banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 24/05/2019, 10:23 (GMT + 7)
Thứ sáu, 24/05/2019, 10:23 (GMT + 7)

Ứng dụng ví cứng Trezor và các loại giả mạo khác xuất hiện trên Google Play khi giá Bitcoin tăng

Các ứng dụng ví điện tử giả mới mọc lên như nấm sau mưa trên Google Play khi giá bitcoin tăng, các nhà nghiên cứu ESET đã tìm thấy hai ứng dụng tiền điện tử giả mạo mang tên “Trezor Mobile Wallet” và “Coin Wallet – Bitcoin, Ripple, Ethereum, Tether” đã được phát hiện trên cửa hàng Google Play. Các ứng dụng này đã bị xóa khỏi cửa hàng.

Ứng dụng Trezor giả mạo không gây hại trực tiếp cho người dùng nhờ các biện pháp bảo mật Trezor. Tuy nhiên, nó có thể được sử dụng để thu thập các địa chỉ email mà sau này có thể được sử dụng cho các chiến dịch lừa đảo nhắm mục tiêu đến người dùng Trezor.

Ứng dụng fake Trezor xuất hiện ngay từ cái nhìn đầu tiên, tên nhà phát triển là “Trezor Inc.” mô tả ứng dụng và hình ảnh có vẻ hợp pháp. Tuy nhiên, khi tải xuống, biểu tượng khác với biểu tượng trong Google Play. Màn hình đăng nhập cũng xuất hiện chung tên tên của công ty.

Ứng dụng Coin Wallet, mặt khác, là một ví giả có thể được sử dụng để lừa đảo mọi người bằng tiền. Ứng dụng cung cấp cho người dùng để tạo ví cho tiền điện tử của họ. Tuy nhiên, trên thực tế, nó dùng để lừa mọi người chuyển token vào ví kẻ lừa đảo. Trong một cái gọi là lừa đảo địa chỉ ví, những kẻ tấn công đã cung cấp một ví cho mỗi loại tiền điện tử được hỗ trợ. Mỗi nạn nhân có cùng một địa chỉ ví.

Nguồn: Theblockcrypto, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube