banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/05/2021, 22:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/05/2021, 22:17 (GMT + 7)

VanEck bắt đầu đặt cược bitcoin vào quỹ tư nhân trong khi chờ đợi phán quyết về ETF Bitcoin ETF

Quỹ bitcoin do Gemini giám sát đã ra mắt vào tháng trước và dường như có một khoản phân bổ 10 triệu đô la cho đến nay, hồ sơ của SEC cho thấy.

Nhà quản lý quỹ tương hỗ VanEck đã bắt đầu đặt cược một số bitcoin vào một quỹ tiền điện tử tư nhân, thu hút các nhà đầu tư có thiện chí trong khi công ty chờ phán quyết về giá thầu quỹ giao dịch trao đổi bitcoin (ETF) mới nhất của mình.

Sự ra mắt bổ sung thêm một cái tên khác của Phố Wall vào danh sách bận rộn của các ngân hàng và công ty có dịch vụ quỹ bitcoin tư nhân trên sổ sách. JPMorgan và Morgan Stanley, hai tên tuổi lớn nhất, đều tham gia vào tiền điện tử thông qua các quỹ tư nhân.

“VanEck Bitcoin Tracker Fund, LP” đã tổ chức một khoản đầu tư trị giá 10 triệu đô la vào thứ Năm, theo các tài liệu quản lý được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. Nó được Gemini giám sát, tính phí 1% và chỉ mở cho các nhà đầu tư được công nhận và một số tài khoản nước ngoài nhất định, theo các tài liệu được cung cấp cho CoinDesk. Theo một trong các tài liệu, số tiền 10 triệu USD dường như được tạo ra bởi VanEck và các chi nhánh của nó.

VanEck chắc chắn không phải là một người mới đối với tiền điện tử. Một công ty chuyên về quỹ tương hỗ và ETF, công ty ở New York này đã cố gắng (và thất bại) trong nhiều năm để tung ra một quỹ ETF bitcoin ở Hoa Kỳ.

Một sản phẩm như vậy sẽ được cung cấp rộng rãi cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ, trái ngược với các quỹ tư nhân hạn chế hơn nhiều, cho phép các nhà đầu tư mới tiếp xúc với bitcoin mà không cần phải nắm giữ bitcoin.

VanEck đã không trả lời ngay các cuộc gọi của CoinDesk.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube