banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/06/2019, 11:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/06/2019, 11:00 (GMT + 7)

Ubisoft khai thác Ethereum cho trò chơi Blockchain

Mục lục bài viết
  1. Fortnite và game sẽ làm lu mờ truyền thông xã hội
  2. Ubisoft nhắm mục tiêu tiền điện tử như một lĩnh vực mới
  3. Chuyển đổi từ kỹ thuật số sang vật lý

Gã khổng lồ video game của Pháp, Ubisoft đã tuyên bố sẽ nỗ lực phát triển trò chơi Blockchain thông qua Ethereum.

Trong một báo cáo được công bố vào ngày 11/06 bởi báo Les Échos của Pháp, Ubisoft đã có nhiều tháng phát triển các sản phẩm Blockchain sử dụng Ethereum. Công ty đang tìm cách kiếm tiền và cải thiện các vật phẩm trong trò chơi và các tính năng khác.

https://twitter.com/WeissRatings/status/1138857304466628608

Tuy nhiên, có một điều rõ ràng là Ubisoft coi Ethereum và tiềm năng của Blockchain là đòn bẩy so với đối thủ cạnh tranh của mình – Epic Games công ty tạo ra hiện tượng game toàn cầu Fortnite. Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Fortnite đã có được 250 triệu người dùng tích cực và mang lại doanh thu hơn 2 tỷ hàng năm.

Fortnite và game sẽ làm lu mờ truyền thông xã hội

Đầu tuần trước, National Research Group đã báo cáo rằng thanh thiếu niên đã đăng nhập nhiều giờ ở Fortnite hơn khi so sánh với Facebook, Netflix hoặc YouTube, một dấu hiệu cho thấy giới trẻ đang có xu hướng chơi game nhiều hơn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Fortnite tiếp tục thống trị giới trò chơi và được đăng nhập nhiều trong thời gian rảnh của người dùng | Nguồn: National Research Group

Charles-Louis Planade, một nhà phân tích tài chính của Midcap Partners, đã lập luận rằng Ubisoft không bị ảnh hưởng “nhiều nhất” từ sự thành công của Fortnite, khi xem xét sự khác biệt trong thống kê người dùng. Các trò chơi hàng đầu của Ubisoft hướng đến đối tượng trưởng thành hơn, trong khi Fornite chỉ giữ độc quyền với thể loại dành cho tuổi teen.

Tuy nhiên, ngay cả Planade cũng thừa nhận rằng con số 250 triệu người dùng của Fortnite là một thị trường “khổng lồ” đang phát triển xa khỏi tầm với của công ty trò chơi Pháp Ubisoft.

Ubisoft nhắm mục tiêu tiền điện tử như một lĩnh vực mới

Ubisoft rất cần phát triển một trò chơi có thể cạnh tranh với Fortnite. Công ty là tác giả của Rainbox Six, Assassin’s Creed và một số thương hiệu trò chơi được yêu thích nhất, song họ đang tiến đến một ngã rẽ trong sự nghiệp phát triển đòi hỏi phải có sự đổi mới nếu không họ sẽ tiếp tục tụt lại phía sau.

Blockchain, cụ thể là Ethereum, có thể là đòn bẩy mà Ubisoft cần để bẻ khóa trò chơi tiền điện tử mở.

Trong khi TRON, Enjin và các dự án khác đang cố gắng phát triển trò chơi Blockchain, không có loại tiền điện tử nào chưa được thị trường tận dụng. Điều tương tự cũng đúng đối với các nhà phát triển trò chơi, chẳng hạn như Ubisoft, những người đang nhắm mục tiêu vào tiền điện tử như một đối tượng tiềm năng tiếp theo.

Chuyển đổi từ kỹ thuật số sang vật lý

Một nguồn tin thân cận với dự án Blockchain của Ubisoft, đã tuyên bố rằng nó đang ở giai đoạn tiến triển. Các báo cáo ban đầu cho biết công ty đang nhắm mục tiêu các vật phẩm trong trò chơi cho Blockchain, tập trung vào sản xuất các sản phẩm kỹ thuật số.

Một chuyên gia trong ngành nói với Les Échos rằng:

Khi bạn mua một bộ trang phục trên Fortnite, khoản đầu tư của bạn bị mất, phụ kiện bị khóa trong game. Nếu chúng ta sử dụng Blockchain, chúng ta đã cung cấp sự tồn tại vật lý cho một yếu tố kỹ thuật số.

Trong khi các vật phẩm trong trò chơi ít được sử dụng cho Blockchain, Ubisoft có thể chuyển sang Ether như một nguồn thanh toán bằng tiền điện tử. Ethereum cũng có khả năng ký hợp đồng thông minh, mở ra cánh cửa cho các cuộc cá cược được thực hiện trong trò chơi và có thể được xác thực trong thế giới thực.

Ngoài ra, những người sáng tạo nội dung được hưởng lợi từ việc đưa công việc của họ lên Blockchain. Giống như các bài viết và video có thể được gắn với sổ cái công khai, các nhà thiết kế trò chơi có thể giới thiệu công việc của họ trên các Blockchain thực hiện trên nhiều nền tảng.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Fortnite và game sẽ làm lu mờ truyền thông xã hội
  2. Ubisoft nhắm mục tiêu tiền điện tử như một lĩnh vực mới
  3. Chuyển đổi từ kỹ thuật số sang vật lý