banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 26/07/2019, 12:06 (GMT + 7)
Thứ sáu, 26/07/2019, 12:06 (GMT + 7)

US SEC cấp phép cho công ty trò chơi tiền điện tử phát hành token Quarter

Mục lục bài viết
  1. Phần thưởng tiền điện tử trong game

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã cho phép một công ty trò chơi tiền điện tử để phát hành các token Blockchain mà không cần đăng ký, xem các mã token này không phải là chứng khoán.

SEC đã công bố quyết định của mình vào ngày 25 tháng 7 thông qua trang web của SEC, như một câu trả lời cho cuộc điều tra rõ ràng từ công ty Pocketful of Quarters (PoQ) trên các token "Quarters" được đề xuất. Jonathan Ingram, cố vấn pháp lý chính bộ phận FinHub của SECđã viết:

Dựa trên các sự việc được trình bày, Bộ phận sẽ không đề xuất hành động thực thi cho Ủy ban nếu, dựa trên ý kiến ​​khuyến cáo của bạn rằng Quarters không phải là chứng khoán, các nguồn cung cấp PoQ và các lượt mở bán Quarters mà không cần đăng ký theo "Mục 5 của Đạo luật Chứng khoán" và không đăng ký Quarters như một loại chứng khoán vốn theo "Mục 12 (g) của Đạo luật trao đổi".

Ingram đã viết rằng quyết định của SEC dựa trên các quy định khác nhau được đưa ra về Quarters trong yêu cầu ban đầu. Điều này bao gồm quy định rằng: "PoQ sẽ tiếp thị và bán Quarters cho các game thủ chỉ để sử dụng tiêu dùng như một phương tiện truy cập và tương tác với các trò chơi tham gia liên quan".

Ngoài ra, các điều khoản cũng được báo cáo chỉ định rằng chủ sở hữu Quarters chỉ có thể giao dịch với PoQ hoặc "Tài khoản được phê duyệt" của PoQ, phải tuân theo quy định ban đầu và thực hiện Xác minh danh tính cũng như phòng chống việc rửa tiền.

Phần thưởng tiền điện tử trong game

Theo trang web của mình, PoQ có ý định cung cấp những giải thưởng lớn nhất cho các cuộc thi ẩn trong các trò chơi phổ biến như PUBG, Fortnite và CSGO. Trên trang đầu tư của mình, PoQ chỉ định rằng các nhà đầu tư nhận được một phần tiền lợi nhuận bán Quarter bằng Ether (ETH) và có thể yêu cầu nhận chúng thông qua hợp đồng thông minh.

Công ty được đồng sáng lập bởi George B. Weiksner, một học sinh lớp sáu được xem là CEO hiện tại của PoQ. Weiksner rõ ràng được xem là một diễn giả thường xuyên về tiền điện tử và trò chơi, các ấn phẩm đã được xuất bản bởi Marketwatch và ICO Investor TV.

Như VIC đã từng báo cáo trước đây, một công ty tập trung vào việc cung cấp phần thưởng tiền điện tử trong lĩnh vực trò chơi, Refereum, đã thông báo rằng họ đang chạy một chiến dịch quảng cáo trong trò chơi đấu sung nổi tiếng, game PUBG. Cho đến ngày 20 tháng 8, gần 8 triệu người mua trong game sẽ có thể nhận được phần thưởng mã token bằng cách hoàn thành các yêu cầu và nhiệm vụ khác nhau liên quan đến trò chơi.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phần thưởng tiền điện tử trong game