banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 14/02/2019, 11:20 (GMT + 7)
Thứ năm, 14/02/2019, 11:20 (GMT + 7)

Tỷ phú Bitcoin Trung Quốc tin rằng mùa xuân tiền điện tử sẽ đến vào năm 2020

Tỷ phú Bitcoin người Trung Quốc – Zhao Dong tin rằng mùa xuân tiền điện tử sẽ chỉ đến vào năm 2020. Ý kiến ​​của ông, được chia sẻ trong một cuộc trò chuyện công khai trên WeChat và đã được trích dẫn bởi trang tin tức tiền điện tử 8BTC của Trung Quốc vào thứ ba (12/2).

Zhao Dong – người sở hữu một lượng lớn cổ phần của sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex có trụ sở tại Hồng Kông – gần đây đã tham gia một cuộc thảo luận có tên là “The Public Chain Alliance Crossing The Bulls And Bears Elite Team”.

Khi được hỏi về tương lai của BTC, Zhao Dong đã nhắc lại thời kỳ đỉnh cao của đồng tiền này vào tháng 12 năm 2017. So với thời điểm đó, không ai quan tâm đến BTC vào lúc này, nhưng ông lưu ý rằng đồng coin sẽ lại thu hút sự chú ý khi giá trị của nó một lần nữa đạt được tới mức hàng chục ngàn đô la.

Do đó, theo ý kiến ​​của doanh nhân này, thị trường gấu hiện tại là thời điểm tốt nhất để mua BTC. Zhao Dong cũng nói thêm rằng năm 2019 sẽ là năm mà giá tiền điện tử nằm ở mức thấp và ngành công nghiệp này cần phải chuẩn bị để đối mặt với thêm vài tháng mùa đông tiền điện tử nữa. Theo ông, nhiều công ty sẽ biến mất trong giai đoạn này, nhưng những công ty mới chắc chắn sẽ xuất hiện để biến năm 2019 thành thời điểm tốt nhất và cũng là tồi tệ nhất đối với các nhà đầu tư cùng doanh nhân.

Về viễn cảnh dài hạn, Zhao Dong cho biết mùa xuân tiền điện tử chỉ đến vào năm 2020, trong khi mùa hè tiền điện tử sẽ không đến vào năm 2021.

Mùa đông tiền điện tử là một thuật ngữ được sử dụng bởi những người trong ngành để xác định thị trường gấu kéo dài xuất hiện ngay sau khi BTC đạt mức cao nhất trong lịch sử – 20.000 USD vào tháng 12 năm 2017.

Nguồn: Cointelegraph, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube