banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/02/2019, 13:21 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/02/2019, 13:21 (GMT + 7)

Tỷ phú Tim Draper : Tiền điện tử sẽ lên ngôi, 5 năm nữa chỉ tội phạm mới sử dụng tiền fiat

Nhà đầu tư tỷ phú mệnh danh là con bò Bitcoin (BTC) nổi tiếng Tim Draper lập luận rằng trong 5 năm, chỉ có tội phạm mới sử dụng fiat khi tiền điện tử trở nên phổ biến rộng rãi. Draper đã đưa ra tuyên bố của mình trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình tin tức tài chính Mỹ Fox Business vào ngày 18 tháng 2.

Lặp lại các tuyên bố trước đây của mình dự đoán rằng tiền định danh sẽ trở nên buồn cười và lỗi thời trong 5 năm tới, Draper đã xây dựng dự báo của mình, nói rằng không ai ngoài tội phạm sẽ tiếp tục sử dụng tiền mặt, vì tội phạm sử dụng tiền điện tử có thể bị theo dõi qua blockchain. Anh nói:

Những tên tội phạm vẫn sẽ muốn sử dụng tiền mặt, bởi vì chúng bắt được tất cả những ai đang cố gắng sử dụng Bitcoin.

Vào tháng 8 năm 2018, một đại lý của Cơ quan Quản lý Ma túy Hoa Kỳ ( Drug Enforcement Administration – DEA) lưu ý rằng cô ấy thích mọi người tiếp tục sử dụng tiền điện tử, vì Blockchain cung cấp công cụ để xác định tội phạm.

Trong cuộc phỏng vấn, Draper cũng nói rằng anh tin rằng tiền của mình trong ngân hàng sẽ kém an toàn hơn tiền của anh bằng Bitcoin. Ngân hàng của tôi liên tục bị tấn công bởi hack, Draper đã tuyên bố, thêm vào đó, cho đến nay, không ai có thể hack được Blockchain Bitcoin.

Cho rằng Bitcoin của mình an toàn hơn đồng đô la, tỷ phú Bitcoin đã so sánh rút tiền từ Bitcoin với việc đổi vàng thành vỏ sò, cho rằng không có ý nghĩa gì để quay ngược thời gian vì tương lai là về Bitcoin và các loại tiền điện tử khác.

Khi được hỏi anh ta nắm giữ bao nhiêu tiền điện tử, Draper đã trả lời ngắn gọn: Rằng rất nhiều.

Tuyên bố gần đây của Draper đã lặp lại lập trường của triệu phú trẻ tuổi Jeremy Gardner, người nói rằng hệ thống tài chính hiện tại có thể dễ dàng hơn nhiều đối với những thứ như khủng bố và tội phạm hơn là công nghệ Blockchain có thể sẽ xảy ra.

Vào tháng 11 năm ngoái, Tim Draper đã tái khẳng định dự đoán Bitcoin tháng 4 năm 2018 của mình rằng King of Crypto sẽ lên tới 250.000 đô la mỗi coin vào năm 2022. Trong khi đó, Bitcoin đã tăng trưởng đáng kể gần đây, đã tăng vọt khoảng 6% trong ngày và giao dịch ở mức 3,919 đô la tại thời điểm viết bài, theo CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph, TapchiBitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube