banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 12:56 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 12:56 (GMT + 7)

Ứng dụng Wechat cấm giao dịch OTC tiền điện tử trên nền tảng thanh toán của mình

Ứng dụng khổng lồ WeChat với 1 tỷ người dùng của Trung Quốc đã cấm các giao dịch tiền điện tử trong chính sách thanh toán của mình. Dovey Wan, nhà sáng lập của công ty crypto Primitive, đã báo cáo tin tức vào hôm nay ngày 7 tháng năm.

https://twitter.com/DoveyWan/status/1125667936335581190

Các tweet chứa một ảnh chụp màn hình về các thay đổi chính sách, trong đó xác định rằng nếu người dùng tham gia giao dịch tiền điện tử sẽ bị chấm dứt tài khoản của họ.

Wan bày tỏ lo ngại rằng vì hầu hết các giao dịch OTC đang diễn ra ở WeChat, nên điều này có thể ảnh hưởng đến thanh khoản trong đại lục ở một mức độ nào đó.

Các quy tắc được cập nhật – bắt đầu có hiệu lực vào ngày 31 tháng 5 – tuyên bố rằng các thương nhân không thể tham gia vào các giao dịch bất hợp pháp như tiền ảo, phát hành token, bán nội dung khiêu dâm hoặc đánh bạc trực tuyến.

Changpeng Zhao, nhà sáng lập và CEO của sàn giao dịch Binance, nhận xét rằng ông tin rằng các hạn chế này là điều bị ép buộc đối với Wechat.

https://twitter.com/cz_binance/status/1125699545654906880
Đây là một điều bất tiện trong ngắn hạn và người dùng bị ảnh hưởng. Nhưng về lâu dài, chính loại hạn chế tự do này sẽ thúc đẩy mọi người sử dụng tiền điện tử. Không phải là một điều xấu.”

WeChat Pay báo cáo đã có tổng khối lượng giao dịch hàng ngày hơn 1 tỷ nhân dân tệ, trong khi tổng số người dùng đã đạt tới 1.098 tỷ vào cuối năm ngoái. Theo hãng tin công nghệ TechNode, ứng dụng này cũng rất phổ biến đối với người lớn tuổi, với 98,5% người Trung Quốc trong độ tuổi từ 50 đến 80 người dùng WeChat.

VIC News đã báo cáo vào tháng trước, thành phố Quảng Châu Trung Quốc đã cấp giấy phép kinh doanh bằng cách sử dụng Blockchain và công nghệ trí tuệ nhân tạo cũng có tích hợp WeChat.

Cũng trong tháng trước, Chính phủ Trung Quốc được báo cáo rằng đang hỗ trợ xây dựng một Blockchain City (thành phố Blockchain) trong tuyến vận chuyển quan trọng của eo biển Malacca của Malaysia.

Toàn bộ cơ sở hạ tầng của thành phố sẽ dựa trên công nghệ blockchain, với nền tảng được gọi là nền tảng DMI cung cấp đồng tiền DMI bản địa của nó. DMI sẽ được sử dụng để thanh toán các dịch vụ dựa trên chính phủ trong thành phố và có tính năng trao đổi cho phép khách du lịch Melaka Straits City đổi tiền tệ fiat của họ lấy tiền DMI.

Vào cuối tháng 1, Alipay và WeChat Pay đã yêu cầu sàn giao dịch Houbi loại bỏ các dịch vụ thanh toán của họ khỏi bàn giao dịch OTC.

Trung Quốc cũng đã vượt qua Mỹ, trở thành quốc gia có khối lượng thanh toán trên di động lớn nhất thế giới, khi mà giờ đây, đi chợ mua một bó rau thanh toán qua di động là một điều đương nhiên tại đây . Chính phủ phải ra lệnh cấm sự kì thị phân biệt với những người dùng “tiền mặt” thanh toán.

Source: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube