banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/06/2019, 13:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/06/2019, 13:17 (GMT + 7)

Ứng dụng nhắn tin lớn nhất Nhật Bản LINE, là công ty chủ quản của Chainlink (LINK) hợp tác với Visa

LINE, ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Nhật Bản, đang hợp tác với công ty dịch vụ thanh toán Visa của Mỹ về các giải pháp thanh toán kỹ thuật số và Blockchain mới.

Tính đến quý 4 năm 2018, ước tính có khoảng 1,66 tỷ thẻ ghi nợ Visa và 781 triệu thẻ tín dụng đang lưu hành trên toàn thế giới. Theo thông cáo báo chí hôm nay, LINE có 187 triệu người dùng toàn cầu hàng tháng, với ước tính 50 triệu người dùng đã đăng ký dịch vụ thanh toán di động Line Pay của hãng.

Hai công ty sẽ hợp tác về một loạt các dịch vụ, đặc biệt là phát triển các giải pháp fintech mới được hỗ trợ bởi công nghệ Blockchain hỗ trợ thanh toán giữa các doanh nghiệp và thanh toán xuyên biên giới, cũng như các giao dịch tiền tệ thay thế.

Ngoài ra, người dùng LINE sẽ có thể đăng ký thẻ Visa kỹ thuật số từ trong ứng dụng và có thể tích hợp thẻ Visa hiện tại để thực hiện thanh toán dựa trên thiết bị di động trong tương lai.

Hai công ty đã tiếp tục công bố kế hoạch tung ra các giải pháp tập trung vào thương mại mới, với sự hỗ trợ cho các dịch vụ LINE Pay khác nhau sẽ được triển khai tại 54 triệu địa điểm bán hàng trên toàn cầu.

Ví kỹ thuật số LINE Pay sẽ thấy sự tương tác cao hơn với các dịch vụ dựa trên Visa nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng của các khoản thanh toán có thể tương tác trên toàn cầu.

David Chaum – một nhà mật mã học người Mỹ đã phát minh ra một loại tiền kỹ thuật số an toàn, bảo mật DigiCash vào năm 1982 – gần đây đã nói rằng ông tin rằng ứng dụng sát thủ thực sự dảnh cho blockchain và tiền điện tử sẽ là hệ thống nhắn tin được tích hợp với thanh toán.

LINE đã tung ra tiền điện tử của riêng mình vào cuối mùa hè 2018 – đã tiếp tục phát triển hệ sinh thái token của mình, dựa trên Blockchain hướng đến dịch vụ nội bộ của công ty, Chanlink (LINK). Mạng Blockchain cũng cho phép các ứng dụng phi tập trung được áp dụng trực tiếp vào nền tảng nhắn tin LINE.

Mùa xuân này, Visa đã hợp tác với sàn giao dịch Coinbase trên một thẻ ghi nợ được cung cấp bởi các khách hàng có trụ sở tại Vương quốc Anh. Công ty gần đây cũng đã tuyển dụng các công việc liên quan đến tiền điện tử và Blockchain, tìm kiếm quản lý sản phẩm kỹ thuật tại Visa Fintech ở Paolo Alto.

ChainLink (Ký hiệu LINK) là một Blockchain – base trung gian. Hoạt động như một cầu nối giữa  các hợp đồng thông minh cryptocurrency và các tài nguyên ngoài chuỗi như các nguồn cấp dữ liệu, các API web khác nhau và các khoản thanh toán tài khoản ngân hàng truyền thống. Bằng cách này, ChainLink cho phép các hợp đồng thông minh tự liên lạc với các nguồn bên ngoài.

Chainlink được tạo ra với mục đích liên kết hợp đồng thông minh với nhiều loại Blockchain. Hợp đồng thông minh là một phần mềm hệ thống được quản lý trên một hệ thống phi tập trung. Hợp đồng thông minh khác với hợp đồng truyền thống là không ai có thể thay đổi mã hoặc hợp đồng.

Hợp đồng thông minh của Ethereum không tương thích với API PayPal. Hợp đồng thông minh của Chainlink được thực hiện để được hoàn thành và hoàn thiện hoạt động như một Blockchain trung gian.

LINE là ứng dụng lớn nhắn tin lớn nhất Nhật Bản và Đài Loan, là công ty con của tập đoàn Internet lớn nhất Hàn Quốc Naver . Thanh công cụ tìm kiếm Naver được mệnh danh là Google của Hàn Quốc.

Tuy là công ty Hàn Quốc, nhưng LINE lại không phổ biến tại quê hương mình, tại xứ kim chi, KakaoTalk là ứng dụng nhắn tin lớn nhất, công ty này cũng là chủ sở hữu sàn giao dịch crypto Upbit, sàn lớn nhất Hàn Quốc.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube