banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 17/09/2020, 10:02 (GMT + 7)
Thứ năm, 17/09/2020, 10:02 (GMT + 7)

Uniswap tặng 400 UNI cho người dùng - Binance niêm yết token UNI

Trong một thông báo gần đây của Uniswap, bất kì ai có giao dịch với hợp đồng Uniswap v1 và v2, đều sẽ nhận được phần quà airdrop 400 UNI. Tại thời điểm bài viết, 400 UNI ~ 1.200 USD.

Uniswap phát airdrop 400 UNI, trị giá ~1.200 USD | Nguồn: Uniswap

Phần thưởng airdrop trên hiện đã được Uniswap phân bổ đến các địa chỉ đạt đủ yêu cầu. Tiếp nối sự kiện, Changpeng Zhao - Giám đốc điều hành sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã góp phần tăng tiến độ nóng của sự kiện trên thông qua việc niêm yết token UNI lên sàn Binance.

Cụ thể, Binance sẽ niêm yết Uniswap (UNI) và mở giao dịch cho các cặp giao dịch UNI / BTC, UNI / BNB, UNI / BUSD và UNI / USDT vào lúc 10:00 sáng ngày 20/09/17 (UTC+7). Người dùng hiện có thể bắt đầu gửi UNI để chuẩn bị giao dịch.

Xin lưu ý: UNI là một mã thông báo mới có rủi ro cao hơn bình thường và như vậy có thể sẽ phải chịu sự biến động giá cao. Vui lòng đảm bảo rằng bạn thực hiện đủ quản lý rủi ro, rằng bạn đã thực hiện nghiên cứu của riêng mình về các nguyên tắc cơ bản của UNI và hiểu đầy đủ về dự án trước khi chọn giao dịch.
Phí niêm yết UNI: 0 BNB.
Chi tiết:


Nguồn: Uniswap, Binance


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube