banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 05/06/2020, 23:54 (GMT + 7)
Thứ sáu, 05/06/2020, 23:54 (GMT + 7)

Tỷ phú Tim Draper trao thưởng 1 triệu đô la Bitcoin cho những người tham dự sự kiện

Quỹ đầu tư mạo hiểm của Bitcoin bull và tỷ phú Tim Draper đang tặng 1 triệu đô la Bitcoin cho những người tham dự tuần lễ blockchain Los Angeles vào tháng 10.

Thông thường "giveaway" tiền điện tử thường chỉ là những trò bịp thì sự kiện này có vẻ đáng để tin tưởng hơn

Theo thông báo , mỗi người tham dự sẽ nhận được 100 đô la từ quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào blockchain của Draper, Draper Goren Holm. Đại diện quỹ đầu tư mạo hiểm nói với Bloomberg rằng ông sẵn sàng trao tổng cộng hơn 1 triệu đô la trong nỗ lực thúc đẩy việc áp dụng đối với tiền điện tử.

"Không có thời gian nào tốt hơn để tìm hiểu thêm về tiền điện tử và blockchain hơn bây giờ", "Nó sẽ thực sự, thực sự thú vị. Chúng tôi rõ ràng là những người tin vào thế giới tiền điện tử . "

Alon Goren, đối tác sáng lập của Draper Goren Holm nói thêm

Draper đã mua 30.000 Bitcoin trong một cuộc đấu giá vào năm 2013 từ chính quyền Mỹ, chỉ trả 19 triệu đô la. Số lượng Bitcoin đó hiện có giá trị 288 tỷ đô la ngày hôm nay.

Sự kiện này dự kiến bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 và phần thưởng 1 triệu $ sẽ giành cho 10000 người đầu tiên . Tuy nhiên, ban tổ chức mong đợi hơn 20.000 người tham dự.

Sàn giao dịch eToro đang cung cấp vé miễn phí cho sự kiện này. Chỉ có một điều kiện là bạn phải sống ở Mỹ, đăng ký eToro với tư cách là khách hàng mới và mua ít nhất 50$ bất kỳ loại tiền điện tử nào trên eToro. Tuy nhiên, đối với những người đủ điều kiện, các ưu đãi kết hợp đảm bảo cả vé miễn phí và bạn đã có lãi khoảng 50$. Bạn có thể tham khảo thông tin về ưu đãi của Etoro tại đây : https://lablockchainsummit.com/btc1m?utm_source=CCN&utm_medium=flat&utm_campaign=btc1m

Chiến lược này không có gì mới trong tiền điện tử. Vào năm 2010, nhà phát triển Gavin Andresen đã phát minh ra faucet bitcoin, một hệ thống phân phối phần thưởng bitcoin cho các nhiệm vụ đơn giản. Ý tưởng là để thu hút sự quan tâm đến Bitcoin thông qua việc khuyến khích. Trong những ngày đầu, faucet đã tặng 5 bitcoin cho mỗi người - tương đương gần 50.000 đô la vào thời điểm hiện tại

Nhưng khi phí Bitcoin tăng lên, các faucet cuối cùng đã tiêu tốn nhiều tiền hơn số tiền họ đã từ bỏ và từ đó biến mất.

Nguồn : decrypt

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube