banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 19:38 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 19:38 (GMT + 7)

TTC Protocol ra mắt bộ công cụ phát triển phần mềm SDK

Mục lục bài viết
  1. Giới thiệu về TTC Prototol

Vào ngày 18 tháng 10 năm 2018, TTC Protocol đã chính thức cho ra mắt TTC SDK (bộ công cụ phát triển phần mềm) dành cho tất cả các nhà phát triển trên cả hai nền tảng iOS và Android. Việc phát hành bộ công cụ phát triển lần này là một cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng hệ thống Blockchain cho hàng tỷ người dùng. Với bộ công cụ hỗ trợ được ra mắt lần này, các nhà phát triển cũng như cộng đồng có thể dễ dàng tích hợp TTC Protocol vào các dịch vụ của mình để có thể gia nhập hệ sinh thái TTC. Mặt khác, bộ công cụ TTC sẽ giúp cho việc ứng dụng công nghệ Blockchain của TTC rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như làm tăng sự chú ý đến với hệ sinh thái các mạng xã hội của TTC.

Với sự trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ của công nghệ Blockchain trong thời gian gần đây, ngày càng nhiều các nguồn nhân lực, quỹ sẽ được đổ dồn vào việc phát triển và tích hợp công nghệ Blockchain. Mặc dù vậy, do mới ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển, những bộ công cụ hỗ trợ hiện có thường vẫn chỉ dành cho môi trường web thay vì các ứng dụng trên điện thoại. Với sự thiếu hụt về mặt công nghệ sẽ khiến cho công nghệ Blockchain khó có thể tiếp cận rộng rãi đến với người dùng phổ thông và thiếu đi sự linh hoạt trong việc lựa chọn các nền tảng để có thể trải nghiệm những công nghệ mới. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng trên nền tảng smartphone như hiện nay thì việc cho ra mắt công cụ phát triển dành cho điện thoại của TTC là một bước tiến lớn giúp cho cộng đồng có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với các sản phẩm của TTC Protocol.

Bộ công cụ hỗ trợ mới ra mắt lần này của TTC được thiết kế tối ưu dành cho các thiết bị di động trên hai nền tảng chính hiện nay là iOS và Android. Một khi TTC Protocol được tích hợp, các dịch vụ quan trọng đi kèm như công cụ trả thưởng TReR, đồng bộ hoá tài khoản TTC với ví TTC Connect sẽ có thể được sử dụng một cách vô cùng tiện lợi. Với các lập trình viên và nhà phát triển, việc ra mắt bộ công cụ hỗ trợ sẽ giúp các kỹ sư dễ dàng xây dựng các ứng dụng phi tập trung dựa trên nền tảng của TTC Protocol trong khi vẫn có thể tập trung vào phát triển các tính năng quan trọng trong sản phẩm của mình. Có thể đạt được điều này là nhờ với sự giúp sức của bộ công cụ hỗ trợ TTC, các lập trình viên sẽ không gặp chút khó khăn nào trong việc tích hợp các dịch vụ hiện có với công nghệ Blockchain, qua đó trực tiếp giúp cho người dùng có cơ hội trải nghiệm và sử dụng các nền tảng mạng xã hội hiện có kết hợp với những ưu điểm của công nghệ Blockchain.

Sự ra mắt bộ công cụ hỗ trợ TTC dành cho điện thoại cùng với các sản phẩm hiện có như TReE sẽ khiến cho ngày càng có nhiều ứng dụng phi tập trung gia nhập vào hệ sinh thái TTC cùng với hai ứng dụng hiện tại bao gồm: tataUFO và ALIVE. Chúng tôi mong rằng, với sự phát triển không ngừng của dự án sẽ có ngày càng nhiều ứng dụng gia nhập liên minh TTC và tạo nên một hệ sinh thái lành mạnh và phát triển bộ công cụ trở nên hữu ích hơn trong tương lai.

Tài liệu về bộ công cụ hỗ trợ có thể được truy cập thông qua website và tài khoản github của TTC. Hãy đặt ra bất kỳ thắc mắc nào bạn có liên quan đến vấn đề công nghệ để được giải đáp ngay lập tức.


Giới thiệu về TTC Prototol

TTC Protocol là một trong những mạng lưới các mạng xã hội lớn nhất trên Blockchain với 30 triệu người dùng. TTC cung cấp một công cụ hoàn chỉnh để tích hợp và tuỳ biến công cụ Blockchain vào các cộng đồng hiện có để trao thưởng và khuyến khích người dùng tham gia mạng lưới.

Telegram (English): t.me/ttc_en Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vi Email: official@ttc.eco Homepage : http://www.ttc.eco/ Facebook (English): http://www.facebook.com/ttceco Facebook (Tiếng Việt): https://www.facebook.com/ttc.protocol.vietnam Twitter : http://www.twitter.com/ttceco


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giới thiệu về TTC Prototol