banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:20 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:20 (GMT + 7)

TTC Protocol thông báo thoả thuận hợp tác  với Kyber Network

Mục lục bài viết
  1. TTC Protocol thông báo thỏa thuận hợp tác cùng đối tác Kyber Network để tạo ra tính thanh khoản cho TTC coin
    1. Giới thiệu về Kyber Network
    2. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    3. Giới thiệu về TTC Protocol

TTC Protocol thông báo thỏa thuận hợp tác cùng đối tác Kyber Network để tạo ra tính thanh khoản cho TTC coin

TTC Protocol và Kyber Network đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác. Kyber Network giúp cho nhiều hệ sinh thái Blockchain khác nhau có thể thực hiện các giao dịch phi tập trung dễ dàng hơn ; Chính vì vậy, bắt đầu từ tháng 12
, TTC token có thể được chuyển đổi thành các ERC-20 token trong hệ thống thanh khoản của Kyber Network. TTC Protocol được lựa chọn trở thành dự án thứ 15 trong hệ thống thanh khoản của Kyber Network, và đặc biệt trong số các dự án này thì TTC Protocol là dự án duy nhất liên quan tới mạng lưới xã hội.

Tất cả các phát triển và thử nghiệm đã hoàn thành , TTC coin sẽ sớm có mặt trên KyberSwap. Người dùng cũng như các nhà đầu tư sẽ có thể dễ dàng mua TTC coin mà không cần phải chuyển tiền lên một sàn giao dịch nào và việc chuyển đổi sang các loại token khác trên ERC-20 một cách an toàn.

Các dịch vụ bên thứ ba tích hợp thông qua Kyber Network

Hơn thế nữa, từ giờ TTC có thể được chuyển đổi với nhiều ERC-20 token từ ví của các bên thứ ba sử dụng công cụ của Kyber Network như MyEtherWallet, Trust Wallet, imToken, Qbao,… Ví dụ như hiện tại người dùng ví MEW có thể dễ dàng chuyển đổi Ethereum của họ thành TTC và ngược lại một cách dễ dàng.

TTC Protocol sẽ tăng cường tính thanh khoản bằng cách trực tiếp tham gia quản lý phần trung gian giao dịch để việc chuyển đổi có thể diễn ra bất kỳ thời điểm nào.

Với mục tiêu xây dựng mạng lưới Blockchain cho hàng tỷ người dùng thì tính thanh khoản là một yếu tố vô cùng quan trọng. Càng nhiều người dùng có thể sử dụng TTC giúp cho việc phổ biến rộng rãi của dự án diễn ra càng dễ dàng. Mối quan hệ hợp tác lần này sẽ mang lại cơ hội sử dụng TTC rộng rãi cho người dùng và các nhà đầu tư. Hơn 10 triệu người sử dụng ví và ứng dụng phi tập trung tương thích với nền tảng của Kyber Network từ nay có thể dễ dàng tiếp cận với TTC.

Hệ thống thanh khoản của Kyber Network được biết đến với việc lựa chọn cực kỳ khắt khe với các đối tác chính thức. Việc thông báo thỏa thuận hợp tác lần này là một sự thừa nhận chính thức trên phạm vi toàn cầu với dự án TTC. Với việc thoả thuận hợp tác lần này được công bố, chúng tôi mong rằng có thể đẩy nhanh quá trình ứng dụng rộng rãi công nghệ Blockchain và sớm đạt mục tiêu xây dựng mạng lưới Blockchain cho hàng tỷ người dùng.


Giới thiệu về Kyber Network

Kyber Network giúp kết nối thế giới token hiện đang bị phân mảnh bằng cách cho phép thực hiện các giao dịch ngay lập tức giữa nhiều nền tảng và hệ sinh thái khác nhau. Kyber là giải pháp cung cấp thanh khoản on-chain giúp bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được mạng lưới rộng khắp các token với nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ, các bên có thể chấp nhận thanh toán bằng nhiều nền tảng token trên trang thương mại điện tử của họ. Thêm vào đó các ứng dụng phi tập trung có thể cho phép người dùng không phải người sở hữu token của họ có thể tận dụng và tương tác với các nền tảng khác hay các dịch vụ tài chính để cân bằng tài khoản một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dự án cũng được biết tới với sự xuất hiện của nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin trong đội ngũ cố vấn.


Hãy cùng chúng tôi góp phần xây dựng những mạng xã hội thế hệ mới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi tới chúng tôi thông qua kênh Telegram hoặc Email. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi mới nhất đến với cộng đồng, cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

— TTC Protocol


Chương trình thưởng phát hiện lỗi.

Để tăng cường chất lượng của hệ thống trong quá trình thử nghiệm, TTC Protocol khuyến khích những người có đam mê coding gia nhập cộng đồng của chúng tôi. Đóng góp của mỗi cá nhân sẽ giúp mang lại thay đổi tích cực đến cho hàng triệu người dùng.

Bug Bounty : https://hackenproof.com/ttc/ttc-protocol
Github : https://github.com/TTCECO/gttc


Giới thiệu về TTC Protocol

TTC Protocol là một trong những hệ sinh thái mạng xã hội lớn nhất trên nền tảng Blockchain với hơn 30 triệu người dùng. TTC Protocol cung cấp một cách thức đơn giản để tích hợp và tận dụng công nghệ Blockchain thông qua bộ công cụ hỗ trợ dành cho các công đồng hiện có, qua đó giúp thừa nhận sự đóng góp của người dùng đến với cộng đồng và trao thưởng.

Telegram (English): t.me/ttc_en
Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vi
Email: official@ttc.eco
Homepage : http://www.ttc.eco/
Facebook (English): http://www.facebook.com/ttceco
Facebook (Tiếng Việt): https://www.facebook.com/ttc.protocol.vietnam
Twitter : http://www.twitter.com/ttc_protocol


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TTC Protocol thông báo thỏa thuận hợp tác cùng đối tác Kyber Network để tạo ra tính thanh khoản cho TTC coin
    1. Giới thiệu về Kyber Network
    2. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    3. Giới thiệu về TTC Protocol