banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 29/11/2018, 14:51 (GMT + 7)
Thứ năm, 29/11/2018, 14:51 (GMT + 7)

TTC ra mắt Merapi Testnet và ứng dụng ví dành cho điện thoại TTC Connect

Mục lục bài viết
  1. Merapi Testnet
    1. Những tính năng chính
  2. TReE: Nhận TTC hàng ngày từ hệ thống trả thưởng TTC
  3. Block Explorer
    1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    2. Giới thiệu về TTC Protocol

Như vậy là đã bốn tháng kể từ khi chúng tôi chia sẻ với cộng đồng về việc xây dựng ứng dụng blockchain TTC dành cho hàng triệu người dùng, và ngày hôm nay chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng TTC đã chính thức khởi chạy hệ thống testnet mang tên “TTC Merapi” cùng với ứng dụng ví dành cho điện thoại “TTC Connect”.

Ứng dụng TTC Connect sẽ là công cụ để kết nối người dùng với hệ sinh thái blockchain của TTC.

Việc ra mắt và khởi chạy của cả TTC testnet và ứng dụng ví là một cột mốc vô cùng quan trọng cho sự phát triển của TTC Protocol cũng như một bước tiến gần hơn đến với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái riêng của nền tảng TTC.

Merapi Testnet

Merapi là một giải pháp blockchain tích hợp token được thiết kế dành riêng cho các mạng xã hội hiện nay.

Những tính năng chính

  • Thuật toán đồng thuận BFT-DPoS: TTC sử dụng một thuật toán đồng thuận dựa trên nền tảng DPoS, được thiết kế để có được hiệu năng cao với khả năng xử lý nhiều giao dịch với tốc độ cao và chi phí giao dịch thấp trong khi vẫn mang lại sự thuận tiện dành cho người dùng gia nhập vào hệ sinh thái.
  • Hệ thống blockchain dành riêng cho các ứng dụng phi tập trung: Với thiết kế một hệ thống blockchain dành cho các giao dịch của TTC Protocol , một hệ thống blockchain dành riêng cho việc quản lý và vận hành các giao dịch trên ứng dụng phi tập trung và hệ thống giao dịch liên kết giữa các mạng lưới blockchain khác nhau.
  • Hệ thống trả thưởng (TReE): Hệ thống phân phối và trả thưởng TTC coin dành cho những người đóng góp, bao gồm cả người bầu chọn, người đại diện, các nhà phát triển và người dùng ứng dụng phi tập trung.

TTC Connect: Ứng dụng quản lý tài sản và quản trị thuật toán đồng thuận

https://www.youtube.com/watch?time_continue=30&v=1Jkiqf84DnI

Cùng với Merapi testnet, TTC Protocol đồng thời ra mắt ứng dụng ví tiền thuật toán dành cho điện thoại mang tên TTC Connect. Ứng dụng sẽ trở thành công cụ kết nối dành cho người dùng TTC với các ứng dụng phi tập trung, chuyển khoản TTC cho người dùng khác hoặc tới các sàn giao dịch, cũng như tham gia vào quá trình quản trị thuật toán đồng thuận bằng cách bầu chọn cho người đại diện.

⚠️ TTC testnet coin được cung cấp hiện nay trên hệ thống Merapi chỉ nhằm mục đích thử nghiệm và không có giá trị thực tế cũng như không tương thích với ERC-20 TTC token.

1. Tải ví TTC Connect

TTC Connect hiện tại đã có thể tải về từ cả App Store và Google Play Store

2. Nhận TTC Merapi testnet coin

Mỗi người dùng có thể nhận 1000 TTC testnet coin từ TTC Faucet ⚠️ những testnet coin này không có giá trị giao dịch.

3. Bầu chọn và nhận phần thưởng bầu chọn

Bạn có thể bầu chọn cho những người đại diện của thuật toán đồng thuận BFT-DPoS. Khi người đại diện được bầu chọn tiến hành tạo khối, bạn sẽ đươc chia phần thưởng theo tỷ lệ nhất định và theo thời gian thực.


TReE: Nhận TTC hàng ngày từ hệ thống trả thưởng TTC

TReE( công cụ trả thưởng của TTC) sẽ phân phối phần thưởng TTC đến với người tham gia dựa trên những đóng góp của họ cho hệ sinh thái. Theo từng ngày, người dùng có thể tham gia và đóng góp vào các ứng dụng phi tập trung trên nền tảng TTC

1. Tải ứng dụng tataUFO

tataUFO là ứng dụng phi tập trung đầu tiên trong hệ sinh thái TTC, đây là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ các khoảnh khắc cá nhân được thiết kế riêng dành cho thế hệ Z. Người dùng sẽ chia sẻ và tương tác với những người dùng khác để xây dựng mạng lưới quan hệ.

2. Tương tác xã hội cùng các thành viên khác

  • Đăng tải các nội dung chất lượng cao và nhận được sự ủng hộ từ bạn bè
  • Tương tác với các nội dung khác thông qua việc thích, bình luận và chia sẻ

3. Kiểm tra phần thưởng hàng ngày được gửi tới ví của bạn

Công cụ TReE sẽ gửi TTC đến cho tất cả các thành viên vào lúc 24:00 GMT mỗi ngày. Nếu bạn có bất kì tương tác xã hội nào trong ứng dụng tataUFO( nhiều ứng dụng phi tập trung khác sẽ được tích hợp trong tương lai) bạn sẽ có cơ hội nhận TTC. Giá trị nội dung mà bạn mang lại càng cao, lượng phần thưởng bạn nhận được sẽ càng lớn. Thêm vào đó, nếu danh tiếng của bạn đạt một mức độ nhất định bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng danh tiếng.


Block Explorer

TTC Block Explorer là một công cụ tra cứu giao dịch được sử dụng để tìm kiếm thông tin chi tiết của giao dịch trên một khối được thực hiện trên hệ thống của TTC. Những thông tin quan trọng của TTC blockchain cùng với giao dịch trong các khối sẽ được công bố công khai và truy cập dễ dàng bởi người dùng.

  • Tra cứu thông ting block: Những thông tin quan trọng như thời gian tạo, người tạo khối, các giao dịch trên block có thể được tìm thấy tại đây.
  • Giao dịch: Tất cả các thông tin về giao dịch theo thời gian thực, các địa chỉ ví liên quan, tình trạng thành công hay thất bại đều được cập nhật đầy đủ.
  • Thông tin tài khoản: Tất cả các thông tin của tài khoản trên blockchain đều có thể được truy xuất đầy đủ thông tin.
  • Người đại diện: Thông tin chi tiết của những người tham gia vào quá trình tạo block có thể xem được tại mục này.

⚠️ Phần thưởng được phân phối trên Merapi testet không mang giá trị thật và không thể giao dịch được. TTC có giá trị thật sẽ được phát hành chính thức khi mainnet đi vào hoạt động.


Chương trình thưởng phát hiện lỗi.

Để tăng cường chất lượng của hệ thống trong quá trình thử nghiệm, TTC Protocol khuyến khích những người có đam mê gia nhập cộng đồng của chúng tôi. Đóng góp của mỗi cá nhân sẽ giúp mang lại thay đổi tích cực đến cho hàng triệu người dùng.

Bug Bounty : https://hackenproof.com/ttc/ttc-protocol Github : https://github.com/TTCECO/gttc


Sau khi Merapi testnet vượt qua quá trình thử nghiệm hiệu năng và tính bảo mật TTC Protocol sẽ tiến hành khởi chạy TTC Rigi mainnet, một nền tảng blockchain dành cho mạng xã hội. TReE cũng sẽ được bắt đầu ngay sau khi mainnet ra mắt. Thuật toán đồng thuận thông qua việc đào coin bằng các hành động xã hội sẽ được tiếp nối trong thời gian tiếp theo.

Hãy cùng chúng tôi góp phần xây dựng những mạng xã hội thế hệ mới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi tới chúng tôi thông qua kênh Telegram hoặc Email. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi mới nhất đến với cộng đồng, cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

— TTC Protocol


Giới thiệu về TTC Protocol

TTC Protocol là một trong những mạng lưới các mạng xã hội lớn nhất trên blockchain với 23 triệu người dùng. TTC cung cấp một công cụ hoàn chỉnh để tích hợp và tuỳ biến công cụ blockchain vào các cộng đồng hiện có để trao thưởng và khuyến khích người dùng tham gia mạng lưới.

Telegram (English): t.me/ttc_en Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vi Email: official@ttc.eco Homepage : http://www.ttc.eco/ Facebook (English): http://www.facebook.com/ttceco Facebook (Tiếng Việt): https://www.facebook.com/ttc.protocol.vietnam Twitter : http://www.twitter.com/ttceco

Nguồn : Medium


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Merapi Testnet
    1. Những tính năng chính
  2. TReE: Nhận TTC hàng ngày từ hệ thống trả thưởng TTC
  3. Block Explorer
    1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    2. Giới thiệu về TTC Protocol