banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/12/2021, 12:04 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/12/2021, 12:04 (GMT + 7)

Tỷ lệ Bitcoin đạt ATH mới trong năm nay chỉ còn 17%, theo Alex Kruger

Nhà kinh tế học Alex Kruger nói rằng nhận xét của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell tại phiên điều trần của Thượng viện Hoa Kỳ vào ngày 30/11 là cực kỳ giảm giá cho Bitcoin.

Kruger nói rằng bình luận của Powell rằng Fed có thể đẩy nhanh quá trình thu hẹp mua trái phiếu và lạm phát không phải là “nhất thời” làm suy yếu cơ hội Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) vào tháng 12.

“Hôm nay Powell cho biết Fed có thể sẽ quyết định tăng tốc tapering (thắt chặt) vào tháng 12. Các thị trường đã phản ứng tiêu cực với điều đó và những bình luận của ông về lạm phát không còn nhất thời nữa.

Tôi không nghĩ rằng tin tức ngày hôm nay đủ để thay đổi xu hướng đối với các tài sản rủi ro. Tôi nghĩ rằng các cơn gió ngược đã tăng lên và tỷ lệ cược BTC giao dịch ATH mới trong tháng 12 đã giảm (từ ~ 2/3 xuống ~ 1/2).

Tỷ lệ giao dịch BTC trên ATH vào cuối năm theo ngụ ý của thị trường quyền chọn là ~ 17%.”

Nhà kinh tế nói rằng toàn bộ thị trường tiền điện tử có thể chuyển sang xu hướng tăng giá nếu người mua đẩy Bitcoin lên trên 60.000 đô la.

“Điều đó nói lên rằng, trong một thị trường được phòng ngừa rủi ro nghiêm ngặt, nếu BTC cố gắng lấy lại mức 60k được thúc đẩy bởi dòng vốn giao ngay (trái ngược với đòn bẩy), thì toàn bộ thị trường sẽ bùng nổ và siết chặt short và phòng ngừa rủi ro.”

Bitcoin đang giao dịch ở mức $ 52.797 tại thời điểm viết bài.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube