banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 04/12/2018, 11:51 (GMT + 7)
Thứ ba, 04/12/2018, 11:51 (GMT + 7)

TTC Protocol chào đón người dùng thứ 7,5 triệu gia nhập hệ sinh thái của chúng tôi

Mục lục bài viết
  1. Thông báo thỏa thuận hợp tác chính thức với 4 ứng dụng phi tập trung là 4 dịch vụ mạng xã hội quan trọng tại Hàn Quốc
    1. Pikicast
      1. SocDoc
      2. Womanstalk
      3. Cobak
    2. Tại sao lại là thị trường Hàn Quốc?
    3. Điều gì được mong chờ tiếp theo?

Thông báo thỏa thuận hợp tác chính thức với 4 ứng dụng phi tập trung là 4 dịch vụ mạng xã hội quan trọng tại Hàn Quốc

Gửi tới toàn thể những người ủng hộ dự án,

TTC Protocol , một nền tảng phi tập trung và kết hợp token khuyến khích với hệ thống mạng xã hội đã đạt con số 7,5 triệu người sử dụng nền tảng Blockchain trên tổng số 23 triệu người dùng của toàn bộ hệ sinh thái thông qua những thoả thuận hợp tác.

Không phải một ,hai hay ba mà là bốn mạng xã hội quyết định gia nhập hệ sinh thái TTC Protocol đi kèm với đó là tổng cộng 7,5 triệu người dùng đăng ký gia nhập hệ thống. Dưới đây là thông tin giới thiệu về các đối tác lần này.


Pikicast

— Một nền tảng nội dung trên điện thoại dành cho giới trẻ tại Hàn Quốc

Pikicast là một trong những nền tảng chính trên điện thoại tại Hàn Quốc với hơn 19 triệu lượt tải. Mỗi tháng, hàng triệu người dùng trẻ sử dụng Pikicast để xem những nội dung đang thịnh hành dưới nhiều định dạng khác nhau như: video, văn bản , ảnh và truyện tranh kỹ thuật số

SocDoc

— Cộng đồng ẩn danh dành riêng cho phụ nữ số một tại Hàn Quốc

SonDoc là ứng dụng mạng xã hội số 1 dành cho phụ nữ, nơi mà phụ nữ có thể ẩn danh chia sẻ những suy nghĩ của họ về tình yêu, thời trang, nhan sắc. Nó phát triển cộng đồng rất nhanh với hơn 250 nghìn người đăng ký, với 33% trong số đó sử dụng hơn 5 ngày trong tuần. Mỗi ngày có hơn 10 nghìn bài viết với hơn 100 nghìn lượt chia sẻ.

Womanstalk

— Nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho các sản phẩm thời trang, làm đẹp đầu tiên và hàng đầu tại Hàn Quốc.

Womanstalk là ứng dụng thời trang và sắc đẹp đầu tiên và số 1 ở Hàn Quốc với hơn 1,2 triệu người đăng ký sử dụng và hơn 210 nghìn sản phẩm. Nó giúp khách hàng khám phá và chia sẻ những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất thông qua những video ngắn. Hơn một trăm kênh chia sẻ bao gồm người nổi tiếng, nhà sản xuất video trên youtube và người ảnh hưởng được gọi là “W-Crew” chia sẻ các vấn đề về thời trang, đồ ăn và làm đẹp.

Cobak

— Cộng đồng những người đam mê tiền thuật toán tại Hàn Quốc.

Cobak là ứng dụng điện thoại hàng đầu dành cho những người đam mê tiền thuật toán số một ở Hàn Quốc. Mỗi tháng hơn 300 nghìn người dùng sử dụng Cobak và thảo luận các chủ đề liên quan đến Blockchain ,tin tức mới nhất về Blockchain , xu hướng cho đến giá cả thị trường . Cobak đồng thời cũng cung cấp những chương trình như một cách thức marketing độc đáo dành cho các dự án Blockchain.


Brian Cheong, chủ tịch đồng thời là nhà sáng lập của TTC Protocol cho biết việc ký thỏa thuận hợp tác cùng bốn đối tác là những mạng xã hội hàng đầu Hàn Quốc là bước đầu tiên quan trọng trong quá trình phổ biến công nghệ Blockchain đến với đại chúng. So sánh với những ứng dụng phi tập trung hàng đầu trên nền tảng Ethereum hiện tại chỉ có trên dưới 1000 người dùng thường xuyên trên ứng dụng mỗi ngày thì việc tích hợp Blockchain vào các mạng xã hội hiện tại với hàng triệu người dùng là một việc làm có ý nghĩa rất lớn với nền tảng TTC Protocol.

Tại sao lại là thị trường Hàn Quốc?

Chúng tôi tin tưởng rằng những mối quan hệ hợp tác trong thị trường Hàn Quốc sẽ là một môi trường rất tốt cho việc tích hợp và sử dụng công nghệ cho hệ sinh thái với 3 lý do dưới đây:

1. Thời gian thích nghi nhanh: Hơn một nửa dân số của Hàn Quốc tập trung ở bán kính 100km bao quanh thủ đô Seoul với trình độ học vấn ở mức cao (hơn 70% tốt nghiệp đại học). Là một trong những đất nước phát triển nhanh nhất thế giới với tốc độ kết nối internet rất cao. Hàn Quốc có những điều kiện cần thiết để có thể lan truyền những công nghệ mới so với các quốc gia khác trên thế giới.

2. Độ bao phủ rộng: Có thể nói 7,5 triệu người dùng là một con số ấn tượng với một nền tảng khi mà con số những người dùng trẻ ở Hàn Quốc chỉ là 15 triệu (trong độ tuổi từ 14–36). Với mối quan hệ hợp tác lần này TTC Protocol có thể nhanh chóng tiếp cận tới thị trường Hàn Quốc và tạo ra hiệu ứng kết nối mạnh mẽ.

3. Người dùng thân thiện với các loại tiền điện tử : Là một trong những quốc gia đầu tiên chấp nhận và sử dụng tiền điện tử cũng như mua bán trao đổi loại tài sản số này từ tiền ảo sang tiền thật ( một người dùng đã sử dụng tiền điện tử để chi trả cho một trò chơi nhập vai phổ biến lên đến 25 nghìn đô vào năm 2000 với tên trò chơi là digital sword ). Xu hướng này vẫn tiếp tục phát triển với trung bình hơn 40% những người lao động tại đây sở hữu hơn một loại tiền điện tử .

Bắt đầu từ quý I năm 2019, một bộ phận lớn của giới trẻ Hàn Quốc sẽ được nhận TTC từ những hành động đóng góp của họ trên mạng xã hội cũng như sự gia tăng nhanh chóng của các hoạt động liên quan đến nền kinh tế tiền thuật toán như mua bán và tích hợp token vào các hoạt động thường ngày.

Điều gì được mong chờ tiếp theo?

TTC Protocol hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm với hệ thống Merapi testnet với những thử nghiệm về bảo mật và hiệu năng của hệ thống. Trong những tháng tiếp theo, các ứng dụng phi tập trung sẽ lần lượt được tích hợp nhờ vào bộ công cụ phát triển phần mềm và thử nghiệm công cụ trả thưởng TReE trước khi chính thức ra mắt tới cộng đồng vào quý I/2019.

TTC Protocol có kế hoạch mở rộng mối quan hệ hợp tác ra nhiều thị trường trọng điểm như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia trong thời gian tới.

Telegram (English): t.me/ttc_en Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vi Email: official@ttc.eco Homepage : http://www.ttc.eco/ Facebook (English): http://www.facebook.com/ttceco Facebook (Tiếng Việt): https://www.facebook.com/ttc.protocol.vietnam Twitter : http://www.twitter.com/ttceco


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thông báo thỏa thuận hợp tác chính thức với 4 ứng dụng phi tập trung là 4 dịch vụ mạng xã hội quan trọng tại Hàn Quốc
    1. Pikicast
      1. SocDoc
      2. Womanstalk
      3. Cobak
    2. Tại sao lại là thị trường Hàn Quốc?
    3. Điều gì được mong chờ tiếp theo?