banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/04/2019, 13:50 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/04/2019, 13:50 (GMT + 7)

TrustToken sẽ phát hành bốn stablecoin mới trong năm nay

TrustToken sẽ phát hành bốn stablecoin mới trong năm nay được chốt bằng đô la Úc, euro, đô la Canada và đô la Hồng Kông. Bản cập nhật đã được công bố trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 24 tháng 4.

Theo bài đăng, TrustToken đã mở rộng thành bốn loại tiền kỹ thuật số mới được hỗ trợ bởi đô la Úc (TrueAUD), Euro (TrueEUR), đô la Canada (TrueCAD) và đô la Hồng Kông (TrueHKD). TrueAUD có thể được liệt kê ngay lập tức trên các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số, trong khi TrueCAD và TrueHKD sẽ được ra mắt vào quý hai năm 2019, với TrueEUR vào thứ ba.

Từ giờ trở đi, người dùng có thể mua và đổi TrueAUD trong ứng dụng TrustToken. Do đó, bốn stablecoin tham gia cùng với stGBecoin TrueGBP được phát hành gần đây của Anh và đồng đô la stablecoin TrueUSD (TUSD). TrueAUD được cho là tuân theo các tiêu chuẩn pháp lý và kỹ thuật tương tự như TrueUSD, với các khoản tiền ký quỹ được giữ trong tài khoản ký quỹ của bên thứ ba.

Đầu tháng 4, TrustToken đã công bố kết quả kiểm toán TUSD, cho thấy rằng nó có toàn bộ dự trữ đô la Mỹ. Theo Báo cáo kế toán độc lập do công ty kế toán công chứng Cohen & Company chứng nhận, tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2019, số dư đô la Mỹ được giữ trong các tài khoản ký quỹ là 199.063.885 đô la, trong khi số dư của TUSD được phát hành và đang lưu hành là 198.982.291 TUSD.

Vào tháng 3, TrueUSD đã tiết lộ một quan hệ đối tác mới với công ty kế toán Armanino, trong đó một bảng điều khiển được phát triển bởi Armanino có mục đích cho phép các nhà giao dịch theo dõi số dư token TrueUSD và tiền ký quỹ. Sau đó, Armanino kết nối trực tiếp với các tài khoản ký quỹ của bên thứ ba đang nắm giữ đồng đô la Mỹ có tài sản thế chấp token TrueUSD và chạy các nút Ethereum của riêng họ để đảm bảo cung cấp token TUSD chính xác.

Như VIC.News đã báo cáo cách đây hai ngày, cặp ETH/TUSD có một cú sập chớp nhoáng (Flash Crash) , lao thẳng xuống 0,03 đô la chỉ trong vài giây, sự việc sảy ra trên sàn Binance , nhưng khộng ảnh hưởng tới thị trường bởi tính thanh khoản thấp.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube