banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/08/2021, 15:17 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/08/2021, 15:17 (GMT + 7)

VanEck và ProShares áp dụng để rút hồ sơ ETF Ethereum từ SEC

Không rõ tại sao cả hai nhà quản lý tài sản lại chọn đăng ký và rút các ứng dụng có vẻ giống nhau cho Ether ETF vào cùng một ngày.

Chưa đầy hai ngày sau khi gửi các đơn đăng ký riêng biệt lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), các nhà quản lý tài sản VanEck và ProShares dường như đã quyết định không theo đuổi các quỹ giao dịch trao đổi (EFT) có tiếp xúc với Ether.

Trong hồ sơ cá nhân vào thứ Sáu với SEC, đại diện pháp lý của VanEck và ProShares đều cho biết các công ty đã quyết định không tiếp tục đăng ký các quỹ giao dịch trao đổi dựa trên Ether tương ứng của họ. VanEck đã nộp hồ sơ để khởi động “Ethereum Strategy ETF” với SEC vào thứ Tư, trong khi ProShares đăng ký “Ether Strategy ETF” cùng ngày.

Cả hai sản phẩm dường như nhằm mục đích cung cấp khả năng tiếp xúc với Ether (ETH) bằng cách đầu tư vào các hợp đồng tương lai cũng như các phương tiện đầu tư tổng hợp và các sản phẩm giao dịch trao đổi khác. Không rõ tại sao cả hai nhà quản lý tài sản lại chọn đăng ký và rút các đơn đăng ký có vẻ giống nhau cho Ether ETF vào cùng một ngày, nhưng hai công ty cho biết họ đã không bán bất kỳ chứng khoán nào liên quan đến đợt chào bán tiềm năng.

Chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết vào đầu tháng này rằng ông sẽ cởi mở hơn trong việc chấp nhận ETF dựa trên hợp đồng tương lai tiền điện tử hơn là thông qua tiếp xúc trực tiếp. Vào thời điểm đó, VanEck đã có các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (BTC) và ETH đang được cơ quan xem xét, nhưng công ty sau đó đã nộp một bản cáo bạch riêng cho một quỹ ETF “chiến lược” Bitcoin, một quỹ có khả năng hiển thị thông qua các hợp đồng tương lai BTC.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube