banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 03/05/2019, 16:39 (GMT + 7)
Thứ sáu, 03/05/2019, 16:39 (GMT + 7)

TrustToken phát hành stablecoin TrueCAD hỗ trợ bởi đô la Canada

TrustToken đã phát hành stablecoin mới nhất của mình, TrueCAD, vào ngày 1 tháng 5. Dòng mới nhất trong dòng stablecoin được hỗ trợ bởi fiat, giá trị của nó được liên kết với đồng đô la Canada.

TrustToken cũng đã tạo ra một số stablecoin khác, chẳng hạn như TrueUSD (đô la Mỹ), TrueGBP (bảng Anh) và TrueAUD (đô la Úc); mỗi trong số này được hỗ trợ theo tỷ lệ 1: 1 có mục đích với các loại tiền tệ liên quan.

Hiện tại, chủ sở hữu có thể sử dụng bốn stablecoin này trên ứng dụng TrustToken và hy vọng chúng sẽ được liệt kê trên các sàn giao dịch trong vài tuần và tháng tới. Một số sản phẩm của họ đã được giao dịch trên các sàn giao dịch hàng đầu như Binance, Huobi và OKEx.

TrustToken sẽ phát hành bốn stablecoin mới trong năm nay

Stablecoin là các token kỹ thuật số được hỗ trợ bởi một tài sản riêng như khoáng sản hoặc tiền tệ hoặc được ổn định bằng thuật toán. Hơn nữa, stablecoin có thể có một số hình thức khác nhau và thậm chí không nhất thiết yêu cầu phải có sự hỗ trợ từ một tài sản hữu hình. TrustToken ám chỉ thực tế này trong tuyên bố của họ về TrueCAD:

Chúng tôi muốn có một stablecoin đơn giản mà không cần phải tin vào tài khoản ngân hàng ẩn của một số công ty hoặc thuật toán đặc biệt. […] Hợp đồng thông minh mã nguồn mở của chúng tôi đảm bảo tỷ lệ 1: 1 giữa TrueCAD và CAD trong tài khoản.

TrueCAD và TrueAUD là hai trong số bốn loại tiền ổn định mới được gắn với tiền tệ quốc gia mà TrueToken đã công bố sẽ phát hành vào năm 2019. Ngoài ra, các stablecoin tiếp theo sẽ là TrueEUR và TrueHKD, tương ứng với đồng euro và Hồng Kông.

Các luật sư gần đây đã xác nhận trong các tài liệu tòa án rằng USDT không được hỗ trợ 1: 1 bằng đô la Mỹ (tài sản dự trữ của nó). Trên thực tế, Zoe Phillips của công ty luật Morgan Lewis nói rằng chỉ ba phần tư dự trữ Tether có sự hỗ trợ của USD.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube