banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/04/2019, 11:38 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/04/2019, 11:38 (GMT + 7)

UQUID thanh toán bảo hiểm, tín dụng di động và hóa đơn tiền điện bằng XRP ở 150 quốc gia

Mục lục bài viết
  1. XRP trong thanh toán
  2. Thông tin thêm về Uquid

XRP, tiền điện tử lớn thứ ba, một lần nữa lại xuất hiện trên biểu đồ tăng với gần 2% trong vòng 24 giờ. Sự tăng vọt như vậy của giá XRP đã ảnh hưởng đến việc áp dụng rộng rãi hơn trên các công ty thị trường.

XRP trong thanh toán

Thông báo mới nhất từ ​​Uquid tiết lộ rằng tiền điện tử XRP sẽ được sử dụng cho các mục đích khác nhau bao gồm:

• Nạp tiền điện thoại di động tức thời
• Gói dữ liệu di động
• Thanh toán hóa đơn tiền điện
• Mua phiếu mua hàng tạp hóa
• Thanh toán bảo hiểm
• Thanh toán chứng từ dược phẩm
• Thanh toán tiền vận chuyển
• Thanh toán hóa đơn TV và hơn thế nữa

Theo đó, nền tảng cho phép người dùng sử dụng XRP như một khoản thanh toán cho nhiều loại dịch vụ – tuy nhiên, họ đã đề cập đến việc nạp tiền điện thoại qua XRP có thể truy cập trên 150 quốc gia nhưng thanh toán hóa đơn tiền điện và Bảo hiểm với XRP chỉ có thể có ở Indonesia, chứng từ tạp hóa chỉ có ở El Salvador & Guatemala, chứng từ dược phẩm với XRP có ở Guatemala và Philippines, vận chuyển ở Nicaragua, hóa đơn truyền hình trên khắp Cộng hòa Dominican, Guatemala, Ấn Độ, Philippines.

Bên cạnh tất cả các dịch vụ này trong phạm vi quyền hạn hạn chế, Uquid cũng cung cấp dịch vụ cuộc gọi không mã PIN sử dụng XRP nhưng chỉ ở Hoa Kỳ.

Mặc dù Uquid không phải là nền tảng đầu tiên cho phép hợp lý hóa XRP trên các ngành khác nhau – nhiều nền tảng khác đã sử dụng XRP vì tính năng hiệu quả về tốc độ và chi phí của nó.

Thông tin thêm về Uquid

Tuy nhiên, trong năm 2016, Uquid đã công bố thẻ VISA ảo hỗ trợ 40 loại tiền điện tử khác nhau trong thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại di động, phiếu mua hàng thực phẩm và cho nhiều giải pháp khác. Họ tuyên bố là nền tảng đầu tiên cung cấp dịch vụ như vậy mà không cần xác minh ID. Bên cạnh XRP, thẻ ghi nợ Visa của Uquid cũng hỗ trợ các altcoin khác – bao gồm Ethereum, Litecoin, Dash, Monero, Augur, MaidSafeCoin, Steem, Dogecoin và nhiều hơn nữa.

Liên quan đến vấn đề tương tự, Tran Hung, người sáng lập và CEO của Uquid cho biết:

Mục tiêu của thẻ altcoin Uquid là giúp người dùng altcoin biến tiền của họ thành tiền mặt và sử dụng dịch vụ ngay lập tức. Đây là một phần trong mục tiêu của Uquid, đưa tất cả mọi người đến gần tiền điện tử hơn và nhanh hơn với các sản phẩm và dịch vụ mua sắm thực sự. Điều này nằm trong kế hoạch của chúng tôi để tích hợp Uquid vào các cửa hàng thực sự, nơi khách hàng có thể thanh toán ngay lập tức bằng tiền altcoin.

Giá XRP hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap

Nguồn: Todaysgazette, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. XRP trong thanh toán
  2. Thông tin thêm về Uquid