tô điện lớn nhất thế giới BYD có trụ sở tại Trung Quốc. Mục tiêu là để xây dựng hệ sinh thái tín dụng carbon nhằm khuyến khích người tiêu dùng đưa ra quyết định tốt hơn cho môi trường. Chúng tôi cũng hợp tác với DNV GL và chính phủ San Marino, một quốc gia nhỏ ở Ý về một số sáng kiến trong lĩnh vực hành chính của chính phủ.

Và tôi cũng đề cập đến công việc của chúng tôi với BMW, giúp xe ô tô của hãng được an toàn hơn và giúp kiểm chứng một số dữ liệu tự động.

https://twitter.com/LHeilpern/status/1163702541416316928

@Jasonrockwood của @vechainofficial cho tôi biết về tầm quan trọng của việc tạo ra sự cân bằng giữa tập trung quản trị và phân cấp giao thức…”

Nguồn: Dailyhodl, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube