banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 12:42 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 12:42 (GMT + 7)

TTC Protocol - Trò chuyện thân mật và hỏi đáp

Mục lục bài viết
  1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
  2. Giới thiệu về TTC Prototol

TTC Protocol đã tổ chức cuộc trò chuyện thân mật đầu tiên vào ngày 11 tháng 12, tại Seoul. Sự kiện này chỉ dành cho 20 thành viên cộng đồng đặc biệt được mời để có một cuộc thảo luận sâu sắc về thị trường hiện tại và tương lai của TTC Protocol. Sự kiện này có một bầu không khí thân thiện và ấm cúng, nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra bởi các thành viên cộng đồng tham dự. Các câu hỏi được suy nghĩ kỹ đã được trả lời bởi Brian Cheong, Giám đốc điều hành của TTC Protocol và Chase Change, chủ tịch phát triển của hệ sinh thái cùng với một số thông tin thú vị về dự án.

Dưới đây là một bản tóm tắt các câu hỏi của những khách mời và câu trả lời được đưa ra bởi hai lãnh đạo của TTC Protocol.

Q: Mainnet được thiết lập để khởi chạy trong quý 1 năm 2019, các bước cụ thể của quá trình này là gì?

Trả lời : Khi testnet được khởi chạy và liên tục được thử nghiệm và cải tiến, testnet sẽ được cập nhật một lần nữa thông qua một đợt hardfork sẽ bắt đầu sau khoảng hai tuần. Cùng với bản cập nhật theo lịch trình, công cụ trả thưởng TTC (TReE) và giải pháp đa nền tảng đang được phát triển hơn nữa vào lúc này. Cả hai đang được thử nghiệm nội bộ và sẽ hoàn thành về mặt kỹ thuật vào khoảng giữa tháng một. Sau khi những người đại diện bỏ phiếu kết luận, tất cả các khía cạnh kỹ thuật được chuẩn bị sẽ được phát hành chính thức và việc ra mắt mainnet sẽ hoàn tất vào khoảng cuối tháng 3.

Bỏ phiếu bầu người đại diện là một bước cần thiết trước khi ra mắt mainnet. Những người đại diện, được biết đến nhiều hơn với tên gọi Supernodes, sẽ chịu trách nhiệm sản xuất các khối và duy trì Blockchain TTC. Tuy nhiên, do các vấn đề bên lề không chỉ là khó khăn về kỹ thuật, chẳng hạn như tiếp thị mà chúng tôi hy vọng sẽ mất khoảng 2 ~ 3 tháng để các node có thể hoạt động ổn định. Chúng tôi đang chuẩn bị cho nhiều kịch bản khác nhau liên quan đến việc khởi chạy mainnet, nhưng tuy nhiên hiện tại chủ yếu tập trung vào phát triển các yếu tố kỹ thuật.

Q: Khi nào thì quá trình bỏ phiếu bầu người đại diện bắt đầu và sẽ tiến hành như thế nào?

Trả lời: Vì người đại diện đóng vai trò thiết yếu trong thuật toán đồng thuận TTC, các nỗ lực quảng bá trên quy mô rộng sẽ được thực hiện. Bất cứ ai sở hữu của TTC đều có thể nộp đơn xin ứng cử trở thành người đại diện; Tuy nhiên, một quá trình xác minh nghiêm ngặt sẽ được thực hiện với tất cả các ứng cử viên. Việc bỏ phiếu sẽ được theo sau bởi sự ra mắt của mainnet và TReE, cho phép hệ sinh thái TTC được hoàn toàn đa dạng.

Q: Khi mô-đun thanh toán được áp dụng, nó sẽ khả dụng trên các DAPP đã có mối quan hệ hợp tác với TTC chứ?

Trả lời: Các DAPP được hợp tác và các đối tác tiềm năng có chức năng thanh toán như trung tâm mua sắm trực tuyến có thể dễ dàng áp dụng SDK TTC để hỗ trợ thanh toán bằng TTC. Điều này sẽ cho phép nhiều người dùng trong Hệ sinh thái TTC sử dụng TTC để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ. Ví dụ: một startup phát triển trò chơi có thể khởi chạy sản phẩm của họ trực tiếp lên hệ sinh thái TTC mà không cần khởi chạy nó trên Google Playstore. Điều này sẽ cho phép sản phẩm được ra mắt cho phép người dùng trả tiền mua hàng trong ứng dụng bằng TTC. Ra mắt sản phẩm trực tiếp lên hệ sinh thái TTC sẽ đặc biệt thuận lợi cho các công ty khởi nghiệp vì nó có thể tránh bị bỏ qua và bị chôn vùi ngoài sự công nhận trong một chợ ứng dụng lớn. Ngoài ra, khi một sản phẩm được ra mắt trong hệ sinh thái TTC, nó sẽ được tiếp xúc với hàng triệu người dùng trong hệ sinh thái TTC thông qua TTC Connect (ứng dụng ví di động của TTC Protocol). Mặc dù trò chơi được sử dụng làm ví dụ minh hoạ, mô-đun thanh toán có thể triển khai vào các dịch vụ khác nhau như Kakao Pay và Naver pay.

Q: Mạng quảng cáo TTC là gì? Nó được quản lý như thế nào và TTC được sử dụng như thế nào trong mạng?

Trả lời: Mạng quảng cáo TTC cho phép các nhà quảng cáo trả cho quỹ TTC bằng TTC để quảng cáo sản phẩm của họ. Khi nhà quảng cáo yêu cầu quảng cáo sản phẩm của họ, nhà sáng lập TTC sẽ đăng quảng cáo của họ lên DAPP hoặc DAPP có liên quan. Sau khi đăng tải, người dùng DAPP được chỉ định sẽ có thể tham gia với quảng cáo để được trả tiền. Ví dụ: nếu người dùng tham gia khảo sát hoặc xem quảng cáo cho đến khi kết thúc, họ sẽ nhận được TTC. Các DAPP thu hút nhiều quảng cáo hơn, do đó nhiều nhà quảng cáo hơn sẽ chịu trách nhiệm tiếp tục phát triển hệ sinh thái. Và vì việc tăng cường sinh lực cho hệ sinh thái được coi là đóng góp cho hệ sinh thái, các DAPP thu hút nhiều quảng cáo sẽ được nhận nhiều TTC hơn theo TReE. Khi cơ sở người dùng phát triển, chắc chắn sẽ thu hút nhiều nhà quảng cáo và lưu hành TTC hơn vì có những người tiêu dùng và nhà cung cấp khác nhau của TTC.

Q: TTC Protocol tuyên bố rằng mục tiêu cho năm nay là để có được 100 triệu người dùng. Liệu đó vẫn là một mục tiêu khả thi?

A: Có vẻ như chúng tôi sẽ rất khó để chia sẻ chính thức về việc có 100 triệu người dùng. Đúng là khi tình hình thị trường xấu đi, nhiều dịch vụ bắt đầu trở nên khó khăn hơn đối với quan hệ đối tác. Tuy nhiên, cùng lúc đó, chúng tôi đã thấy nhiều dịch vụ hàng đầu nghiêng về mối quan hệ đối tác với chúng tôi, vì việc dịch vụ ra mắt dự án blockchain của riêng mình trở nên khó khăn hơn.

Trên thực tế, chúng tôi đã thêm một vài đối tác từ các khu vực khác nhau vào chương trình liên minh TTC kể từ thông báo cuối cùng của chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi đang chờ thời điểm thích hợp để chia sẻ thông báo. Chúng tôi đang làm hết sức mình để làm cho tốt nhất trong tình hình hiện tại để có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Q: TTC Protocol sẽ mở rộng liên minh như thế nào? TTC thông báo rằng tataUFO và bốn DAPP từ Hàn Quốc đã gia nhập liên minh TTC. Vậy có kế hoạch nào để mở rộng ra phạm vi toàn cầu không?

Trả lời: Chúng tôi đang lên kế hoạch mở rộng thị trường thông qua hai hướng: mở rộng theo chiều dọc theo ngành và mở rộng chiều ngang theo khu vực. Chúng tôi sẽ thêm nhiều dịch vụ mạng xã hội từ các ngành công nghiệp khác nhau ở nhiều quốc gia hơn, chẳng hạn như Indonesia, Việt Nam, Thái Lan.


Hãy cùng chúng tôi góp phần xây dựng những mạng xã hội thế hệ mới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi tới chúng tôi thông qua kênh Telegram hoặc Email. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi mới nhất đến với cộng đồng, cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

— TTC Protocol


Chương trình thưởng phát hiện lỗi.

Để tăng cường chất lượng của hệ thốngtrong quá trình thử nghiệm, TTC Protocol khuyến khích những người có đam mê coding gia nhập cộng đồng của chúng tôi. Đóng góp của mỗi cá nhân sẽ giúp mang lại thay đổi tích cực đến cho hàng triệu người dùng.

Bug Bounty : https://hackenproof.com/ttc/ttc-protocol
Github : https://github.com/TTCECO/gttc


Giới thiệu về TTC Prototol

TTC Protocol là một trong những mạng lưới các mạng xã hội lớn nhất trên blockchain với 30 triệu người dùng. TTC cung cấp một công cụ hoàn chỉnh để tích hợp và tuỳ biến công cụ blockchain vào các cộng đồng hiện có để trao thưởng và khuyến khích người dùng tham gia mạng lưới.

Telegram (English): t.me/ttc_en
Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vi
Email: official@ttc.eco
Homepage : http://www.ttc.eco/
Facebook (English): http://www.facebook.com/ttceco
Facebook (Tiếng Việt): https://www.facebook.com/ttc.protocol.vietnam
Twitter : http://www.twitter.com/ttceco


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
  2. Giới thiệu về TTC Prototol