banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/12/2021, 11:50 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/12/2021, 11:50 (GMT + 7)

Tương lai của ngành công nghiệp âm nhạc sẽ là NFTs và các buổi hòa nhạc metaverse?

Mục lục bài viết

Liệu các hãng thu âm và dịch vụ phát trực tuyến có tồn tại trong tương lai? Theo The New York Times, các nghệ sĩ âm nhạc đã phàn nàn về hệ thống thanh toán trong các dịch vụ phát trực tuyến như Spotify và Apple Music. Điều gì sẽ xảy ra nếu các nghệ sĩ có thể hưởng lợi trực tiếp từ người hâm mộ của họ?

Nền tảng NFT music Royal đang được rất nhiều người chú ý

Hai tuần trước, nền tảng đầu tư nghệ sĩ Royal đã đóng khoản tài trợ Series A trị giá 55 triệu đô la do a16z dẫn đầu, bao gồm quỹ đầu tư mạo hiểm Coinbase Ventures và các nghệ sĩ như The Chainsmokers, Kygo và Disclosure, theo Twitter chính thức của Royal.

Royal là một nền tảng âm nhạc NFT được sáng lập bởi Justin Blau, AKA 3LAU và JD Ross, người đồng sáng lập của Opendoor, nơi các nghệ sĩ cho người hâm mộ quyền sở hữu trực tiếp các bài hát của họ và khả năng nhận tiền bản quyền, vì vậy nếu nghệ sĩ thành công, người hâm mộ cũng thành công, đó là sự phân bổ lợi ích bình đẳng, theo trang web của Royal.

DJ kiêm nhà sáng lập điện tử Justin Blau cho biết:

“Một người hâm mộ chân chính có thể muốn sở hữu một thứ gì đó sớm hơn so với một nhà đầu cơ c sẽ nhận ra nó. Dân chủ hóa quyền truy cập vào các loại tài sản là một phần quan trọng trong tương lai của tiền điện tử ”.

Bài hát phát hành mới nhất của nó có tên “WAVEFORM”, mang lại cho chủ sở hữu 100% quyền và nó được mở để đấu thầu ngay từ bây giờ cho đến ngày 7 tháng 12 lúc 6:05 chiều CET, theo tài khoản OpenSea chính thức của Royal.

Lần giảm NFT đầu tiên của Royal được gọi là "Trường hợp tồi tệ nhất", mang lại 50% quyền sở hữu cho người hâm mộ thông qua 333 mã thông báo, được tung ra vào tháng 10 năm ngoái.

Các nền tảng âm nhạc dựa trên blockchain được biết đến khác như Opulous và Audius, cũng đang phát triển trong những tháng qua.

Kỷ nguyên mới trong các buổi hòa nhạc

Cách truyền thống để đi xem một buổi hòa nhạc hoặc một lễ hội đang thay đổi. Tháng 10 năm ngoái, chúng tôi đã chứng kiến ​​hai lễ hội đầu tiên được tổ chức trên metaverse. Decentraland đã tổ chức Lễ hội Metaverse đầu tiên bao gồm các buổi biểu diễn của các DJ / nhà sản xuất hàng đầu như Deadmau5 và 3LAU.

Roblox, thông qua quan hệ đối tác với Insomniac, đã tổ chức Insomniac World Party, mang đến lễ hội Electric Daisy Carnival, được hiển thị trong hình dưới đây, bao gồm các nghệ sĩ như Kaskade, Zedd, Kygo, Alan Walker và nhiều nghệ sĩ khác, theo Roblox's trang mạng.

Việc áp dụng NFT trong ngành công nghiệp âm nhạc đang tăng nhanh hơn mỗi ngày, từ các nền tảng âm nhạc NFT cho đến các lễ hội metaverse. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong các buổi hòa nhạc hoặc lễ hội âm nhạc trong tương lai như Coachella, phát hành vé của họ dưới dạng NFT.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất