banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/06/2019, 13:05 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/06/2019, 13:05 (GMT + 7)

Từ nay các sàn giao dịch Hàn Quốc buộc phải hoàn trả tiền cho khách hàng khi bị mất cắp, bất kể lỗi tại ai

Năm sàn giao dịch tiền điện tử tại Hàn Quốc đã tăng trách nhiệm đối với người dùng theo yêu cầu của các nhà quản lý.

Theo hãng tin The Korea Herald, ngày 17-6, một năm sau khi Ủy ban Thương mại Công bằng yêu cầu Bithumb và bốn nền tảng giao dịch khác điều chỉnh chính sách của họ, các công ty sẽ tự chịu trách nhiệm trong trường hợp tiền của người dùng bị đánh cắp.

Trước đây, các sàn giao dịch chỉ hoàn trả cho người dùng nếu được chứng minh rằng hệ thống của họ có lỗi. Tới nay, dù lý do là gì, thì họ vẫn phải trả tiền cho người dùng trước khi mọi việc được điều tra sáng tỏ.

Những thay đổi này phù hợp với lĩnh vực giao dịch trong nước, với Bithumb trong số những người chịu sự hack của người dùng trong năm qua.

Như VIC News đã báo cáo, việc tăng cường bảo mật cho các sàn của Hàn Quốc cũng là cần thiết do nguy cơ tấn công mạng từ nước “anh em” Triều Tiên ngày càng tăng.

Cuối tháng trước, một vụ lừa đảo nhắm mục tiêu người dùng sàn Upbit của Hàn Quốc dường như tới từ các hacker Triều Tiên.

Đồng thời, nhiều sàn giao dịch của Hàn Quốc đã báo cáo lỗ gộp trong thị trường gấu 2018, cho riêng sàn Upbit, sàn lớn nhất Hàn Quốc và là công ty con của ứng dụng nhắn tin Kakao Talk tạo ra lợi nhuận dương. Ngoài ra, một sàn giao dịch khác là Coinnest,  sau vụ airdrop nhầm 5 triệu đô, đã phải đóng cửa hoàn toàn vào tháng 5.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube