banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 02/09/2021, 11:31 (GMT + 7)
Thứ năm, 02/09/2021, 11:31 (GMT + 7)

Twitter có thể sớm tích hợp thanh toán Bitcoin (BTC)

Báo cáo cho biết Twitter cuối cùng đang lên kế hoạch tích hợp tiền điện tử để tạo điều kiện thanh toán bằng bitcoin.Theo báo cáo của TheBlock, Twitter dường như đang thử nghiệm việc đưa Bitcoin vào Lightning Network bởi những tính năng bùng nổ của nó.Theo các nhà phát triển nề tảng di dộng, những hình ảnh rò rỉ gần đây của Alesandro Paluzzi về phiên bản beta Twitter hiện tại đã khôi phục việc kết hợp Bitcoin trong dịch vụ tiền típ của Twitter,điều đó tiết lộ rằng dịch vụ tiền tip BTC sắp tới của Twitter hiện đang ở chế độ testnet.

E-LooEMXIAA3061.jpg

Hình ảnh rò rỉ được cho là Twitter đang kết hợp dịch vụ nhận tiền tips bằng bitcoin

Ứng dụng Bitcoin lightling đổ bộ

Sự đầu tư bùng phát thị trường của chức năng tiền boa dựa trên báo cáo đề cập đến việc sử dụng Lightning Network để thực hiện các khoản thanh toán bitcoin nhỏ hơn, xa hơn nữa, sự tích hợp này sẽ lần lượt quay trở lại cả 2 loại ví lưu ký và ví không giam giữ.

Các thông tin đã đề cập đến 'Bitcoin Lightning App Strike', về cơ bản sẽ tạo điều kiện cho việc tạo hóa đơn bitcoin.Từ nay trở đi, nếu người dùng Twitter muốn sử dụng dịch vụ tiền boa BTC, họ cũng sẽ được yêu cầu tạo tài khoản Strike.

Dorsey gợi ý về việc tích hợp Bitcoin Twitter vào tháng 7

Bài đăng Twitter có thể sớm tích hợp thanh toán Bitcoin (BTC) xuất hiện đầu tiên trên Coingape.

Tuyên bố tháng 7 của giám đốc điều hành Twitter, Jack Dorsey đã nói rõ ràng rằng đồng tiền gốc của internet, Bitcoin sẽ được tích hợp trong các chiến lược sắp tới của nền tảng cho công nghệ đổi mới. Trong cuộc gọi hội nghị tìm kiếm thu nhập quý 2 của Twitter, CEO Jack Dorsey tuyên bố rằng Bitcoin sẽ là một "phần lớn" trong tương lai của công ty. Lời phát biểu của ông đã cho ra suy đoán về việc tích hợp BTC vào các dịch vụ của Twitter, hiện đang bắt đầu với các dịch vụ tiền boa nhỏ. Hơn nữa, Twitter cũng có thể kết hợp sự yêu thích Bitcoin của CEO vào các dịch vụ khác, chẳng hạn như Super Follows, Commerce và Subscriptions. "Nếu Internet có một loại tiền tệ bản địa, một loại tiền tệ toàn cầu, chúng tôi có thể di chuyển nhanh hơn rất nhiều với các sản phẩm như Super Follows, Commerce, Subscriptions, Tip Jar và chúng tôi có thể tiếp cận mọi người trên hành tinh... Tôi nghĩ đây là một phần quan trọng trong tương lai của chúng ta.Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều sáng kiến đổi mới vượt trên cả chức năng tiền tệ của nó hiện có, đặc biệt là khi chúng ta nghĩ về phân cấp phương tiện truyền thông xã hội nhiều hơn và cung cấp nhiều động lực kinh tế hơn.Vì vậy, tôi nghĩ rằng điều này cực kỳ quan trọng đối với Twitter và các cổ đông Twitter rằng chúng tôi tiếp tục nhìn xa hơn vào không gian và đầu tư mạnh mẽ vào nó" -  Jack Dorsey phát biểu. Nguồn: https://www.binance.com/en/news/top/5296965?ref=JLI1VBLA&utm_source=BinanceTwitter&utm_medium=GlobalSocial&utm_campaign=GlobalSocial

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công!

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube