banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:38 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:38 (GMT + 7)

Ubiq là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo UBQ Coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Ubiq là gì?
  2. Lời giới thiều về Ubiq của Nhóm phát triển
  3. Chi tiết về công nghệ phát triển Ubiq
  4. Đội ngũ phát triển của Ubiq
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Ubiq

Ubiq là gì?

Ubiq coin (UBQ) là một nền tảng Blockchain cho phép tạo ra và thực hiện các hợp đồng thông minh (Smart Contract) và các ứng dụng phân cấp. Được xây dựng dựa trên một bộ mã nguồn Ethereum được sửa đổi, Ubiq cho biết thêm sự thay đổi mức độ đồng thuận trong các dạng mã mới. Ubiq hoạt động như một cuốn sổ cái phân phối và siêu máy tính lớn trên toàn cầu, cho phép các nhà phát triển tạo ra các giải pháp phân quyền và tự động cho hàng ngàn nhiệm vụ hiện nay được thực hiện bởi các trung gian bên thứ ba.


Ubiq là gì?

Lời giới thiều về Ubiq của Nhóm phát triển

Sau 6 tháng thử nghiệm công khai, mạng Ubiq đã sẵn sàng để khởi chạy! Chúng tôi rất vui mừng được mở ra sự tham gia của tất cả các thành viên trong việc phát triển Blockchain, khai thác và không gian tài chính.

Ngày 28 tháng 1 năm 2017 sẽ đánh dấu sự ra đời của blockchain mới và chuyển giá trị từ blockchain Jumbucks hiện tại sang block Ucre Ubiq dựa trên Ethereum. Chuỗi mới sẽ mang lại nhiều khả năng mới thông qua các hợp đồng thông minh, tạo cho chúng tôi cơ hội lớn hơn cho các ứng dụng lâu dài trong khi vẫn có giá trị và sự ổn định hiện tại từ thị trường 3 năm thành lập.

Nhóm phát triển Ubiq cam kết cung cấp nền tảng ổn định, linh hoạt và không có lỗi cho việc phát triển các ứng dụng cấp doanh nghiệp. Điều này được thực hiện thông qua quan sát rộng rãi.

Chi tiết về công nghệ phát triển Ubiq

Ubiq tự hào là Ethereum fork đầu tiên mang lại sự thay đổi mức đồng thuận dưới dạng mã hoàn toàn mới. Thuật toán Flux Difficulty là một trong những đổi mới của mạng Ubiq. Trước đó Ubiq đã có các Ethereum fork khác bị tấn công vì họ không có một thuật toán khó khăn đầy đủ mà có thể tự động điều chỉnh tỷ lệ băm.

Dưới đây chúng ta có thể thấy đường cong khó khăn trong mạng Ubiq trên 10.000 khối đầu tiên với 3 phần riêng biệt.


Mạng Ubiq

Phần đầu tiên tượng trưng cho thuật toán Digibyte Digishield đã được chuyển ban đầu mà không có giá trị nào tốt trên một mạng băm lớn. Phần thứ hai đại diện cho thuật toán Digibyte Digishield với các tham số đã sửa đổi mà đã được cải tiến nhưng vẫn không đủ tốt. Phần thứ ba từ khối 8,000 trở đi cho thấy thuật toán Flux Difficulty  nơi chúng tôi quay lại bảng vẽ và thiết kế một giải pháp mới.

Các codebase mới cho phép khó khăn nhắm mục tiêu mỗi khối bằng cách sử dụng Thuật toán Flux Difficulty để đạt được một thời gian 88 giây thời gian trung bình theo thời gian. Thuật toán phản ứng với sự thay đổi trong mỗi khối tích phân bằng cách phân tích timestamps trong 2 giờ có giá trị hoặc các khối.

Việc bổ sung tính điểm theo cấp số mũ bây giờ là một cờ tùy chọn cho các dịch vụ như trao đổi và pool để tính toán trong bất kỳ điều kiện mạng bất lợi bao gồm cả fork. Sự bảo vệ này theo cấp số nhân làm giảm chi tiêu gấp đôi có thể diễn ra đồng thời cung cấp sự đồng thuận liền mạch của các nút trên chuỗi “dài nhất”.

Với chính sách tiền tệ được thiết kế của chúng tôi , phần thưởng sẽ bắt đầu ở mức 8 và giảm xuống 1 năm cho đến khi đạt ít nhất 1 UBQ mỗi block.

Trong Ubiq chúng tôi muốn chương trình lựa chọn ở lại với Proof of Work vô thời hạn nếu nó chứng minh được khả thi lâu dài. Có nhiều khía cạnh chúng ta sẽ xem xét về khả năng tồn tại như sức khoẻ tổng thể của mạng Proof of Work và phân phối đồng xu, Nhưng cuối cùng chúng tôi dự đoán được một tương lai mà Ubiq có thể chạy như một mạng Proof of Work mãi mãi. Với Ubiq, chúng tôi có kế hoạch chạy mạng Proof of Work trong thời gian tối thiểu là 1 năm trước khi xem xét và đánh giá bất kỳ chuyển đổi nào sang chương trình Proof of Stake.

Đội ngũ phát triển của Ubiq

Julian Yap: Có kinh nghiệm trong việc xây dựng công nghệ blockchain và Kỹ thuật Hệ thống làm việc với các dự án đáng chú ý như Bittrex (hơn 100 đánh giá mã tiền xu), Blocktech và Decred. Julian đã cung cấp một số nguyên tắc chính về thiết kế, mạng lưới và kinh tế cho dự án.

Luke Williams: Tham gia vào khoảng thời gian đầu năm 2012, Luke trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Blockchain để xây dựng và cung cấp các nguồn lực và dịch vụ. Người tạo Iquidus Explorer, một công cụ tìm kiếm blockchain được triển khai cho nhiều sổ cái trong ngành. Ông cũng là Giám đốc Kỹ thuật cho công ty KryptoTech của ông đặt tại Tây Ban Nha.

Kris Hansen: Cùng với việc mang lại nhiều mối quan hệ trong không gian fintech hiện có, Kris là một nhà phát triển có khả năng cho một loạt các hệ thống và ngôn ngữ. Ông đang giúp đỡ với một số công nghệ và các trường hợp sử dụng cho dự án cùng với sự đóng góp cho codebase blockchain.

Alex Sterk: Xuất hiện với Blocktalk vào đầu năm 2015, Alex đã gặp và phỏng vấn một loạt các người đáng chú ý và các dự án trong ngành công nghiệp cryptocurrency. Xem xét chúng qua nhiều đặc tính nhưng cung cấp nền giáo dục có ý nghĩa cho nhiều người trên khắp không gian, Alex mang kỹ năng quản lý mạng và quản lý của mình như là người quản lý cộng đồng của chúng tôi.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Ubiq

Kể từ thời gian cuối tháng 5 vừa rồi thì vốn hóa thị trường của đồng tiền UBQ tăng độ biến từ khoảng 10 triệu USD lên hơn 80 triệu USD thời điểm hiện tại. Điều này cho thấy giá trị và tiềm năng của Ubiq mang lại là lớn như thế nào, rất nhiều nhà đầu tư vẫn sớm nhìn thấy tiềm năng này và rót vốn cho Ubiq.


Tỷ giá của đồng tiền ảo Ubiq

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 UBQ = $2.20 và có tổng vốn hóa thị trường là $81,714,981 tương đương với 29,112 BTC. Nếu bạn quan tâm với UBQ coin thì có thể theo dõi tỷ giá Ubiq theo thời gian thực được chúng tôi cập nhật 24/7 để nắm được những biến động về tỷ giá của đồng tiền ảo này nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ubiq là gì?
  2. Lời giới thiều về Ubiq của Nhóm phát triển
  3. Chi tiết về công nghệ phát triển Ubiq
  4. Đội ngũ phát triển của Ubiq
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Ubiq