banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/11/2020, 17:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/11/2020, 17:08 (GMT + 7)

Unifi Protocol DAO : Giải pháp DeFi đa chuỗi, dựa trên hợp đồng thông minh.

Unifi Protocol DAO là gì ?

Unifi Protocol DAO là một nhóm các hợp đồng thông minh đa chuỗi, có thể tương tác, phi tập trung, không giám sát, cung cấp các khối xây dựng để phát triển DeFi. Dự án cung cấp một cầu nối để kết nối nền kinh tế của các sản phẩm DeFi dựa trên Ethereum với các thị trường DeFi đang phát triển trên các blockchain khác.

Tầm nhìn của Unifi Protocol DAO

Unifi Protocol DAO ban đầu sẽ tập trung vào việc xây dựng cộng đồng trên các cộng đồng TRON, Ontology, Harmony và Binance Smart Chain. Khi dự án phát triển, nó sẽ dần hỗ trợ các cơ sở hạ tầng lớp 1 khác.

Các đặc điểm nổi bật của Unifi Protocol DAO

uTrade, một nhà sản xuất thị trường tự động phi tập trung (AMM) và trao đổi token là sản phẩm đầu tiên được xây dựng trên hợp đồng thông minh Unifi Protocol DAO. uTrade được tạo thành từ một nhóm các hợp đồng thông minh được gọi là uPair. Nhiều giao dịch token có thể được thực hiện trong một uPair, cho phép người dùng giao dịch hoặc tài trợ thanh khoản trong uPairs với sự kết hợp không giới hạn của các mã thông báo.

Token UP được tạo ra như một đại diện cho doanh thu được tạo ra bởi hệ sinh thái Unifi Protocol DAO. Token UP có thể khác nhau giữa các blockchain này với blockchain khác để tùy chỉnh phần thưởng được cung cấp và đảm bảo một thị trường bền vững. Token UP không có nguồn cung tối đa và có thể được hoán đổi sang UNFI dựa trên tỷ giá thị trường động. Chủ sở hữu token UNFI có thể kiếm được phần thưởng UNFI bằng stakingvà ủy quyền cho Đại diện Hội đồng Cộng đồng. Các đại diện và cộng đồng của họ trên nhiều blockchain tạo thành Mô hình Quản trị Toàn cầu Unifi do UNFI cung cấp.

Tổng quan về token

Thông tin thêm về dự án :

Website : https://unifiprotocol.com/

Telegram : https://t.me/unifi_protocol


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube