banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/09/2019, 16:42 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/09/2019, 16:42 (GMT + 7)

Tỷ lệ băm Bitcoin tăng gấp đôi sau 24 giờ mặc dù giá giảm

Mục lục bài viết
  1. Chuyện gì đã xảy ra với tỉ lệ băm Bitcoin?
  2. Xua tan những nghi ngờ về huyền thoại Bitcoin

Bitcoin (BTC) đã xua tan những huyền thoại về tỷ lệ băm đã giảm 40% trong tuần này, đạt mức cao mới mọi thời đại chỉ vài ngày sau đó.

Chuyện gì đã xảy ra với tỉ lệ băm Bitcoin?

Như dữ liệu từ công ty giám sát Coin Dance đã xác nhận, sau khi số liệu tỷ lệ băm giảm từ 104 x 1018 băm mỗi giây (h / s) xuống 57 x 1018 vào ngày 23 tháng 9, nó lập tức đảo ngược.

Vào ngày 24 tháng 9, tỉ lệ băm đã tăng gấp đôi, đạt 114 triệu h / s, chỉ cần một tí nữa là chạm mức cao nhất mọi thời đại là 121 triệu h / s đã thấy mười ngày trước đó.

Như Cointelegraph đã báo cáo, các nhà bình luận ban đầu tỏ ra sợ hãi khi tỷ lệ băm giảm xuống. Từ lâu việc xem xét tỉ lệ băm Bitcoin đã được coi là một biện pháp cam kết đối với quá trình khai thác Bitcoin, đây dường như là một chấn động bất ngờ của sức mạnh tính toán đã đạt mức báo động.

Cảm giác đó thật phức tạp khi chính BTC / USD đã giảm 15% một ngày sau đó - một lý thuyết phổ biến trong các nhà bình luận là hành động giá theo biến động tỷ lệ băm.

Xua tan những nghi ngờ về huyền thoại Bitcoin

Tuy nhiên, các nguồn kỹ thuật sau đó đã giải thích rằng các biểu đồ tỷ lệ băm có sẵn trên thực tế cho thấy rất ít ý tưởng về sức mạnh tính toán liên quan đến Bitcoin. Họ giải thích, tỉ lệ băm, về cơ bản là không thể đo lường được, và các số liệu thống kê chỉ đơn giản là một ước tính.

Các yếu tố như thời gian khối chậm có thể ảnh hưởng không tương xứng đến kết quả, dẫn đến kết quả khá đáng ngại như sự tụt giảm tỉ lệ băm đột ngột nếu không muốn nói đến là giả mạo trong tuần này, họ nói thêm.

Tuy nhiên, nếu số liệu thống kê mới nhất là đáng tin cậy, tỷ lệ băm Bitcoin vẫn nằm trên quỹ đạo đi lên của nó, xung quanh mức cao nhất mọi thời đại. Điều này trái ngược với sự giảm giá của nó: tại thời điểm báo chí, Thứ Sáu, BTC / USD đã giảm 21% so với bảy ngày trước.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chuyện gì đã xảy ra với tỉ lệ băm Bitcoin?
  2. Xua tan những nghi ngờ về huyền thoại Bitcoin